Sponsored


Monday, April 8, 2013

คิม ไม่คิดกับ หมาก เกินคู่จิ้น! โชคดี เจ็ท ไม่หึง ปัดทะเลาะกัน

คิม ไม่คิดกับ หมาก เกินคู่จิ้น! โชคดี เจ็ท ไม่หึง ปัดทะเลาะกัน
เห็นนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ โพสต์ข้อความดราม่าเหมือนคนกำลังผิดหวัง ทำเอาหลายคนคิดว่า คิมกำลังระหองระแหงกับผู้จัดหนุ่ม เจ็ท–ณัฐพงศ แถมเป็นจังหวะเดียวกับหนุ่ม หมาก–ปริญ พระเอกคู่จิ้น ที่ช่วงนี้ดูสนิทสนมกันก็โพสต์เหมือนให้กำลังใจใคร ดูเหมือนสื่อสารกันด้วยข้อความอยู่รึเปล่า เจอ คิม มาร่วมงานมหกรรมฟุตบอลฉลอง 43 ปี ช่อง 3 “ซุปตาร์ ปาร์ตี้” ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เลยถามถึงความสัมพันธ์ตอนนี้? “ก็แฮปปี้ดีอยู่ค่ะ ไม่ได้มีอะไรเลย ยังเป็นพี่ที่สนิทที่สุดค่ะคุยกันเหมือนเดิม แต่ว่าทุกอย่างอยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเราจะยังไง ตอนนี้ยังมีความรู้สึกดีๆต่อกัน” เห็นขึ้นรูปว่าเราทำให้เค้าต้องผิดหวัง? “ไม่จริง พอข่าวออกมาเราก็ย้อนกลับไปดูว่าเราหมายถึงใครรึเปล่าและดูในมุมคนอื่นจะมองยังไง แต่ไม่ได้ด่าหรือกระทบใคร เราแค่ขึ้นมาเพราะชอบ ช่วงนี้ทะเลาะกับที่บ้านด้วยเรื่องเราไม่มีเวลาให้ ก็นอยด์กันไป” แต่หมากก็ขึ้นรูปคนจับมือกันต่อด้วยคนเลยจับมาโยงกัน? “ต้องไปถามหมากค่ะเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า” หมากขึ้นข้อความเหมือนปลอบใจคิม? “พี่หมากก็เป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว ติสต์ๆเพราะฉะนั้นคิดแล้วว่ามันคงไม่ได้อะไรกับเรา” เหมือนเราเกินคำว่าคู่จิ้นหมากไปไหนก็แท็กคิมตลอด? “เราเจอหน้ากันทุกวัน หันหน้าไปก็เจอพี่หมาก ก็อาจจะ ทำให้คิดกันไปได้ค่ะ” มีอะไรทำให้เราอินนอกบทมั้ย? “ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกัน พี่หมากเป็นพี่ชายที่น่ารัก นิสัยเค้าน่ารักทำงานด้วยกันง่าย เรื่องอะไรก็แล้วแต่ คิมก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคตอยู่ดี” เจ็ทมีหึงบ้างมั้ย? “ไม่หึงเลยค่ะ เค้าก็เป็นพระเอกของพี่เจ็ทเหมือนกัน” ยืนยันว่ากับพี่เจ็ทยังเป็นคนพิเศษเหมือนเดิม? “ยังโอเค อยู่” กับหมากที่แฟนคลับลุ้นล่ะ? “ไม่สามารถตอบได้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น ไม่รู้จริงๆ ไม่รู้เลยค่ะ อยากให้อยู่เป็นพี่น้องกันแบบนี้กันดีกว่า”.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive