Sponsored


Monday, May 10, 2010

หมอยันผลตรวจแอน มิตรชัยไม่ตั้งครรภ์

หมอยันผลตรวจแอน มิตรชัยไม่ตั้งครรภ์



คมชัดลึก :แพทย์โรงพยาบาลอ่างทองเวชชการแจงผลตรวจ "แอน มิตรชัย" ปกติไม่มีการตั้งครรภ์ เจ้าตัวยอมรับที่ผ่านมาเครียด กลัวสังคมจะมองไปในทางที่ไม่ดี






เมื่อเวลา 16.30 น.  วันที่ 10 พ.ค. ที่โรงพยาบาลอ่างทองเวชชการ 2 (หมอประเจิด) ต.ศาลาแดง อ.เมือง  จ.อ่างทอง   " แอน มิตรชัย" นางเอกลิเก นักร้อง นักแสดง น้องสาวไชยา มิตรชัย เดินทางมาพร้อมกับนางวงษ์เดือน สมบูรณ์ อายุ 52 ปี  แม่ เพื่อทำการตรวจครรภ์ หลังจากมีกระแสข่าวลือว่า  แอน มิตรชัย ตั้งท้องมาได้ 2 เดือน
 หลังจากถึงโรงพยาบาล แอน   มิตรชัย ได้เดินทางไปแจ้งชื่อและตรวจร่างกายเบื้องต้น จากนั้นได้เดินทางไปยังห้องสูตินรีเวช เพื่อพบกับนายแพทย์สิโรตม์ สุขเกษม ผู้เชี่ยวชาญด้านสูตินรีเวช แพทย์ได้ทำการตรวจสอบประวัติเบื้องต้น โดย แอน  มิตรชัย ได้แจ้งกับแพทย์ว่า ประจำเดือนตนได้ขาดไป 2 รอบเดือน โดยมาครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 10 มีนาคม และขาดไปในรอบของวันที่ 10 เมษายน และ10 พฤษภาคม
 จากนั้นแพทย์ได้ให้ แอน มายังห้องแล็ป เพื่อทำการตรวจปัสสาวะหาการตั้งครรภ์ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 10 นาที หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งผลการตรวจให้แพทย์ ซึ่งนายแพทย์สิโรตม์ได้แจ้งให้ทราบว่าผลการตรวจปัสสาวะเป็นลบ แสดงว่าไม่ได้ตั้งครรภ์ พร้อมทั้งยืนยันในผลตรวจเนื่องจากชุดตรวจมีความไวสูง
 เมื่อทราบผลแล้ว แอน พร้อมนายแพทย์สิโรตม์ ได้แถลงข่าวยังห้องประชุมชั้น 6 ของโรงพยาบาล นายแพทย์สิโรตม์  กล่าวว่า แอน  มิตรชัย ไม่ได้ตั้งครรภ์ และแจ้งว่ากรณีของแอนสาเหตุที่ประจำเดือนหายไปอาจเนื่องมาจากการที่น้ำหนักตัวที่สูงขึ้นเร็วเกินไป โดยพบว่าแอนมีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นจากเดิมในระยะเวลา 2 เดือน น้ำหนักเพิ่มขึ้น 4 กิโลกรัม หลังจากกลับมาจากต่างประเทศ
 แอน มิตรชัย กล่าวว่า  หลังจากทราบผลตรวจแล้วตนรู้สึกโล่งใจ  และยืนยันว่าเรื่องที่ประจำเดือนตนไม่มานั้น ตนไม่เคยพูดกับใคร สาเหตุที่มีกระแสข่าวน่าจะมาจากการที่ตนอ้วนขึ้น ประกอบกับเวลาไปไหนมาไหนแฟนของตนจะตามไปด้วย และไม่รู้สึกน้อยใจกับข่าวที่ออกมา เพราะเข้าใจว่าถ้ามีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด ซึ่งตนเตรียมรับมือกับสิ่งเหล่านี้มานานแล้ว
 "ก่อนที่จะมาตรวจรู้สึกเครียด เพราะมีกระแสข่าวเข้ามามาก กลัวว่าคนจะมองเราไม่ดี กลัวเสียภาพพจน์ ซึ่งหลังจากเป็นข่าวก็ได้คุยกับแฟนบ้าง ซึ่งปกติจะโทรหากันหลังเลิกงานอยู่แล้ว ซึ่งแฟนก็ให้กำลังใจตนตลอดเวลา ส่วนที่มีข่าวมาแฟนได้ซื้อรถเบนซ์มาให้ เพื่อรับขวัญลูกนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แฟนเห็นว่าชอบรถแบบนี้ จึงได้ซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดเมื่อ 31 พ.ค. ปีที่แล้ว สำหรับโครงการแต่งงานนั้นแฟนได้เคยพูดถึงเหมือนกัน เพราะแฟนอยากมีลูกผู้หญิง แต่สำหรับตนนั้นยังไม่คิดเพราะว่ายังไม่พร้อม เนื่องจากภารกิจการทำงาน และยังสนุกกับการทำงานอยู่ ถ้าพร้อมและคิดจะแต่งงานเมื่อไร จะแจ้งให้ทราบทันที  " แอน มิตรชัย กล่าว
 นางวงษ์เดือน สมบูรณ์  แม่ของแอน ได้กล่าวว่า ตนรู้สึกโล่งใจเหมือนยกภูเขาออกจากอก เพราะจะสอนลูกทุกคนอยู่เสมอว่าให้ทำตัวให้ดี ทำตัวไม่ดีจะขาดทุนชีวิต








ข่าวที่เกี่ยวข้องอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2553"แอน มิตรชัย"ปัดข่าวท้องแฉมือมืดจ้องทำลายเวทีไทฉลองบรมราชาภิเษกมหกรรมลูกทุ่ง5วันแซ่ดทะลุทุ่ง (พุธที่ 20 ม.ค.53)

"ไชยา มิตรชัย"จัดพิธีครอบครูสะเดาะเคราะห์ครั้งใหญ่

NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive