Sponsored


Thursday, May 20, 2010

เซ็นเข้าคอกวิกพระราม4นาน5ปีป๋อ ประเดิมละครคู่เดือด

เซ็นเข้าคอกวิกพระราม4นาน5ปีป๋อ ประเดิมละครคู่เดือด



คมชัดลึก :"ป๋อ" ณัฐวุฒิ สกิดใจ เผยซบช่อง 3 เป็นเวลา 5 ปี ประเดิมละครเรื่องแรก "คู่เดือด" ยันไร้ปัญหา "คุณแดง" สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ยาหอมจะอยู่ช่อง 3 หรือช่อง 7 ก็ยังอยู่ในวงการเดียวกัน






 ที่สุดพระเอกผิวเข้มอย่าง "ป๋อ" ณัฐวุฒิ ก็ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาช่อง 3 นานถึง 5 ปี เจอตัวในงานเปิดกล้องละคร "คู่เดือด" เลยถูกรุมถามถึงเหตุผลที่ปิดบังมาตลอด ซึ่งพระเอกหนุ่มกล่าวถึงเรื่องเซ็นสัญญา เพราะพูดไม่ได้
 "ป๋อเซ็นสัญญากับช่อง 3 แล้ว 5 ปี ก่อนหน้านี้พูดไม่ได้ มันก็มีเหตุผลของมันอยู่ แต่ตอนนี้ตัดสินใจแล้ว ก่อนหน้านี้ที่เคยบอกว่าจะเป็นนักแสดงอิสระ ก็อย่างที่บอกตั้งแต่แรก ทุกข้อเสนอป๋อรับไว้พิจารณา แต่ทางช่อง 3 ก็บอกว่าอยากจะดูแลป๋อให้ดีที่สุด โดยเฉพาะเรื่องละคร แล้วเขาก็เปิดกว้างให้เราทำงานกับที่อื่นได้ คือเขาจะดูแลเรื่องละครเท่านั้น ส่วนงานพิธีกรของช่องอื่น เราก็สามารถรับได้ ตอนนี้เลยรู้สึกเหมือนมีไฟขึ้นมาอีกครั้ง คนเราพอทำอะไรมาระยะหนึ่งก็ต้องหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ครั้งนี้มันก็เหมือนเป็นสิ่งที่ป๋อตามหา ได้ร่วมงานกับคนที่ไม่คิดว่าจะได้ร่วมงานด้วย รู้สึกตื่นเต้น ที่ได้เล่นละคร "คู่เดือด" แถมยังได้ร่วมงานกับ "อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์  "เบนซ์" พรชิตา ณ สงขลา "ก้อย" รัชวิน วงศ์วิริยะ แถมละครเรื่องนี้ ยังเป็นละครฟอร์มยักษ์ของค่ายทีวีซีน ที่ทำให้ในโอกาสครบรอบ 40 ปีช่อง 3" ป๋อกล่าว
 เมื่อถูกสื่อถาม ว่าคุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) ว่าอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 นักแสดงหนุ่มผิวเข้มกล่าวด้วยน้ำเสียงเรียบๆ  "ผมก็พูดกับคุณแดงไปตามตรง ว่าถ้าช่อง 3 เสนอเรื่องเซ็นสัญญามา ผมขออนุญาตพิจารณา ว่าข้อเสนอตรงกับความต้องการหรือไม่ ถ้าตรงก็เซ็น ถ้าไม่ตรงก็ไม่เซ็น ซึ่งคุณแดงก็ไม่มีปัญหา ท่านเข้าใจ แล้วก็บอกว่าให้ดูแลตัวเองดีๆ แต่ไม่ว่าจะอยู่ช่อง 3 หรือช่อง 7 เราก็ยังอยู่ในวงการเดียวกัน แค่เป็นการเปลี่ยนที่ทำงานเท่านั้นเอง ส่วนข่าวที่ช่อง 3 ซื้อตัวนั้น มันไม่ใช่ว่าจ่ายเงิน แล้วผมจะฉีกสัญญาได้เลย มันไม่มีประเด็นนี้แน่นอน  อย่ามองเป็นการซื้อตัวหรือดูด มันเป็นเรื่องของการทำงานล้วนๆ ความสัมพันธ์กับช่อง 7 ก็ยังเหมือนเดิม" ป๋อกล่าว
 นักแสดงหนุ่มยังกล่าวต่อ ว่าแม้ตัวเองจะย้ายมาอยู่ช่อง 3 แล้ว แต่ยังยืนยันว่าเกิดจากช่อง 7 นี่คือโลกของความเป็นจริง
 "คนเราต้องเดินไปข้างหน้า ผมก็ยังมีภาระครอบครัวที่ยังต้องดูแล ก็อยากให้แฟนคลับให้โอกาส และเปิดใจ ส่วนเรื่องที่จะเล่นละครเรื่อง "วนาลี" หรือเปล่านั้น ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผมสนใจ แต่ตอนนี้อยู่ในช่วงพิจารณา แล้วที่พอย้ายแล้วก็ยังคงเล่นบทบู๊ เพราะผมไม่เคยคิดหนีความเป็นตัวเอง จะว่าไปละครก็มีไม่กี่อย่าง แอ็กชั่น ดราม่า คอมเมดี้ เราหนีไม่ได้ แต่มั่นใจว่ารายละเอียดมันต้องมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน บู๊ก็ถือเป็นสีสันของเรื่อง อีกอย่างแฟนๆ ของผมก็ชอบให้ผมเล่นบทบู๊ เพราะฉะนั้นเราจะทิ้งฝันของเขาได้อย่างไร" ป๋อกล่าวปิดท้ายด้วยรอยยิ้ม








ข่าวที่เกี่ยวข้อง อดมื้อกินมื้อ"คิลลิ่งโซน"..ชุมชนบ่อนไก่มือมืดเผายางป่วนเมืองอุดรคืนเดียว4จุดรมว.พลังงานแจงรถน้ำมันจอดบ่อนไก่คงเหลือน้อย "เด็ก-คนชรา"ปักหลักสู้ขอบขัณฑสีมา..วัดปทุมฯชั่วโมงเซียน-วัตถุมงคลเรียกทรัพย์จาก...นางกวัก เฒ่าชูชก ถึง... "เรือสำเภา"

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive