Sponsored


Monday, April 22, 2013

โทนี่ ปัดจีบ ชลลี่ ลุ้นไม่ขึ้น สถานภาพโสดไม่ได้รอ เพชร

โทนี่ ปัดจีบ ชลลี่ ลุ้นไม่ขึ้น สถานภาพโสดไม่ได้รอ เพชร
กำลังเป็น “หนุ่มโสด” ที่คนจ้องว่าเมื่อไหร่จะมี “รักครั้งใหม่” พอดีกับ โทนี่ รากแก่น โพสต์รูปปกหนังสือที่ ชลลี่–ชล วจนานนท์ ถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ทำเอาคิดกันไกลว่า โทนี่ กำลังจีบ ชลลี่ อยู่ โทนี่ เผยในงานแถลง ข่าวละครเวทีแบบ 3 มิติครั้งแรกเรื่อง “มนตร์ดำคอมเพล็กซ์” ที่ Index Studio ว่า “เราเล่นละครด้วยกัน แล้วชลลี่ก็ให้พวกเราช่วยโปรโมตหนังสือที่เค้าถ่ายแฟชั่น” คนมองว่าเราแซวชลลี่เป็นพิเศษ? “ก็เป็นคนเดียวที่มาขอให้เราลงให้ (หัวเราะ) เค้าจะว่าผมมั้ยเนี่ย เป็นเพื่อนดีๆคนนึง ไม่ได้มีอะไรพิเศษครับ” สนิทกันมากแค่ไหน? “สนิทกันในกองครับ” ที่เค้าถ่ายแฟชั่นชอบมั้ย? “ยังไม่ได้ดูเต็มๆนะ แต่เดี๋ยวอุดหนุนครับ” ชลลี่สเปกมั้ย? “ชลลี่เป็นคนนิสัยดีครับ ถามว่าสเปกมั้ย ผมไม่มีสเปกครับ” ลุ้นขึ้นมั้ย? “อย่าลุ้นเลยครับ” หรือคุยสาวอื่นอยู่? “ไม่มีครับ” ปิดตัวเองรึ? “ไม่ได้โฟกัสเรื่องตรงนี้” ยืนยันว่ากับชลลี่? “ไม่มีแน่ๆครับ” กดดันมั้ยที่ถูกจับตามองเรื่องสาวคนต่อไป? “ไม่กดดันครับ” มีข่าวกับสาวหลายคน กลัวเพชรน้อยใจมั้ย? “ผมว่าเพชรไม่น้อยใจ ค่อนข้างเข้าใจ ในสถานการณ์ที่เป็นอยู่” เค้ามีถามเรื่องข่าวกับสาวๆรึเปล่า? “ต่างคนก็ต่างถามกันครับ เป็นห่วงมากกว่า ไม่ได้หวง” เมื่อไหร่จะมีแฟนคนใหม่? “ให้ธรรมชาติพาไปครับ” ถ้าเพชรมีคนใหม่ล่ะ? “ได้ครับ ก็เป็นการเดินทางของเพชรไป เราก็ไม่ได้จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวอะไร” ไม่ได้ขอให้เค้ารอเราใช่มั้ย? “ไม่ครับ” ลุ้นรีเทิร์นได้มั้ย? “เราทั้งคู่ไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นด้วยครับ” เข็ดกับความรักมั้ย? “ไม่ได้เข็ดครับ มันผ่านกระบวนการคิดและเข้าใจแล้วครับ มันไม่ใช่เรื่องโกรธกัน มันเป็นเรื่องของความเข้าใจ ความรักสวยงามอยู่แล้ว” โสดร้อยเปอร์เซ็นต์รึเปล่า? “ร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ”.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive