Sponsored


Thursday, April 11, 2013

เพชรใจแข็งเลิกโทนี่ไม่คิดรีเทิร์น รับคุยได้แค่สถานะเพื่อนกัน

เพชรใจแข็งเลิกโทนี่ไม่คิดรีเทิร์น รับคุยได้แค่สถานะเพื่อนกัน
โดดมารับบทนางเอกมิวสิกวีดิโอเพลง “ไมโครเวฟ” ของหนุ่ม เป้–อารักษ์ แอน เดอะ ปีศาจแบนด์ แถมมีฉากกุ๊กกิ๊กเข้าพระเข้านางกับ เป้ เลยต้องถามสาว เพชร–รัตนารัตน์ ว่ารู้สึกยังไง แถมอัพเดตหัวใจว่ายังมีลุ้นรีเทิร์นกับหนุ่ม โทนี่ รากแก่น รึเปล่า เพชร เผยว่า “ฉากสวีตก็รู้สึกเขินมากถ้าเป็นคนที่รู้จักเฉยๆ มันก็จะไม่เขิน แต่อันนี้เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานาน พอมาเล่นฉากที่โรแมนติก รักกันมันเขินไม่กล้าเล่น สนุกดี ก็ดีใจที่เค้าเห็นว่าเราเหมาะกับเพลงนี้” ถามถึงหัวใจตอนนี้? “หัวใจยังดีอยู่ ไม่เศร้าแล้ว มันก็ผ่านมานานแล้วเหมือนกัน ทำให้เราโตขึ้น มุมมองความรักเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น” ที่โทนี่ขึ้นรูปเพชรกับแมวเหมือนยังคิดถึงอยู่ล่ะ? “ช่วงนั้นเพิ่งเลิกกันอาจจะคิดถึงกันอยู่ แต่มันผ่านมาแล้ว มันไม่ได้มีความคิดถึงแบบนั้นแล้ว เราก็อยู่ได้แล้ว ตัวเค้าก็อยู่ได้แล้ว ต่างคนต่างใช้ชีวิตของตัวเอง ไม่ได้เจอกันเลยแต่เจอกันก็คุยกันได้ เราเลิกกันแบบไม่ได้มีมือที่สามหรือทะเลาะกัน เราเลิกกันแบบเราเข้าใจว่าเป้าหมายในชีวิตของเค้ากับเรามันต่างกัน ทำให้รู้สึกว่าคงเดินต่อไปด้วยกันไม่ได้เลยต้องแยกทางกัน จากกันด้วยดี” ยังมีความคิดอยากกลับไปดีกันมั้ย? “เพชรว่ามันเป็นความรู้สึกช่วงแรกๆ ที่เพิ่งเลิกมากกว่า มันเป็นความผูกพันให้เราหวนนึกถึงวันดีๆ ที่เราเคยมี แต่ตอนนี้เรา ก็นึกถึงมันในอีกรูปแบบนึงว่าอย่างน้อยเรายังได้รู้จักคนดีคนนึงที่เข้ามาในชีวิตเรา” ถ้าวันนี้ทั้งคู่มีเวลามากขึ้นจะมีลุ้นมั้ย? “ถึงเค้าจะยุ่งหรือเค้าไม่ยุ่งก็คงจะไม่มีโอกาสกลับมา คือคอนเฟิร์มกันเลยว่าไม่มีรีเทิร์นแน่นอน เราย้อนคิดกลับไปอีกว่ามันมีบางสิ่งที่เราอาจจะไม่ใช่ซึ่งกันและกัน ในจุดนี้เราไม่สามารถกลับมาเป็นแฟนกันได้อีก แค่รู้สึกดีต่อกันเป็นเพื่อนกันดีกว่า” คนยังเชียร์อยู่เพราะดูเหมาะกัน? “ก็รู้สึกขอบคุณ แต่มันก็เป็นเรื่องของความรัก ความแน่นอนก็คือความไม่แน่นอน เราก็ตอบอะไรไม่ได้ เราอาจเจอคนที่ใช่มากกว่าก็ได้” มีใครเข้ามาคุยบ้างมั้ย? “ยังไม่มีคุยกับใคร ไม่ว่างด้วย อยู่แต่กับแมว”.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive