Sponsored


Friday, April 5, 2013

หมอไม่ทำ...ให้เพราะ? เฮเลน ชำแหละ! ใหม่ ยืมเงิน เอ 1แสน

หมอไม่ทำ...ให้เพราะ? เฮเลน ชำแหละ! ใหม่ ยืมเงิน เอ 1แสน
ดูเหมือนประเด็นเก่า แต่อ่านดีๆ จะพบประเด็นใหม่ๆ แซบซ่อนอยู่เยอะ เฮเลน ปวรา ศิริสาร อาสามา ฉะ! แฉ! อีกครั้งถึงคู่กรณี ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ กับเกล้าผู้จัดการคนใหม่ และแม่ใหม่ จะแซบซี๊ดส์ขนาดไหน อ่านให้ชัดๆ อีกรอบ แล้วจะอึ้งเบาเบาร่ายยาวไปเลยคะเฮเลน ทางโน้นพูดกับสื่อให้สัมภาษณ์ทั่วประเทศเลยนะว่า เฮเลนเนี่ยเอาสัญญาปลอม(สัญญาโฆษณาเครื่องสำอางค์ ZA) มาให้เขาเซ็นต์ และมีข้อความข่มขู่ไปทางเอสเอ็มเอส ชี้แจงเลยว่าสัญญาไม่ใช่สัญญาปลอมเป็นสัญญาที่ลูกค้าจะส่งเข้าอีเมล์เพื่อนน้องและน้อง แล้วเอาเอกสารมาให้เราอ่านเป็นชุดๆ ของแม่และน้องด้วย ลูกค้าก็จะมีอีกชุดหนึ่ง พอวันไปถ่ายวันแรกก็จะมีการเซ็นต์สัญญากัน ก็มีเฮเลนเซ็นต์ ลูกค้าเซ็นต์ สัญญามาจากลูกค้า ฉะนั้นสัญญาไม่มีการปลอมแปลงใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าเกิดแม่พูดในลักษณะอย่างนี้ก็เท่ากับว่า ทางบริษัทซิเซโด้ซึ่งเป็นเครื่องสำอาง ZA เนี่ย มีการทำสัญญาตุกติกเขา ตอนนี้เฮเลนกำลังรวบรวมเอกสาร เกี่ยวกับข่าวทั้งหมดแล้วจะส่งไปที่ซิเซโด้ว่าทางบริษัทจะมีอะไรชี้แจงไหม เพราะอย่างนี้มันก็ทำให้ภาพลักษณ์บริษัทเสียหายเหมือนกัน เราฐานะคนทำงานยอมรับเลยว่าบริษัทซิเซโด้ทำงานแบบโปรเฟสชั่นแนลมาก สาเหตุที่ไม่ให้ตังค์เราก็ยกโน่น ยกนี่ มาหรือเปล่า คุณจะพูดอะไรต้องมีหลักฐาน ถ้ามีเอกสารปลอมจริง ก็เชิญเอาออกมา ข้อความข่มขู่ ประทานโทษนะฮะ ดิฉันอยู่ในวงการนี้มาเกือบ 20 ปี ดิฉันก็คงไม่โง่(กระแทกเสียง) ที่จะส่งข้อความไปข่มขู่ให้มีหลักฐานมามัดตัวดิฉันหรอก ไม่มีความคิดจะข่มขู่ใครด้วย ของอย่างนี้มันเจรจาพูดกันดีๆ ได้นะฮะ ก็ไม่เข้าใจว่าโทรไปทำไมไม่รับสาย คนเรานะพูดกันดีๆ ขอกันดีๆ ทำไมจะให้กันไม่ได้ รู้จักกันมาขนาดนี้ ช่วยเหลือกันมาขนาดนี้ อยู่ด้วยกันมาขนาดนี้ คงไม่มีอะไรที่จะต้องไปทำร้ายอะไรกันทั้งสิ้นหรอก  รู้จักกับใหม่นานกี่ปีแล้ว? น่าจะ 5 ปีคะ  สัญญาโฆษณา ZA อยู่กับใคร? ซิเซโด้และทางโน้น ทางฝั่งแม่นางเอก สัญญาเซ็นต์เสร็จก็เป็นของเขา เราไม่มีสัญญาเลย  เฮเลนเซ็นต์แค่ว่าเป็นพยาน? ใช่ เขามีเวลาพิจารณาสัญญามากกว่าเรา เพราะสัญญาส่งไปที่เขาก่อนเงิน 1 แสนที่แม่ใหม่ยืมคืออะไรยังไงคะเฮเลน? คืออย่างงี้ จริงๆ เขาต้องให้เฮเลน 4 แสน จากเดิม 6 แสนลดให้ 4 แสน จะเอาก้อนนี้เป็นปีสุดท้าย จะต่อสัญญาไปอีกร้อยปีก็เรื่องของเธอ ถูกมั้ยคะ คือโทรไปก็ไม่รับสาย ส่งข้อความไปก็ไม่ตอบกลับ ก็เลยไม่เข้าใจว่าทำไมไม่รับสายเรา เพราะอะไร ก็ไม่เป็นไร ในวันหนึ่งเขาขับรถไปหาพี่เอ ไปเคลียร์เงินกับพี่เอ เขาก็ถือเงินไป 1 แสนบาทเนี่ย พี่เอก็โทรมาหาเฮเลน ก็เลยบอกว่าทำไมให้แค่เนี้ย มันต้องให้ตามที่ตกลงกันซิ คุยไปคุยมาพี่เอก็สรุปว่าเดี๋ยวให้เฮเลนอีกแสนหนึ่ง แต่ว่าเขาขอยืมพี่เอก่อน เพราะเขาไม่ได้พกเงินมาเดี๋ยวพรุ่งนี้โอนเงินให้ แต่หลังจากที่พูดเขาไม่มีการโอนเงินให้พี่เอใดๆ ทั้งสิ้นเหตุการณ์ที่เล่าๆ มานี้เกิดขึ้นเมื่อไหร่? เมื่อปีที่แล้ว ณ ตอนนี้พี่เอก็ยังไม่ได้เงินที่แม่ใหม่ และใหม่ยืมไป? ไม่แน่ใจนะว่าได้หรือเปล่า แต่เท่าที่เซ็คก็ยังไม่ได้นะ แล้วส่วนจากค่าคอมมิชชั่นของพี่เอในปีที่แล้วก็ยังไม่ได้...เป็นไปได้ไหมว่าการยกเลิกสัญญาคือการล้างไพ่ทุกอย่างหมดเลย ไม่ต้องการเคลียร์เงินใดๆ ทั้งสิ้น เราก็ต้องยอมรับนะว่าทางนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างงกเรื่องเงิน เราเข้าใจนะว่าพื้นฐานคนเราอาจจะไม่มีหรืออะไรก็แล้วแต่ คือทุกสิ่งอย่างสามารถพูดคุยกันได้ จริงๆ เฮเลนเป็นคนที่ค่อนข้างแฟร์เรื่องเงิน ใครพูดใครขออะไรให้หมด ประทานโทษนะคะ ดิฉันทำงานกับดารามา คนนี้ไม่ใช่คนแรก ทำมาไม่รู้เป็นร้อยๆ ดาราแล้วก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงิน เพิ่งมามีปัญหากับคนนี้คนแรกจริงๆ แล้วเราทำงานกับน้ำผึ้ง ณัฐริกา ก็ไม่มีปัญหาเรื่องเงิน เราทำงานกันด้วยความสุขไม่ต้องกดดัน หลายๆ คนที่เราทำงานมาพูดได้เลยว่าคนนี้เป็นคนแรกที่เกิดเรื่องแบบนี้  เฮเลนเคยทำงานกับน้ำผึ้ง แล้วมีใครอีก? คือหางานให้กันเป็นจ็อบๆ นะฮะ ไม่ว่าจะเป็นแตงโม (ภัทริดา) เด็กพี่เอ สมัยแรกๆ เลยเราก็หางานให้ณเดชน์ ,หมาก เราก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงิน ทุกงานกันแบบแฮปปี้เอนดิ้ง ทุกคนไม่มีปัญหาอะไรเลย อันนี้แค่ตัวอย่างตัวนะ ยังมีอีกหลายคนตอนนี้ยังนึกไม่ออก ทำไมใหม่เปลี่ยนไป ไม่ใช่คนเดิมที่เฮเลนคือรู้จัก เฮเลนไปทำอะไรให้ใหม่และแม่ใหม่ไม่พอใจตรงจุดไหน? เราคงไปทำให้เขาไม่ได้อย่างที่ต้องการ 1.เขาต้องการหาพระเอกคู่ขวัญให้กับลูกเขา เพื่อจะได้เป็นเหมือนฝั่งวิกน้อยสี เขาอยากให้ลูกเขามีพระเอกคู่ขวัญ 2.เขาอยากจะให้ลูกเขามีโฆษณาเยอะๆ เหมือนกับนางเอกวิกน้อยสี คือเราก็ไม่สามารถหาให้เขาได้อย่างนั้น ทุกอย่างต้องใช้เวลา กาลเวลาจะเป็นตัวตัดสินทุกอย่างใจเย็นๆ เขาก็เลยด่าเราว่าไม่มีศักยภาพ เราก็เลยบอกไปว่า ถ้าคนมันจะดังนะแม่ ไม่ต้องไปวิ่งหางานหรอกเดี๋ยวมันมาเอง หรือต่อให้วิ่งยังไงมันก็ไม่มีมา เราทำงานมาเยอะ เจอดารามาเยอะ เรารู้ว่าพฤติกรรมของคนที่มันจะดังสั้นๆ เป็นอย่างไรเรารู้ เราก็บอกว่าใจเย็นๆ นะบางคนเข้ามาวงการเป็นสิบปีกว่าจะดัง อย่างชมพู่ อารยา ต้องใช้เวลาไต่เต้ามา อย่างอั้ม พัชราภา ใช้เวลา 3-4 ปี ที่จะมีชื่อเสียง ตอนที่เราคุยกันก็มีโฆษณาแล้ว เราก็หาให้ได้ตั้งล้านบาท เขาต้องการอะไรอีก พอถ่ายโฆษณาเสร็จก็บอกเขาว่าไปเคลียร์กันที่บ้านพี่เอดีกว่าจะเอายังไงกัน พอถ่ายเสร็จเขาก็ไม่เคลียร์กับเรา บอกว่าต่อไปไม่ต้องมายุ่งกับลูกเขาแล้ว เราก็ไม่มีปัญหาไม่ยุ่งก็ไม่ยุ่ง แต่เงินค่าตรงนี้เราต้องได้นะ และอีก 5% ที่เขาบอกว่าจะให้ก็ไม่เคยได้ ซึ่งมันเป็นส่วนของพี่เอด้วยซ้ำ แต่พี่เอตัดตรงไหนมาให้เรา เขาก็ให้บ้างไม่ให้บ้าง ส่วน 5% ของเราเขาก็เอาไปกินเปล่าเลย เราก็ไม่ได้ว่า ถามว่าปัจจุบันที่ออกมาพูดเนี่ยไม่ได้ต้องการเงินนะ แต่ต้องการออกมาเคลียร์ว่าสิ่งที่เราได้จากเขาโน่น นี่ นั่น ได้ประโยชน์จากเขา เราก็ต้องอธิบายว่าผลประโยชน์จากเขา ส่วนไหนที่เราได้ ส่วนไหนที่เราไม่ได้เราก็อธิบายชัดเจน ถามว่าทำไมเราไม่หยุด เราไม่จบ ในเมื่อคุณปาระเบิดใส่ดิฉัน คุณบอกว่าดิฉันเอาสัญญาปลอมมาให้คุณเซ็นต์ แล้วบอกว่าดิฉันส่งข้อความมาขู่คุณ พอพูดจบคุณหายไปเลยอ่ะ คุณทิ้งปริศนาไว้ แล้วทุกคนก็มองมาว่าขี้โกงเหรอ ปลอมสัญญาเหรอ โดยรูปลักษณ์เราอย่างนี้ คนพร้อมจะเชื่อฝั่งโน้นอยู่แล้ว แต่ในเมื่อดิฉันกล้าท้า และยืนยันทำไมคุณไม่เอาออกมา ถ้าคุณเก่งจริง แน่จริง เป็นผู้ใหญ่จริง ต้องเอาออกมา นี่ไม่ได้ชวนตีนะ กล้าทำต้องกล้าเอาหลักฐานออกมาโฆษณาตัวนี้พี่เอไม่ได้มายุ่ง ปล่อยให้เฮเลนจัดการ เพราะเราหามา เฮเลนต้องทำงาน ไม่มีสัญญากันอยู่แล้ว เพราะเขาเซ็นต์สัญญากับพี่เอ  ครั้งหน้าจะหางานให้ดาราไหนคน น่าจะเซ็นต์สัญญาไปก่อนเลยดีไหม? ก็น่าจะ...ไม่รู้ซิ! ตัวเองไม่อยากจะมีสัญญาหรอก คือถ้าคนมันจะให้มันก็ให้ แต่ถ้ามีสัญญาถ้ามันจะไม่ให้ ยังไงก็ไม่ได้ ขี้เกียจไปฟ้อง เอาเป็นว่าอยากให้ก็ให้ด้วยความสมัครใจ ถ้าเขาบอกนิดหนึ่งว่าเขามีปัญหาการเงิน จะเอาไปจ่ายโน่น นี่ นั่น ไม่ต้องมาทะเลาะกันหรอก ไม่เอาสักบาทก็ได้เลยยยย อย่างที่เคยมีปัญหาข่าวเรื่องภาพหลุดปีแรกๆ ที่เราดูแลกันอยู่ เรายังโทรไปหาพี่(สื่อมวลชน) เลยว่าให้ลงแก้ข่าวให้หน่อย ช่วงปีใหม่เขาก็ยังเอาขนมดอกไม้มาสวัสดีปีใหม่เรา หลังจากนั้นไม่ถึงสองอาทิตย์ ก็แทงข้างหลังเรา ก็เลย เออ พอแล้วจบแล้ว  แทงเฮเลนเรื่องอะไร? ก็บอกว่าต่อไปนี้จะไม่ให้เงินเฮเลนอีกแล้วไงจริงๆ แล้วมีคนบอกว่าฟ้องเขาได้ เพราะเขาพูดแบบนี้มันใส่ร้าย แต่จะไปฟ้องทำไม การขึ้นศาลไม่ใช่เรื่องดีถูกไหม เต็มที่ฟ้องไปชนะก็ได้ไม่กี่หมื่นบาท ไม่อยากจะเสียเวลา เอาอย่างงี้แล้วกัน เฮเลนอยากให้เวรกรรมเป็นตัวตัดสินดีกว่า ต้องเอาอย่างงี้ ถ้าเกิดเฮเลนเลวจริงอย่างที่เขาพูด เฮเลนก็ต้องเป็นอย่างนั้น แต่ถ้าเฮเลนไม่ได้เป็นอย่างที่เขาพูดอย่างที่เขาใส่ร้าย เวรกรรมก็จะไปตามสนองที่เขาเองถูกไหมฮะ เวรกรรมแล้วกันเวรกรรมสมัยนี้ไวจะตาย มาทางเครื่องบิน(ยิ้ม) ไม่ต้องรอนานโลกจะแตกอยู่แล้วเฮเลนกับเกล้าผู้จัดการคนใหม่ โอเคกันดีไหม? กับเกล้าไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย ตอนแรกเฮเลนเอาใหม่ไปให้พี่เอ พี่เอให้เงินมาก้อนหนึ่งก็จบ ถือว่าเราหาดาราให้เขา เราไม่ต้องไปยุ่งเกี่ยวอะไรเลย แล้วแต่คนไง บางคนเอาเด็กมาให้พี่เอแล้วจะเอาค่าคอมมิชชั่น 5% แต่เราไม่อยากวุ่นวายไง เอาก้อนเดียวจบ พี่เอก็เลยส่งใหม่ไปให้เกล้าดูแล  พี่เอให้เฮเลนมากีี่หม่ื่น? จำไม่ค่อยได้ ประมาณ 4-5 หมื่นนี้แหละ เพราะมันนานแล้วไงหลายปี ได้มาก็ช้อปปิ้งหมด(ยิ้ม) ได้กางเกงมาสักสองตัวมั้ง  ก็ยกใหม่ให้เกล้าดูแลไป? ช่วงนั้นเขาก็รักกัน แม่เขาก็โทรมาโน่น นี่ นั่น ตลอด ตอนที่เกล้า-ใหม่ ทะเลาะกันคือ เกล้าจะไปใหม่ไปทำ(เซ็นเซอร์) แต่ไม่ได้ทำ เพราะแม่ไม่ยอม ก็เลยทะเลาะกับเกล้าโน่น นี่ นั่น เกล้าจะพาไปทำ แต่หมอไม่ทำให้เพราะเด็กอยู่  ตอนนั้นใหม่เด็กขนาดไหน? ม.4-ม.5 อ่ะเกล้ากับแม่ใหม่เคยทะเลาะกันรุนแรง? สาเหตุที่เกล้ากับใหม่ทะเลาะกัน คือเกล้าจะพาน้องไปทำศัลยกรรมในจุดที่ไม่สมควรที่จะทำ ในวัยขนาดนี้ แม่ก็เลยไม่โปรดดดดด ก็เลยทะเลาะกันอย่างรุนแรง ตอนนั้นแม่ก็โทรมาบอกว่าจะไม่เอาเกล้าแล้ว  หาคนอื่นมาแทนหน่อยซิ? เออ ตอนนั้นพี่เอบอกว่า จะให้เราไปดูแล แต่เราบอกเลยว่าไม่เอาไม่ชอบไปดูแลดารา ต้องไปเฝ้ากองถ่ายเช้าจรดเย็น ไปโน่น นั่น นี่ ไม่ใช่งานที่เราถนัด ก็เลยเอาอย่างนี้แล้วกัน พี่เอก็เลยบอกว่า เกล้าอยากทำงานกับน้องไหม เดี๋ยวพี่ไปเคลียร์กับแม่ให้แล้วกัน แต่เกล้าปรับปรุงนิสัยใหม่ได้ไหม คืออันไหนแม่ไม่ชอบก็อย่าไปทำ อะไรที่เขาต้องการก็ทำๆไปแล้วกัน อย่าไปขัดเขา คุยกันดีๆ อย่าทะเลาะกันเลย ก็คุยแล้วก็จบ! ไปดูแลกันต่อ แต่เราก็ไปดูแลช่วยด้วย เพราะพี่เอบอกว่าจะเอาส่วนของพี่เอ 5% ให้เราด้วย คุณแม่ก็โอเค คุณแม่บอกว่าเอาอย่างงี้แล้วกันคุณเฮเลน ส่วน 5% มาเอากับแม่ โอเคแม่เป็นคนรับเงินน่าจะจ่ายไวกว่าพี่เอ ส่วน 5% ที่เราจะได้ก็ไม่เคยได้ คุณแม่ก็ไปกินเปล่ากับพี่เอเลยเกล้านิสัยดีหรือไม่? ไม่รู้อ่ะ เราไม่ได้คบ ถามว่าเลวไหม ก็ไม่ได้รู้ว่าเลวหรือเปล่า ก็ไม่ได้คบอ่ะ ไม่ยุ่งดีกว่า พูดตรงๆ นะ ในวงการบันเทิงเฮเลนเจอทั้งคนดีไม่ดี วงการบันเทิงมาจากคนหลายสถานะ หลายสังคม หลายจุดกำเนิด ฉะนั้นมันก็มีทั้งคนดีไม่ดี ภาวะจิตใจสันดานของแต่คนไม่เหมือนกัน คือเราคบคนนี้เพราะเราสบายใจ เราคงไม่ไปคบกับคนที่พร้อมจะฉกเราได้ตลอดเวลาหรอกถามว่าเราแคร์ไหมกับข่าวนี้ มีคนเชื่อเราบ้างไม่เชื่อเราบ้าง เอาเป็นว่าคนรอบข้างเชื่อเราหมด คนนอกช่างเถอะ เราไม่ได้ไปทำมาหากินด้วย นึกออกไหม เราก็ไม่สนใจอยู่แล้ว อ่ะความจริงมันเป็นแบบนี้ ในเมื่อคุณพูดไม่จริง เราก็ต้องมาแย้งกับคุณซิ คุณพูดในลักษณะของคนที่ไม่อยากเสียเงินอ่ะ คุณพูดอะไรก็พูดไปเถอะ เราเป็นคนเสีย เราไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องผลประโยชน์นะ แต่พูดถึงความถูกต้อง ถ้าจะตีเรื่องผลประโยชน์มันเยอะกว่านี้อีก คือทุกวันนี้ก็มีชีวิตที่ดี ไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงิน ไม่จำเป็น  มีรายได้ทุกเดือนๆ จากการร่วมหุ้นร้านตำแหล? รายได้ดีไม่ดี เขายังมาอยากหุ้นร้านส้มตำเราเลย ทางนั้นอยากมาหุ้นแต่เราไม่ให้หุ้นด้วย? (ตอบเสียงดังทันที) ไม่ให้  ดูนิสัยใหม่แล้วไม่ผ่านหรือว่าอย่างไรดี? ถ้าหุ้นก็คงจะตีกัน(ยิ้ม)วันนั้นไงที่เขาคุยเรื่องสัญญากันเสร็จ เขาบอกว่าหนูขอส้มตำพี่เอสักสาขาได้ไหม พี่เอก็บอกว่าไม่ได้ เพราะน้องเฮเลนขอไว้ ร้านส้มตำมันเพิ่งเปิดตอนที่มีปัญหากันแล้วไง เขาเห็นว่าชีวิตเฮเลนดีขึ้น ทุกอย่างไปได้สวย เขาก็เลยอยากมีเอี่ยวบ้าง อย่างพี่เอจะไปเปิดสาขาไหนอยากจะเอาดาราในสังกัดมาหุ้นก็ได้ แต่คนนี้ขอแล้วกัน เราไม่อยากให้มาหุ้นด้วย คือร้านส้มตำเป็นร้านที่พี่เอ ,เมย์ (เฟื่องอารมณ์) หุ้นกันสามคนตั้งแต่แรกๆ ฉะนั้นทำอะไรก็ต้องให้เกรียรติต้องถามความสมัครใจของหุ้นส่วนด้วยว่าแฮปปี้ไหมดารานิสัยดีจริง ที่เฮเลนเคยร่วมงานด้วย? อย่างคุณแอน สิเรียมรุ่นแรกเลย นุ่น วรนุช ,น้ำผึ้ง ณัฐริกา ,หมาก ปริญ ,ณเดชน์ ,ชมพู่ อารยา ทั้งหมดที่กล่าวมาดีหมด จริงๆ เราเจอคนน่ารักเยอะมาก ได้มีโอกาสทำงานกับหลายคน อย่างนุ่นนี่นะ ความน่ารักของนุ่น อย่างงานนี้พี่ไม่เอาตังค์นะ พี่ได้ตังค์แล้วพี่ให้นุ่นนะ แต่พองานจบพี่เฮเลนเอาเลขที่บัญชีมา เดี๋ยวให้พี่สาวโอนตังค์ไปให้ เราก็บอกไม่เอาๆ เราได้ตังค์แล้วๆ ขนาดเราไม่เอาแล้วเขายังให้เราอ่ะ เข้าใจป่ะวิเคราะห์ว่าใหม่จะอยู่ในวงการได้นานไหม? ด้วยหน้าตาและฝีมือเขาก็น่าจะอยู่ได้เรื่อยๆ นะ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ตัวเขา อยู่ที่เขาทำหมด คนเราไม่ได้ดีกับทุกคน ไม่ได้ร้ายกับทุกคน ถูกไหม ง่ายๆ คืออย่างเพื่อน ทุกคนด่าว่าเพื่อนคนนี้เลว แต่มันดีกับเรา เราก็ว่าดี เราก็คบ แต่กับอีกเพื่อน ทุกคนว่าดีหมด แต่มันเลวกับเรา เราก็ต้องว่ามันเลว ฉะนั้นในมุมที่เราโดนหรือมีปัญหากับเรา ก็ไม่น่าจะไปมีผลกับงานหรือชีวิตส่วนอื่น ส่วนใหญ่คนก็จะเชื่อว่าเขาพูดจริง แต่ค่อนข้างจะไม่เชื่อเรา ฉะนั้นเขาก็น่าจะมีชีวิตในวงการไปเรื่อยๆ ถ้าเขาพระพฤติตัวดี จริงๆ เราเป็นคนนำเขาเข้ามาสู่วงการ ก็อยากให้เขาอยู่นานๆ นะ ไม่อยากให้มาแป๊บๆ แล้วไป เฮเลนเชื่อว่าไม่มีใครทำร้ายเราได้ นอกจากตัวเราทำร้ายตัวเราเอง คนมันจะดังเอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่ ถ้าคนมันจะไม่ดัง ทำยังไงมันก็ไม่ดังถูกไหมมีคนมาถามเหมือนกันว่าอาชีพอย่างเฮเลน เป็นอาชีพที่ทำนาบนหลังคนหรือเปล่า เราก็บอกว่า มันทำนายังไงอ่ะ ถ้าเกิดคุณไม่อยากโดนหัก ก็เดินเข้าไปหางานเอง จะได้ไม่ต้องโดนหัก เพราะเราไม่ได้ทำมูลนิธิ ไม่ได้ทำองค์กรการกุศล เดี๋ยวเราได้เงินมาเราไปทำบุญเอง เข้าใจป่ะ อย่างเมืองนอกเขามีเอเจนซี่ จะทอม ครู๊ซ หรือใครก็แล้วแต่โดนหักหมด มันเป็นระบบมาตั้งแต่โบราณกาลแล้ว เมืองนอกทำมานานแล้ว ของเมืองไทยเพิ่งจะมีมาสัก 10 ปีหลังนี่เนอะอย่างคุณอยู่ต่างจังหวัดอยู่ในหลืบ ใครจะไปเจอ นี่เราไปเสาะแสวงหา ไปลงทุน ทุกอย่างมันต้องใช้ค่าใช้จ่าย คือเมื่อดาราดังแล้ว เราจะดูเหมือนไปทำนาบนหลังคน แต่ก่อนที่ดาราจะดังเนี่ย เขามาขอความช่วยเหลือเรา ช่วยหน่อยนะ ปั้นหน่อยนะ เออ อะไรก็ยอม พอเริ่มดังแล้วไม่ต้องมีพวก-ึง เออ มาเอาเปรียบลูกกู อะไรอย่างงี้ แต่อย่างงี้ไม่ได้เป็นทุกคน แม่ดาราหลายๆ คนนะดี อย่างแม่น้องขวัญ อุษามณี ก็ดี ชอบเอาเงินมายัดใส่มือเรา เอาไปเถอะลูกๆๆ(ยิ้ม) มีแล้วได้แล้วจะเอาไปทำไม ไม่อยากกินสองต่อ เอาไปเถอะๆๆ แบ่งกัน แม่ดาราประเภทนี้ก็มี แม่ดาราดีๆ น่ารักก็เยอะ อย่างแม่น้องแพนเค้กก็น่ารักคุณอยากเป็นดาราที่ไม่มีผู้จัดการเนี่ย คุณต้องไปหาช่องเอง คุณต้องเดินทางเอง ถ้ามีเอเจนซี่มาติดต่อคุณก็บอกไปเลยว่า ไม่เป็นไรครับผมมีช่องทางของผมเอง ไม่ต้องดิ้นรนมาหาผู้จัดการ ตอนแรกนะ ก่อนจะดัง แม่ดาราก็จะบอกว่ามีอะไรเตือนน้องนะ ผ่านไปสักสักปี แม่เริ่มรู้ทุกอย่างแหละ เก่งกว่าเรา สอนเราอีก คนเรานะอย่าให้เงินบังตา อย่าให้ความโลภบังตาแฟนใหม่คือใคร เฮเลนน่าจะรู้? ไม่รู้เลย เขาบอกว่าไม่มีแฟน ไม่มีแฟนแต่สักพักมีภาพหลุด(ยิ้ม) เราก็เลยไม่รู้  สมมุติว่าแม่และใหม่โทรมาเคลียร์ ตัดสินใจว่าจะให้เงินเฮเลน 4 แสนที่พึงได้ จะเอาหรือไม่ หรือว่าตัดใจไม่อยากจะรับแล้ว? ถ้าให้ก็เอาซิ ถ้าไม่ให้ก็ไม่เอา จบไหม(ยิ้ม) แต่เขาคงไม่ให้หรอก ขอดีๆ ยังไม่ให้เลย ตอนนี้มีเรื่องกันขนาดนี้คงให้หรอกนะ แต่เราก็ไม่อยากได้หรอกนะ แต่ถ้าให้ก็เอา เพราะยังมีชุดราตรีอีกหลายชุดที่ยังไม่ได้ซื้อ(ยิ้ม). ใหม่-เกล้า ผู้จัดการคนใหม่ใหม่กับแม่ใหม่กับเอ                     

No comments:

Post a Comment

Blog Archive