Sponsored


Thursday, April 11, 2013

มดไม่ทิ้งเรียน ช่วงขาขึ้นขอโกยงาน

มดไม่ทิ้งเรียน ช่วงขาขึ้นขอโกยงาน
กลายเป็นปีทองของนักแสดงสาว มด–ณปภัช วัฒนกมลวุฒิ ซะแล้ว นอกจากจะมีซิงเกิลใหม่แล้ว ยังสวมบท อีดำ ในละครเรื่อง “ข้าวนอกนา” ทางช่อง 8 อีกด้วย เจอ มด เลยถามว่างานเยอะจนต้องดร็อปเรียนเลยรึเปล่า ซึ่ง มด เผยว่า “เทอมนี้ยังไม่ได้ดร็อป มดมีวิชานึงที่ตอนสอบเข้ามหา’ลัย เราสอบผ่านแล้ว ทำให้วิชานี้ไม่จำเป็นต้องเข้าเรียน แค่ลงเรียนไว้ให้เข้าระบบก็พอว่าเราลงวิชานี้แล้วนะ โชคดีที่เรายังมีตัวแบบนั้น 3 ตัว เทอมนี้เราก็ลง 1 ตัวก่อน เทอมหน้าจะได้ลงอีกตัวถ้าเราไม่มีเวลาอีก” เรียนปีอะไรแล้ว? “ปี 2 ขึ้นปี 3 ค่ะ เรียนที่สแตมฟอร์ดภาษาอังกฤษก็ต้องดีด้วย” เหมือนเน้นงานมากกว่าเรียน? “มันก็จำเป็นค่ะ ถ้าจะให้ตะแบงเรียนไปด้วย ตะแบงทำงานไปด้วย มันจะเสียทั้ง 2 อย่าง เราเอาครึ่งๆดีกว่า เราลงเรียนไปแล้วได้ F กลับมาเราจะรู้สึกแย่มากกว่า เลยเอาทีละอย่างดูจังหวะดูเวลา  ตอนนี้งานเราเยอะไขว่คว้าไว้ก่อนดีกว่า ไม่อยากทิ้งโอกาสไป ไม่รู้ว่าโอกาสตรงนี้จะมาอีกเมื่อไหร่” ถ่ายทำใกล้เสร็จรึยัง? “60-70 เปอร์เซ็นต์ค่ะ ถ่ายเยอะเหมือนกันในเวลาเดือนกว่าๆ ถามว่าเหนื่อยมั้ย เหนื่อยมากแต่ก็เต็มที่ค่ะ ถือเป็นความท้าทายในชีวิตเนอะ เหมือนเป็นการพัฒนาเรื่องการแสดงด้วย ตอนแรกมองว่าการทาผิวเป็นอะไรที่ยากมาก พอถ่ายไปก็เริ่มรู้ว่าบทยากกว่าเยอะ ถามว่าคาดหวังมั้ย มดไม่กล้าคาดหวัง รอฟีดแบ็กมากกว่าว่าเป็นยังไง  อยากรับฟังคำติชมมากกว่า จะได้เอามาใช้ปรับในการแสดง ถ้าชมก็รู้สึกดีที่มีคนชื่นชอบเพราะเราเต็มที่กับมัน”.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive