Sponsored


Sunday, April 14, 2013

วิวพลิกร้ายยั่วผู้ชายข่าวเยอะบทแรงกลัวคนดูอิน

วิวพลิกร้ายยั่วผู้ชายข่าวเยอะบทแรงกลัวคนดูอิน
สวมบทฝาแฝด 2 คาแรกเตอร์ในละครเรื่อง “สุดสายป่าน” นางเอกสาว วิว–วรรณรท สนธิไชย ท้าทายได้เล่นร้ายบ้าง “บทแรงเลยค่ะ ในเรื่องเล่นเป็นฝาแฝด คนพี่จะดี ส่วนคนน้องจะร้ายแต่สวยและได้ผู้ชายทั้งเรื่อง ใช้ความสวยหลอกผู้ชาย เพื่อทำให้เราได้เข้าไปหาพระเอก มองโลกในแง่ร้ายลุคก็จะเปรี้ยวๆ คงต้องใช้ พลังงานในการเล่นเยอะเพราะต้องเล่น 2 บท ทั้งเรื่องเลย ถามว่ากลัวจะติดภาพร้ายมั้ย เวลาที่เราจะทำอะไรเราต้องทำให้เต็มที่ ยิ่งเราเล่นให้คนเกลียดได้มันก็ดี (หัวเราะ) เค้าไม่ได้ติดภาพนี้เพราะเราก็ยังได้เล่นเป็น ตัวดีด้วยมันก็จะเฉลี่ยกันค่ะ” เรื่องนี้ทั้งร้ายเซ็กซี่ แถมได้ผู้ชายทุกคน เรื่องฉากเลิฟซีน ล่ะ? “ต้องคอยดูกัน ผกก.แจกไม่อั้น ส่วนจูบจริงไม่รู้เหมือนกันคงแล้วแต่มุม” เรื่องนี้เราต้องได้กับผู้ชายเกือบทุกคน ในเรื่อง ชีวิตจริงก็มีข่าวกับพระเอกหลายคน กลัว คนเชื่อว่าเราเป็นอย่างนั้นมั้ย? “ผู้ใหญ่ก็บอกเหมือนกันกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะมันเป็นที่สนใจของหนุ่มๆ ไม่อย่างนั้นเค้าก็ไม่เข้ามาหรือคงไม่มีข่าว เราก็มองในจุดนี้ว่ามันมีเสน่ห์มั้ยถ้าไม่มีเสน่ห์ก็คงไม่มีผู้ชายเข้ามาเยอะ เราคิดไปแล้วเอาตรงนี้มาใส่ในละครค่ะ”.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive