Sponsored


Wednesday, April 3, 2013

กระแตแก้เกี้ยว ยอมรับสนิท!ออกตัวถ้าเป็นเอมี่ก็หึงซี

กระแตแก้เกี้ยว ยอมรับสนิท!ออกตัวถ้าเป็นเอมี่ก็หึงซี
โดนตราหน้าเป็น “มือที่สาม” ยุ่งกะ ซี–ศิวัฒน์ จน เอมี่ กลิ่นประทุม หึง! แถมยังมีไลน์จากน้องสาว กระต่าย อาร์สยาม คอนเฟิร์มว่า ซี มาจีบ มันถึงเวลาที่ กระแต อาร์สยาม ต้องพูดบ้างล่ะ เปิดใจในงาน “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ดับเบิ้ล คริสปี้ บีท” เมื่อถูกถามเรื่องมือที่สาม กระแต เผย “เรื่องนี้พี่ซีก็ได้ออกมาพูดแล้ว หนูก็บอกใน IG แล้ว ไม่มีแน่นอน ก็มีกองเชียร์ไม่ยอมจบ (หัวเราะ) จริงๆแล้วไม่มีอะไรนะคะ พี่เอมี่เองก็ออกมาพูดแล้ว  เราเป็นพี่น้องกัน ไม่มีอะไรเลย” มีโพสต์โต้กับเอมี่ใน IG นี่? “โยงและคิดกันไปเอง” ซีมาจีบจริงมั้ย? “มันไม่ได้จีบ เราเป็นพี่น้องกัน ทำงานร่วมกัน รู้จักกันมา 2 ปีแล้ว เรามีรายการทัวร์ที่ต้องเจอกัน พี่ซีเป็นคนเฮฮา เราก็ฮา คนก็จะคิดว่าเป็นคู่ซี้ที่จะจีบกันหรือเปล่า” กระแตปลื้มซี? “เราก็ปลื้มทุกคน แหละค่ะ ใครมีความสามารถ” สนิทกับซี? “สนิทค่ะ  ตอนนี้ไม่ได้คุยอะไรเลย ถ้ามีงานก็คงจะติดต่อกัน” ข่าวว่าซีไปหาที่บ้าน? “ก็มีเจอกันบ้าง ต้องซ้อมเต้น มันไม่ได้ถึงบ้านหรอก  เราไม่ได้กุ๊กกิ๊กกันแบบไปเที่ยว” ไปเจอพ่อแม่เราจริงมั้ย? “ไม่มีเลย” แล้วข่าวเราไปเฝ้าซีตอนบวช? “เราไม่ได้ไปทุกวัน” แต่เอมี่ก็ดูหึง? “อุ๊ย..เขาก็ต้องหึงอยู่แล้วหล่ะค่ะ เป็นหนูหนูก็จะหึง (หัวเราะ) อย่างทีพี่ซีบอกว่าพี่เอมี่ยังคิดเลย” ข้อความไลน์ของกระต่ายบอกซีมาจีบ และหาพ่อแม่ ที่บ้านจริง? “อืม ต้องบอกก่อนว่าชีวิตหนูอยู่บนรถตู้ตลอด เราแทบไม่รู้ข่าวอะไรเลย ส่วนตัวแอบคิดว่าไม่น่าจะใช่น้อง  ยังไม่ได้ถามเลย  ก็ต้องถามน้องว่ายังไง  เพราะเรา ไม่สนใจเรื่องข่าวเท่าไหร่ ก็ให้เขาตอบดีกว่า ต้องบอกว่ามันมีทั้งจริงไม่จริง มีบุคคลที่สามเยอะมาก โยงกันไปหมด”กระแตบอกว่ากำลังให้ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 มาเคลียร์? “คำว่ากำลังคือยังไม่ได้ทำจริงมั้ยคะ ปรึกษาผู้ใหญ่เท่านั้นเอง ทางค่ายบอกว่าถ้ามันไม่มีอะไรเดี๋ยวมันก็คงจบ  เพราะอย่างที่บอกว่าเขาออกมาเคลียร์กันหมดแล้ว” เคลียร์กับเอมี่ยังไง? “คุยแล้วค่ะ เรา ก็คุยแบบสบายมาก อย่างที่บอก คือมันเป็นการเข้าใจผิดกันหมดเลย” ไปเคลียร์กันยังไง? “ก็โทร. คุยกันค่ะ โทร.หาสามสายเลย” โดนตราหน้ามือที่ สาม? “โดนเยอะมาก แม่ก็เครียด แรกๆเราก็นอยด์ (หัวเราะ) แต่หนูเป็นคนอารมณ์ดี คิดว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป” สรุปความสัมพันธ์กับซีตอนนี้? “ไม่ได้กิ๊กกันนะคะ”  มีข่าวว่าไปเจอกับซีที่ภูเก็ต? “ยังไม่ได้ไปภูเก็ตเลยค่ะ” ข่าว กับโป๊ป?  “อย่างที่พี่โป๊ปบอกคุยไลน์กันแล้วก็หายไปเพราะว่าไม่มีใครชอบหนูเป็นแฟนหรอก  ชีวิตอยู่กับรถตู้ หลังเวที และก็งานวัด” ข่าวว่าเสี่ยซื้อรถให้? “เดี๋ยววันหลังเอาชื่อมาให้ดูนะ (หัวเราะ) เราซื้อเองค่ะ”.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive