Sponsored


Tuesday, April 2, 2013

พลอยต่อสัญญาช่อง3 เลิกโหมงานขอรับปีละเรื่อง

พลอยต่อสัญญาช่อง3 เลิกโหมงานขอรับปีละเรื่อง
มีข่าวว่านางเอกคิวทอง พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กำลังจะหมดสัญญากับช่อง 3 ปลายปีนี้แล้ว เจอ พลอย เลยถามว่าจะมีการต่อสัญญารึเปล่า? พลอย เผยว่า “ต่อแน่นอนค่ะ แต่คิดว่าเราเหนื่อยไม่ได้พักไม่เคยหยุดเลย ปีนี้ละคร 2 เรื่อง ปลายปีต้องถ่ายหนังอีก 2 เรื่อง พลอยก็คิดว่าคงต้องคุยกับผู้ใหญ่ว่าขอละครปีละเรื่องพอ เพราะเหนื่อย ไม่ไหว แก่แล้ว  เราก็อยากพักบ้าง พลอยเล่นได้ทั้งจอเงินจอแก้วก็ทำ 2 อย่าง” กลัวรายได้หดมั้ย?  “มันไม่จำเป็น แต่อยากพักผ่อน ทำงานมันไม่เกี่ยวกับรายได้ มันเกี่ยวกับความสนุกค่ะ ถ้าไม่สนุกไม่ทำขนาดนี้หรอก แต่เพราะเหนื่อย ถ้าคนรักสบายไม่อยากทำก็ไปเดินแบบสวยๆพอ เราชอบออกกองมากกว่า มีความสุข” สัญญาหมดเมื่อไหร่? “ปลายปีนี้หมด ที่ผ่านมาเซ็นมา 6 ปีแล้ว ก็จะต่ออีกแต่ที่คุยกับแม่เค้าก็อยากให้พักผ่อน ทำงานหนักจริงๆ พลอยแทบไม่มีเวลาให้ใครเลย ยายก็แก่แล้ว แม่ก็แก่แล้ว พลอยก็ต้องมีเวลาให้กับเค้าบ้าง ก็คงเซ็น 3 ปีแต่ขอปีละเรื่องพอ เราก็อยากพักบ้าง อย่างพี่อั้ม-พัชราภาก็ยังได้พักไปเที่ยวนู่นนี่ เราก็อยากไปเที่ยวบ้าง จะได้มีเวลาทำอย่างอื่นบ้าง เราก็มีความสุข แต่ถ้าเราป่วย ก็ไม่มีความสุข” ถ้าบทโดนใจล่ะ? “ก็เรื่องเดียวพอ เพราะละครเรื่องนึงใช้เวลา 7-8 เดือนแล้ว ปีหน้าก็มีเล่นกับค่ายโพลีพลัสค่ะ”.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive