Sponsored


Wednesday, April 24, 2013

ซีอึ้ง!แม่เข้าฝันแม่บ้านฝากดูแลลูก ไม่ติดใจสาเหตุการตาย

ซีอึ้ง!แม่เข้าฝันแม่บ้านฝากดูแลลูก ไม่ติดใจสาเหตุการตาย
หลังพระเอกดัง ซี–ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ต้องสูญเสียคุณแม่ อี๊ด–สุวรรณี ไปอย่างกะทันหันเนื่องจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า ที่ รพ.กรุงเทพคริสเตียน และเกิดอาการลิ่มเลือดอุดตันในเส้นเลือดจนทำให้เสียชีวิต แต่ซีก็ยังมีสปิริตมาร่วมงาน “คนไทย ยูไนเต็ด ร่วมชื่นชมคนไทยหัวใจสิงห์” ที่ บริษัทบุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เลยถามถึงกระแสที่หลายคนยังคาใจกับการเสียชีวิตของคุณแม่และอยากให้พิสูจน์อีกครั้ง ซึ่งซีเผยว่า “พูดตรงนี้เลยว่าผมคงไม่พิสูจน์ ไม่มีความจำเป็นและไม่คิดว่ามันจะเป็นความผิดของทางโรงพยาบาล เรื่องการผ่าตัดมันมีความเสี่ยงอยู่แล้ว เรื่องของลิ่มเลือดอุดตันไม่มีใครสามารถรู้ล่วงหน้าได้ เพราะว่าคุณแม่ผมก็ไม่ได้มีประวัติเพราะ ฉะนั้นการให้ยาสลายลิ่มเลือดก่อนการผ่าตัด ซึ่งไม่มีประวัติมันก็แทบจะเป็นไปไม่ได้หรอกครับ ไม่อย่างนั้นเลือดมันจะไหลไม่หยุด แน่นอนผมเสียใจ แต่ไม่อยากมานั่งโทษคนรอบข้าง หรือให้คนออกมารับผิดชอบ ผมก็ไม่ได้เห็นว่าประโยชน์มันคืออะไร ถ้าการพิสูจน์จะต้องเปิดฝาโลงและนำแม่ผมออกมาอีกเพื่ออะไร จะเรียกว่าผ่าหรือชำแหละแม่ผมเหรอ ผมไม่ต้องการแบบนั้นเพราะแม่ผมก็ไม่ฟื้น ตอนนี้กว่าผมจะดึงตัวเองกลับมาได้ แล้วถ้าผมจะต้องเห็นแม่มีผ้าถูกมัดแบบนั้นอีก ผมขอเลือกเป็นแบบนี้ เอาเป็นว่าผมอยากให้หยุด จะผิดหรือถูกเป็นเรื่องของทางโรงพยาบาล คุณไปถามกันเอง ถ้ามีเคสใกล้เคียงแบบนี้จะตรวจตราให้มากกว่าเดิมหรือว่าอย่างไร แต่ตรงนี้ไม่เกี่ยวกับแม่ของผมเลย แม่ผมจากโลกนี้ไปแล้ว ชัดเจนแล้วครับ ไม่จำเป็นต้องไปหาสาเหตุอะไรอีก แม่ผมเสียไปแล้ว ผมซาบซึ้งทุกคนที่ให้กำลังใจแต่อยากให้ทุกคนร่วมไว้อาลัยคุณแม่ผมก่อนจะถึงเวลา 4 โมงเย็น ในวันที่ 28 เม.ย.นี้ ที่ผมจะทำการฌาปนกิจศพคุณแม่ก็อยากให้นึกถึงเรื่องราวดีๆ ทั้งคนที่รู้จักและไม่รู้จักท่านก็ตาม แค่นั้นผมก็พอใจแล้ว ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ดีกว่าต้องให้ผมไปฟ้องใคร หรือไปโทษคุณหมอก็อยากจะขอความวิงวอนสังคมหรือแฟนคลับต่างๆ อย่าทำให้คนดีไม่มีที่อยู่เลย มันจะกลายเป็นว่าถ้าคุณหมอได้ทำถึงที่สุดแล้ว แต่มีคนพร้อมโยนความผิดให้ต่อไปก็คงไม่อยากรักษาใครอีก เรื่องบางเรื่องมันเกิดขึ้นได้โดยที่เราไม่สามารถควบคุมมันได้ ก็อยากให้มองว่าเป็นเรื่องของสังขาร เรื่องของเวลาที่คุณแม่ผมจากไปอย่างสงบก็น่าจะเพียงพอแล้วครับ” คุณแม่มาเข้าฝันบ้างมั้ย? “มาเข้าฝันแม่บ้านครับ ผมพยายามบอกให้แม่มาบอกผมว่าเป็นยังไงบ้าง คุณแม่ก็มาบอกว่าฝากดูแลพวกผมด้วย ฝากดูแลบ้าน แล้วก็บอกว่าเรื่องแบบนี้ไม่น่าเกิดขึ้นเลย แต่แม่ผมก็อยู่ในสภาพธรรมดามากๆ ไม่ได้ดูเศร้าหมอง ดูเข้าใจและห่วงใยลูกๆ และบ้านอยู่ อย่างน้อยก็เป็นความรู้สึกที่ดีคงเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้เข้ามาบอกกล่าว แต่ผมก็อยากเจอกับตัวเอง ส่วนพี่สาวก็ไม่มีมาเข้าฝันเหมือนกัน”.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive