Sponsored


Tuesday, April 2, 2013

ไม่มีแฟนก็อยู่ได้ โจอี้ บอย ยังไม่รีบคว้าหารัก

ไม่มีแฟนก็อยู่ได้ โจอี้ บอย ยังไม่รีบคว้าหารัก
ถือว่าช่วงนี้เป็นปีทองของเจ้าพ่อแร็พโย่วชื่อดังเลยจริงๆ สำหรับ โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต เพราะมีผลงานอยากหลากหลายให้ได้แฟนๆติดตามกัน ตั้งแต่เป็นโค้ชในรายการ เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ จนหลายคนติดอกติดใจในฐานะคอมเม้นท์เตเตอร์และโค้ช จนมาถึงรับเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา ที่เจ้าตัวมีสไลต์เป็นเอกลักษณ์จนเข้าตากรรมการ ซึ่งเจ้าพ่อแร็พเปอร์ก็ห่างหายจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์มานานพอสมควร กลับมาคราวนี้เรียกว่า ได้เปิดเผยความเป็นตัวตนอย่างชัดเจน ส่วนเรื่องความรักของหนุ่มโจอี้ บอย ตอนนี้เจ้าตัวบอกว่ายังโสดเหมือนเดิม เมื่อได้เจอโจอี้ บอย ในงานปรับโฉมใหม่พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ ไอศกรีม Cornetto Enjoy the ride,Love the ending ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็ได้พูดถึงการกลับมารับงานพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ พร้อมกับการทำงานในวงการ ที่ดูเหมือนว่าปีนี้จะเป็นปีทองของหนุ่มโจอี้ บอย ไปแล้ว เรียกว่าปีนี้เป็นปีทองของโจอี้ได้ไหม? “ถ้าเรื่องพรีเซ็นเตอร์ปีนี้ก็ถือว่าเป็นงานที่เราไม่ค่อยได้ทำเท่าไหร่”  ทำไมรับเยอะขึ้น? “เขาจ้างก็โอเค(ยิ้ม) อะไรที่สนุกและเราได้ใช้ผลิตภัณฑ์เขาจริงๆเราก็สนใจ อย่างล่าสุดผมมารับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับไอศกรีมคอร์นเนตโต มัทชะ กรีนที คืออันนี้ผมได้กินจริงๆ ผมก็สนใจครับ”  ก่อนหน้านี้มีติดต่อมาไหม? “มีเรื่อยๆตั้งแต่วัยรุ่นแล้วก็หายไปนานเลย ก็หายไปพักใหญ่ๆเหมือนกัน”  เพราะกระแสเดอะวอยซ์รึเปล่าทำให้เรากลับมา? “น่าจะอย่างนั้นด้วย คนเห็นเราในรูปแบบอื่นๆ” มีงานอื่นอีกไหม? “งานหลักเราก็เล่นคอนเสิร์ต งานอื่นๆเราก็จะหางานที่เราอยากทำ คอนเสิร์ตเล่นเป็นหลัก ถามว่าเข้ามาเยอะขึ้นไหม เรามีเยอะอยู่แล้ว เพราะมีวงน้อยมากที่เป็นแนวสนุกสนานเต้นรำ” มีแพลนคอนเสิร์ตใหญ่? “เร็วๆนี้มีแน่ คงเป็นแบบอบอุ่นสนุกๆ ถึงกับอิมแพคเราคงเล่นไม่ไหว คงไม่สนุก มันใหญ่จนไม่ได้ใกล้ชิดกัน ก็มีคนติดต่อเป็นสปอนเซอร์แต่จัดทีมันก็เหนื่อย” เห็นว่า เก่ง เดอะ วอยว์ ก็ให้โจอี้ดูคิว? “เป็นแนวที่ปรึกษามากกว่า ว่าทำแบบนั้นลองแบบนี้สิ” อยากเอาน้องเก่งมาร่วมวงไหม? “ค่ายก้านคอคลับของเราค่อนข้างปิด ใครมาอยู่ลำบากแน่ พนักงานเราคือศิลปินทั้งหมด เราดูแลกัน 3 วง ทำงานเหมือนสหกรณ์ ทั้ง โจอี้ บอย, สิงห์เหนือเสือใต้ และบุดดาเบลส การดึงคนอื่นมาเขาคงลำบาก” จะมีโปรเจ็คใหญ่ไหม? “จะมีคอนเสิร์ต 10 ปี สิงห์เหนือเสือใต้ และจะมีของโจอี้ บอย แน่ๆ”  จะมีเพลงใหม่ๆไหม? “มีเรื่อยๆ แต่คนอาจจะไม่ได้ยินในวงกว้าง เรามีแฟนเพลงเฉพาะกลุ่มที่ตามเรา” คอนเสิร์ตใหญ่จะมี เก่ง เดอะ วอยซ์มาแจมไหม? “มีแน่ๆ กำลังหาเวทีเล่นด้วยกันอยู่ คนอยากเห็นทำงานกับน้องเขาเหมือนกัน ล่าสุดก็มีช่วยทำเอ็มวีให้น้องเขา” เห็นว่าแนะนำงานต่างประเทศให้น้องๆ? “มีน้องๆจะไปเล่นที่ออสเตรเลีย แต่ผมคงไม่ได้ไป”  เดอะวอยซ์ปีนี้ยังเป็นโค้ชเหมือนเดิมไหม? “ก็ยังมีการพูดคุยกันอยู่ครับ”  เห็นว่ามีจัดประกวดหาวงดนตรี? “ใช่ครับ หาวงเล่นแบ็คอัพให้ก้านคอคลับ โปรเจ็ค ก้านคอบอย คอยแบนด์ ปกติเราเล่นกับดีเจ ไม่ได้เล่นกับวงสด ก็อยากลองหาดู ก็มีสมัครเข้ามาเยอะ” ถามเรื่องความรักบ้างหายเงียบไปเลย? “ลืมไปแล้วครับ ต้องมีด้วยหรอคนเราความรักเนี้ย(หัวเราะ)” ปลงแล้วหรอ? “ไม่ได้ปลงครับ แต่มันเฉยๆ แล้ว เพราะวัยของเรามันข้ามความรู้สึกของวัยรุ่นไปแล้ว ผมอยู่คนเดียวก็สนุกดีอยู่แล้ว”  เป็นเพราะงานเยอะด้วยไหมเลยไม่มีเวลาดูใจสาว? “เป็นเพราะเราสนใจในสิ่งอื่นมากกว่า คือเราไม่ได้คิดถึงตรงนั้นเลย”  ด้วยความเป็นศิลปินดังไม่มีสาวเข้ามาเลยหรอ? “เฉยๆ ครับ ส่วนใหญ่คนเขาจะกลัวผม เพราะเราหน้าตาน่ากลัว(หัวเราะ)” ก่อนหน้านี้มีข่าวกับสาวๆ รุ่นน้องเยอะ? “ตอนนี้ไม่มี เฉยๆ ไม่ได้มีอะไร ตอนนี้เล่นกีฬา ทำงาน เวลาก็หมดแล้ว” ไม่ได้คุยกับสาวเลย? “ใช่ ก็ไม่มีครับ” เรียกว่าจะครองตัวโสดแล้ว? “ไม่ขนาดนั้น เดี๋ยวมีแล้วมาบอกแน่นอน คือเราเฉยๆ นะเรื่องนี้ ไม่ได้ค้นหา ไม่ได้อะไรเลย คือความสนใจมันไม่อยู่เรื่องอื่นมากกว่า” เรียกว่าลักกี้อินเกมส์ อันลักกี้อินเลิฟได้ไหม? “ถามว่าอันลักกี้อินเลิฟหรือเปล่า ผมว่าเราคิดอีกแบบนึงนะ อย่างครอบครัวเราเองก็ถามว่าทำไมยังไม่มีแฟน เราก็มีคำถามในหัวว่ามีไว้ทำอะไร แล้วเขาก็ถามอีกว่าไม่อยากแต่งงานมีลูกเหรอ ตอนแก่จะได้มีเมียมีลูกเลี้ยงดู เราก็คิดว่าถ้าแบบนั้นมันไม่ใช่ เพราะเรารู้สึกว่าเราไม่ได้มีเขาไว้เพื่อให้เขามาดูแลเรา ถ้าอย่างนั้นเราอยู่คนเดียวได้ คือผมเป็นคนคิดแบบนี้ไง เลยเฉยๆกับความรัก” ครอบครัวเราก็เร่งเหมือนกันนะ? “เลิกถามแล้ว ถามจนเบื่อ(หัวเราะ)”  กดดันไหมครอบครัวเร่ง? “แรกๆ ครับ หลังๆ ก็อธิบายให้เขาฟังว่าเราคิดแบบนี้นะ เราไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องสำคัญของชีวิตเรา”  ครอบครัวเราก็เป็นคนจีนมีหาสาวๆ มาให้ดูตัวไหม? “ผมว่าพ่อผมเขากลัวไปทำเขาเสียใจมากกว่า(หัวเราะ) ไม่มีหรอกครับ”  เหงาไหมโสดมานาน? “ถามว่ามีเหงาไหม เราก็มีการชั่งน้ำหนักในชีวิตแล้ว ความเหงา พอมาชั่งน้ำหนักกับตอนมีแฟน มันมีเรื่องปวดหัวอะไรเยอะมาก ผมก็เลยคิดว่าอยู่เหงาๆ มันก็ชิวกว่าเยอะนะ” เรียกว่าชีวิตนี้ไม่มีแฟนก็อยู่ได้? “อยู่ได้ คนเราเกิดมาคนเดียวแล้วก็ตายคนเดียวครับ”  คนทั่วไปมองภาพเราว่าดูเจ้าชู้? “ผมก็เป็นคนธรรมดาทั่วไป เหมือนผู้ชายทั่วไป ที่ชอบผู้หญิงแล้วต้องการให้ผู้หญิงมองเยอะๆ ต้องการให้คนสนใจ แต่ถ้าถามว่าเจ้าชู้ไหม เพราะก็เป็นครอบครัวคนจีนที่แบบว่าค่อนข้างหัวโบราณ คือถ้าแต่งแล้วก็คงไม่มีโอกาสเลิกแล้วก็คงไม่มองใครอีกเลย คือมั่นจะต้องมั่นใจจริงๆ เราคิดแล้วนะว่าถ้าหาคนที่ใช่เจอแต่งงานเลย ตอนนี้มีทฤษฎีใหม่เกิดขึ้นกับชีวิตคือ ผมรู้สึกว่าการที่มีแฟนคนหนึ่งแล้วคบหาดูใจกัน5-6ปี มันไม่เวิร์คสำหรับผม ตอนนี้คือเจอปุ๊บ ถูกใจ แต่งเลย แล้วเราค่อยไปเรียนรู้ในฐานะสามี ภรรยากัน เพราะผมรู้สึกว่าคำว่าแฟนมันไม่หนักแน่นเท่าคำว่าสามีภรรยา พอเป็นแฟนกันทะเลาะกันนิดหน่อยก็จะเลิก พอเป็นภรรยาเกิดอะไรขึ้นก็จะต้องทน และช่วงที่สนุกที่สุดคือ 3-4 ปีแรกที่ได้เรียนรู้กัน ช่วงข้าวใหม่ปลามันมันคงสุดยอดเลยตอนนั้น”  วางแพลนไว้อีกสักกี่ปีแต่ง? “หาเจอวันนี้ เดี๋ยวพรุ่งนี้แต่งเลยดีไหม(หัวเราะ)”. 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive