Sponsored


Monday, May 31, 2010

อังคารที่ 1 มิถุนายน 2553

อังคารที่ 1 มิถุนายน 2553





คมชัดลึก :






ทาง Nation Channelเวลา 06.00 น. ห้องข่าวรับอรุณ รายการข่าวที่จะเตรียมความพร้อมให้ทุกท่านเริ่มต้นการทำงานได้ครบทุกข่าว โดยไม่พลาดเรื่องสำคัญที่จะต้องจับตามองในวันใหม่ ดำเนินรายการโดย วรรณศิริ ศิริวรรณ, โมไนย เย็นบุตร เวลา 07.45 น. Smart Life รายการเศรษฐกิจรูปแบบใหม่ ที่ช่วยจุดประกายแง่คิดดีๆ มุมมองใหม่ๆ ในการทำธุรกิจ และการลงทุน ช่วง Smart CSR อาทิตย์นี้ชมภาคต่อของ Horseshoe Point เมืองพัทยา จากเจ้าพ่อธุรกิจไทยอาซาฮี สู่ อีโกวิลเลจ หมู่บ้านเพื่อสิ่งแวดล้อม ว่ามีความเป็นมาอย่างไรกับ “คุณชัยคีรี ศรีเฟื่องฟุ้ง” ดำเนินรายการโดยผดุงศักดิ์ เหล่ากิจไพศาล เวลา 15.10 น. เมืองไทย 76 จังหวัด รายงานเจาะลึกทุกเรื่องราวท้องถิ่น ทั้งการเมือง วัฒนธรรม และวิถีชุมชน ดำเนินรายการโดย กวีพันธ์ มนตรีวงศ์ โดม สุวาวัลย์ และเฉลียว คงตุก
ช่อง 3 เวลา 10.25 น. ก่อนบ่ายคลายเครียด หนุ่มบ้านนา ผล ตามไปพบ เผื่อน เมียสาวในสภาพนักร้องคาเฟ่ โดยมีเสี่ยกำธรคอยเฝ้าตามไม่ห่าง เผื่อนจะตัดสินใจอย่างไรอย่าพลาด เวลา 20.20 น. วิวาห์ว้าวุ่น ไอคิดว่าปวีร์แกล้งทำลายชุดเธอ ทั้งคู่แกล้งกันบนเวที พจนีย์เห็นลูกแล้วรู้สึกไม่สบายใจ ตุลย์รู้เรื่องการเงินของมาตย่ำแย่อาสาจะช่วย มาตรถเสียได้รุจน์มาช่วย พจนีย์ให้ปวีร์กับไอไปพบหมอปรึกษาเรื่องชีวิตคู่ เพราะดูๆ แล้วคู่นี้ท่าจะมีปัญหาหนัก แต่การไปพบจิตแพทย์ก็ไม่เกิดผล จึงมีทางออกด้วยการให้ทั้งคู่ไปฮันนีมูนกัน 
ช่อง 5 เวลา 12.30 น. โอไอซี มีมาให้ชมกันแบบเต็มอิ่มกับมิวสิกวิดีโอใหม่ๆ เริ่มด้วย “คนรอมันท้อ” ของ “ดิว เดอะสตาร์” ต่อด้วย “พิมพ์คำว่ารักไว้ไม่กล้าส่ง” ของ “เซน เดอะ สตาร์ 6” และ “ไม่ใช่ฉันใช่ไหม” เพลงที่ “ดา เอ็นโดรฟิน” และ “เสก โลโซ” ทำงานร่วมกัน เวลา 20.20 น. ดอกรักริมทาง กว่าปฐวีจะช่วยอู๊ดออกมาจากกองเพลิงได้ อู๊ดก็สำลักควันจนสลบไป ปฐวีรีบพาอู๊ดส่งโรงพยาบาล ระหว่างเฝ้าไข้ดูอาการ ปฐวีก็อดใจไม่ไหวเผลอจูบอู๊ดเข้า เวลา 21.20 น. กรรมลิขิต พาท่านผู้ชมไปพบกับประสบการณ์กรรมของ “คุณยายนวล” ซึ่งถูกพี่ชายแท้ๆ ของตัวเองโกงมรดกไปอย่างหน้าตาเฉย จนเป็นที่มาของมรดกบาปอันเป็นต้นเหตุแห่งการล้างผลาญระหว่างสายเลือดที่น่าสะเทือนใจนับตั้งแต่ที่ “นวล” ถูก “ทอง” ผู้เป็นพี่ชายแท้ๆ ของตนโกงที่นาทั้งหมดที่พ่อแม่ทิ้งไว้ให้ นวลก็ต้องพบกับความยากลำบากอย่างแสนสาหัส เวลา 22.20 น. สะบัดช่อ ยังคงคอนเซ็ปต์แปลก ฮากระจาย กับโชว์แบบสร้างสรรค์ของกลุ่มน้องๆ นักศึกษาในนาม “อาร์ยู โชว์” ที่เป็นกลุ่มนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรง หญิงก็ไม่ใช่ ชายก็ไม่เชิง ที่แต่ละโชว์เด็ดๆ โดนๆ ทั้งนั้น เรื่องราวของนักแสดงกลุ่มนี้จะแซบจะมันขนาดไหนไปติดตามกัน เริ่มจากโชว์ชุดแรก บ่กล้าบอกครู เวลา 00.15 น. ไฟว์ไลฟ์ “อ๋อง-อิคคิว” อัพเดทข่าวสารเร็วด่วน กับศิลปินที่ห่างหายไปมีครอบครัว จนนึกว่าจะไม่กลับมาโชว์พลังเสียงให้ฟังซะแล้ว สำหรับ “พลพล” ที่กลับมาพร้อมสกู๊ปเพลงใหม่ล่าสุด แฟนเพลงคนเดินถนน ต้องติดตาม
ช่อง 7 เวลา 22.30 น. ชิงร้อย ชิงล้าน ชะชะช่า หนุ่มหล่อมาดเนี้ยบ “ก้อง” สหรัฐ มาร่วมแจมในละครแก๊งสามช่าทั้งที หม่ำ, เท่ง, โหน่ง, ส้มเช้ง, ตุ๊กกี้ และหมู่มวลเลยขนมุกมาต้อนรับกันเพียบ ซึ่งรับรองได้ว่าฮากระจายสุดขีด เมื่อก้องมารับบท เทพาย น้องชายคนเล็กของ เพชร แห่งตระกูลวงษ์คำเหลาในแบบฉบับชิงร้อย แค่เสื้อผ้าหน้าผมก็ทำเอาฮาน้ำตาเล็ดแล้ว
ช่อง 9 เวลา 23.00น. ชีพจรโลก กับ สุทธิชัย หยุ่น ตอน บทบาทสื่อมวลชนต่างประเทศกับการทำข่าวในไทยอะไรคือสาเหตุที่ทำให้สื่อต่างประเทศนำเสนอข่าวสารของประเทศไทยบิดเบือน ผิดพลาด ฟังนานาทัศนะ กับมุมมองการเสนอข่าวของสื่อต่างประเทศในไทย
ช่อง 11 เวลา 05.30 น. มอร์นิ่ง ทอล์ค มีโอกาสพูดคุยกับ คุณทยา ทีปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในงาน “ศาสนพิธีฟื้นฟูเมือง” โดยจัดทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ครั้งใหญ่ จำนวน 1,000 รูป รวมทั้งพิธีสำคัญของ 5 ศาสนา ประกอบด้วย พุทธ คริสต์ อิสลาม ฮินดู และซิกข์ 
 ส่งรายการมาได้ที่ anchalee_j@nationgroup.com และ hilightkcl@gmail.com








ข่าวที่เกี่ยวข้องศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2553

พฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2553

อังคารที่ 25 พฤษภาคม 2553

พุธที่ 19 พฤาภาคม 2553อังคารที่ 18 พฤษภาคม 2553



NEWSblank ข่าวออนไลน์
เรียนภาษาอังกฤษ | หอพัก | ดาวน์โหลด | vol6

No comments:

Post a Comment

Blog Archive