Sponsored


Saturday, April 13, 2013

ริชชี่เสียใจเป็นต้นเหตุหนังโดนด่ารับเครียดมากจนนอนไม่หลับ?!

ริชชี่เสียใจเป็นต้นเหตุหนังโดนด่ารับเครียดมากจนนอนไม่หลับ?!
โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเมื่อนางเอกหน้าใหม่ริชชี่–อมราวดี ดีคาบาเลส ต้องสวมบทอังศุมาลิน ในหนังเรื่อง “คู่กรรม” ประกบคู่กับโกโบริสุดหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ ซึ่งถูกมองว่าไม่เหมาะสม เจอริชชี่เลยถามถึงความรู้สึก ซึ่ง ริชชี่ เผยว่า “มีพี่ๆให้กำลังใจเยอะก็จะบอกหนูทำดีแล้วทำเต็มที่แล้ว หนูโดนเขียนว่าเยอะมาก แรกๆ อ่านโอเค พยายามปรับปรุงแต่เสียใจที่ว่าพี่เรียว ผกก.เพราะพี่เค้าตั้งใจทำงานทำให้หนูเสียใจว่าเป็นเพราะหนูรึเปล่าทำให้พี่ๆโดนว่า” มีแอบร้องไห้บ้างมั้ย? “พอเห็นว่าพี่ๆเสียใจ ก็รู้สึกว่าเป็นเพราะหนู มีคนบอกว่าไม่โทษหนูเลยที่เล่นแย่แต่เป็นเพราะพี่เรียวเลือกหนูมาเล่น คือคนอื่นไม่รู้เราเหนื่อยแค่ไหนทุกคนตั้งใจทำงานมาก” หนักเกินไปมั้ยสำหรับก้าวแรก? “หนูไม่เคยมีใครว่าขนาดนี้มาก่อน อันนี้เยอะมากๆ แต่ก็ยังมีคนปกป้อง” ถอดใจมั้ย? “ไม่ถอดใจ เป็นนักกีฬามีแพ้มีชนะ วันนี้หนูไม่ได้รู้สึกแพ้ ทำเต็มที่แล้ว ทุกคนเข้าใจ พยายามพัฒนาและสู้ต่อไป” ได้คุยกับณเดชน์มั้ย? “พี่เค้าให้กำลังใจหนูมาตลอด พี่เค้างานเยอะไม่มีโอกาสเจอบ่อยๆ ทุกครั้งที่เจอพี่เค้าให้กำลังใจ” เลิกอ่านคอมเมนต์เลยมั้ย? “บางทีไม่อยากอ่านแล้ว เพื่อนให้ดูรูปที่พี่เอ-ศุภชัยลงรูปริชชี่ มีคอมเมนต์เต็มเลยหนูเห็นน้ำตาจะไหลแต่หนูเป็นคนไม่ร้องไห้ต่อหน้าคนอื่น เพื่อนรู้จะปลอบไม่เป็นไร แค่ช่วงนี้หนูนอนไม่ค่อยจะหลับ (หัวเราะ)” เป็นนางเอกแล้วมีหนุ่มๆจีบมั้ย? “ไม่มีเลยค่ะ ไปงานมีแฟนคลับเอาของมาให้มีรูป จดหมายในกรอบรูป มีฉบับนึงประหลาดมากเค้าเขียนเหมือนกับชอบ ปลื้ม ตกใจจดหมายอะไรก็ไม่รู้หนูกลัวมากเหมือนเค้าเป็นผู้ชายโรคจิต” ไม่เคยมีใครจีบ? “หนูเรียนโรงเรียนหญิงล้วนตั้งแต่อนุบาล 1 จนม.5 เทอม 2 เพิ่งย้ายโรงเรียนเป็นสหฯ” หากมีแฟนที่บ้านไฟเขียวมั้ย? “ที่บ้านไม่ได้ห้าม พี่สาวหนูยังไม่เคยมีแฟน วันๆอยู่คอร์ทแบด แม่ยังบอกริชกับพี่ดูประหลาดเกินไป สงสัยเราสองคนจะได้อยู่ด้วยกันจนแก่แล้ว หนูกับพี่มีความคิดแปลกๆ นิสัยเหมือนกันมาก”.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive