Sponsored


Tuesday, April 9, 2013

แดน-วรเวชโต้บ้างานทำรักสะดุด ฟุ้งวันหยุดลากแพตตี้ดูหนังมาราธอน

แดน-วรเวชโต้บ้างานทำรักสะดุด ฟุ้งวันหยุดลากแพตตี้ดูหนังมาราธอน
ช่วงหลังเห็นหนุ่ม แดน–วรเวช โหมงานหนัก แถมมีข่าวไม่มีเวลาให้สาว แพตตี้–อังศุมาลิน หวานใจ ล่าสุด แดน มาร่วมงานฟุตบอลฉลอง 43 ปี ช่อง 3 “ซุปตาร์ ปาร์ตี้” แอบเห็นสาว แพตตี้ มาเชียร์ถึงสนาม เลยคว้าตัวทั้งคู่มาอัพเดตความรักซะหน่อย เริ่มจาก แพตตี้ “วันนี้เราก็เขินๆ คนเยอะ (ยิ้ม) ถามว่าวันนี้มาเชียร์พี่แดนทำงานรึเปล่า ก็อย่างที่บอกว่าไม่มีเวลาตรงกันเลย เค้าว่างหนูทำงาน หนูว่างเค้าก็ทำงาน ถ้ามีโอกาสได้แว้บมาเจอก็ดีค่ะ” ไม่ได้เจอกันนานแค่ไหน? แดน “ล่าสุดเพิ่งเจอกันที่งานเลี้ยงของสหมงคลฟิล์ม ส่วนใหญ่จะเจอตามงาน แต่ถ้านัดกันเองน้อย เราไม่ค่อยมีเวลาว่างเต็มวัน งานไหนที่สามารถไปได้สบายๆ ก็จะหาโอกาสมาเจอกัน” แพตตี้งอนบ้างมั้ย แดนทำงานเยอะ ไม่ค่อยมีเวลา? แพตตี้ “ไม่มีงอน ไม่ซีเรียสกับเรื่องนี้ ยังไงก็ได้ มีโอกาสได้คุยโทรศัพท์ก็โอเคแล้ว” เคยมีนัดกันแล้วเค้ามาไม่ได้บ้างมั้ย? “ก็ไม่ค่อยนะ เพราะถ้านัดแล้วก็จะได้จริงๆ (หัวเราะ)” ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเราห่างๆกัน? แพตตี้ “ก็มีคุยว่ามีข่าวแบบนี้ออกมานะ ก็ปกติ ไม่มีอะไร” ไม่มีช่วงสะดุดแบบที่เป็นข่าว? แดน “ไม่มี มันก็เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว ต่างคนก็ต่างทำงานหนักอยู่แล้ว” แล้วมีช่วงสวีตกันบ้างมั้ย? แดน “นานๆ ทีเวลาว่างเต็มวันพร้อมกันที ดูหนังก็ดู 3 เรื่อง จองทีเดียว ดูหนังเสร็จ ออกมาทานข้าว กลับไปดูหนังต่อ” แพตตี้ รีบแทรก “แต่บ่อยแบบนี้ก็ไม่เวิร์กนะ (หัวเราะ) ถามว่าเราอยากให้เค้าพาไปไหนมั้ย ก็ไม่หรอกค่ะ จริงๆ ไม่ได้ซีเรียส อย่างพี่แดนชอบดูหนัง หนูเองก็ชอบดูหนัง เราก็เอ็นจอยกับการดูหนังอยู่แล้วค่ะ” ใกล้ๆนี้จะมีช่วงที่เราว่างไปไหนด้วยกันมั้ย? แดน “ยังเลยเพราะว่าละครยังไม่ปิด อาจจะเปิดซีรีส์บางอย่างอีก ก็ยังไม่ได้ว่างยาวๆ ผมแพลนค่อนข้างยาก นอกจากว่าอยู่ๆ จะมีอะไรบางอย่างแคนเซิลขึ้นมาจริงๆมันจะปุ๊บปั๊บ โปรแกรมต่างๆ ก็จะกระชั้น” แบบนี้แพตตี้ก็ต้องเตรียมตัวตลอดเวลามั้ย? แพตตี้ “ก็ถ้าช่วงไหนมาแล้วติดงาน ก็จะบอกว่าเสียใจด้วยนะ เพราะบางทีงานเราก็ล็อกๆไว้เหมือนกัน” (แดนหัวเราะ) ถึงไม่เจอกันแต่เราก็ยังเข้าใจกัน? แดน “ดีครับ ผมว่าเราเหมือนทางเดียวกัน เวลาที่คุยเรื่องอะไร ก็หัวเราะในสิ่งเดียวกัน ไม่ชอบสิ่งเดียวกัน คุยกันนิดเดียวมันก็สบายใจ ซัพพอร์ตกันในเรื่องความรู้สึกอยู่แล้ว”.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive