Sponsored


Friday, April 5, 2013

วิวปัดหนีรักพักใจ แวบเที่ยวเสม็ดไม่เกี่ยวกับหมาก

วิวปัดหนีรักพักใจ แวบเที่ยวเสม็ดไม่เกี่ยวกับหมาก
ถูก เฮเลน กะเทยจอมแฉพูดพาดพิงว่าเคยมีนางเอกตัวย่อ ว. เอาเงิน เอ–ศุภชัย ไปอัพหน้า แล้วก็ชิ่งไปซบค่ายอื่น คนเลยพุ่งเป้ามาที่สาว วิว–วรรณรท สนธิไชย เจ้าตัวรีบเคลียร์ในงาน CYCLE CHIC SPRING/SUMMER COLLECTION 2013 ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ว่า “ไม่ใช่วิวแน่นอนค่ะ เพราะวิวไม่เคยทำหน้า ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับพี่เอเลย วิวก็เข้าเอ็กแซ็กท์ของวิวธรรมดา พอเป็น ว. แหวน คนก็นึกถึงเราได้ แต่วิวไม่ทำอะไรอยู่แล้วเลยมั่นใจ กับพี่เฮเลนก็รู้จักกันดี ไม่มีอะไร ส่วนตัวก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร กับพี่เอเราก็ไม่เคยมีปัญหาเลย” ในข่าวใช้คำว่าเนรคุณ “ไม่ใช่แน่ๆ เพราะพี่เอก็ไม่เคยทำอะไรให้ หมายถึงเราไม่เคยไปติดหนี้บุญคุณพี่เค้า” จะไปถามพี่เฮเลนเลยมั้ยว่าเป็นใคร? “คงไม่ได้ไปเคลียร์หรอก เพราะวิวไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่จำเป็นต้องถาม วิวว่าช่วงนี้มันมีข่าวแบบนี้เยอะเลยเป็นกระแสกันไป” เหมือนเค้ามาว่าเราไปทำหน้ามาหลายรอบซีเรียสมั้ย? “ไม่ค่ะ เพราะว่ามันไม่ใช่เรา” เราเคยเป็นเด็กในสังกัดพี่เอมั้ย? “คือรู้จักกับพี่เอก่อนจะเข้าเอ็กแซ็กท์ แต่ยังไม่ได้ทำงานอะไร ก็มาอยู่ที่เอ็กแซ็กท์พอดี ถามว่าตอนที่อยู่กับพี่เอได้เซ็นสัญญามั้ย คือเหมือนพี่เอช่วยดูงานให้ในช่วงแรกๆ”ล่าสุดเห็นวิวพักร้อนที่เสม็ด คนมองว่าหนีรักพักใจจากหมาก “(หัวเราะ) ก็พักกายพักใจค่ะ เราทำงานเหนื่อยด้วย ช่วงที่ผ่านมาวิวก็มีข่าวนู่นนี่ จริงๆเหมือนเราไปผ่อนคลาย ไปสนุกกับเพื่อนๆ ถามว่าดีขึ้นมั้ย ก็ได้ผิวดำ (ยิ้ม) มันก็สนุกแต่มันเหนื่อย เพราะรู้สึกว่าไปแค่แป๊บเดียว เหมือนเรารีบทำหมดทุกอย่าง ตอนนี้เราก็แฮปปี้ดีนะกับเรื่องความรัก เรื่องชีวิต เรื่องงาน ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร คือเวลาที่คนเราเหนื่อยๆ ก็อยากไปทะเล ไม่มีอะไรค่ะ” แต่เหมือนเพื่อนเราก็คอมเมนต์ในอินสตาแกรมว่าจะเป็นกำลังใจให้เสมอ? “ช่วงนี้เหนื่อย เค้าก็เห็นว่าเราเจอปัญหาเยอะ ก็เลยให้กำลังใจเฉยๆไม่ได้เกี่ยวอะไรกับหมาก” จะไปปรึกษาดีเจพี่อ้อยอีกรอบมั้ย? “ไม่แล้วค่ะ ปรึกษาพี่อ้อยแค่ขำๆแต่มันก็กลายเป็นประเด็น”.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive