Sponsored


Sunday, April 7, 2013

โทนี่ รับยังคิดถึง เพชร ปัดกิ๊ก กุ๊บกิ๊บ อ้างเคมีไม่ตรงกัน

โทนี่ รับยังคิดถึง เพชร ปัดกิ๊ก กุ๊บกิ๊บ อ้างเคมีไม่ตรงกัน
ถึงแม้จะเลิกราพักใหญ่ แต่กองเชียร์ยังลุ้นให้ โทนี่ รากแก่น กับ เพชร-รัตนารัตน์ กลับมาคืนดีกัน แต่โอกาสคงริบหรี่เพราะหนุ่มตี๋เนื้อหอมสุดๆ ตกเป็นข่าวกับสาวๆรายวัน ล่าสุดกับ กุ๊บกิ๊บ–สุมณทิพย์ สาวร่างเล็กที่เพิ่งโสดหมาดๆเช่นกันงานนี้ โทนี่ จึงต้องเคลียร์ชัดๆ “ตอนนี้กับเพชรก็ยังคุยบ้าง ถามเรื่องทั่วไป ไม่มีอะไรมาก” เจอเยอะกว่าตอนแรกๆเลยมั้ย “ไม่ๆ ก็เจอกันน้อยลง เค้าก็ยุ่งเรื่องถ่ายละครกับร้านแมวของเค้า ผมเองก็มีถ่ายที่ต่างจังหวัดบ่อยๆ ก็เลยไม่ค่อยได้คุย ไม่ค่อยได้เจอกัน” คิดถึงมั้ย “คิดถึงอยู่แล้ว คิดถึงทั้งกรุ๊ปเลย เวลาเจอบรรยากาศเดิมๆก็ทำให้เราคิดถึงความตลกของทุกคน” มีลุ้นรีเทิร์นมั้ย “ไม่ได้มองตรงนั้นเท่าไหร่ คือเหมือนกับว่าเราได้เดินมาข้างหน้าแล้วก็ต้องเดินหน้าต่อไป” แสดงว่าความสัมพันธ์จะกลับไปเป็นเหมือนเดิมอาจจะไม่มีแล้ว “ก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ แล้วก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้” มีเปิดใจคุยกับใครรึยัง “ไม่มีเลย” กับข่าวกุ๊บกิ๊บที่เราแก้ข่าวไปแล้ว แต่เหมือนว่าเค้ายังลงรูปเรา แท็กเราหลายรูปมาก “อ๋อ น้องเค้าก็เป็นคนเฟรนด์ลี่ เหมือนเค้าช่วยโปรโมตงานของเรามากกว่า” มีได้คุยกันบ้างมั้ย “ไม่ได้คุยครับ” เราพยายามปิดกั้น ตัดไฟตั้งแต่ต้นลม ไม่มีการไปเม้นต์เพื่อไม่ให้มีประเด็นรึเปล่า “จริงๆก็ไม่ได้มีอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ลองไปถามกุ๊บกิ๊บเลย ผมว่าเค้าก็ไม่ได้ชอบ ไม่ได้อะไรนะ” คิดจะลองคุยกันดูมั้ย “ผมว่าไม่ได้มีเคมีอะไรตรงกันอยู่แล้ว กุ๊บกิ๊บเค้าก็ไม่ได้ชอบผม อาจจะเป็นเรื่องที่ทุกๆ คนเข้าใจกันผิดไปเอง” ตอนนี้ปิดตัวเองไปเลย “ไม่ได้เปิดรับหรือว่าไม่ได้มองเรื่องอันนี้เป็นพิเศษ” กำลังหาคนที่เคมีตรงกันรึเปล่า “แล้วแต่ธรรมชาติจะพาไป ก็มีเหงาบ้าง ถึงงานมันจะเยอะก็จริง แต่ก็มีอารมณ์แบบนั้น เวลาเราอยู่คนเดียวมันก็เหงา” เวลาเหงาคุยกับใคร “ก็หาเพื่อนเลย แต่บางทีเพื่อนก็ช่วยไม่ได้ ผมว่ามันอยู่ที่ตัวเรา ต้องอยู่คนเดียวให้เป็นก่อน ไม่งั้นเราจะพึ่งพาแต่คนอื่น พอเหงาก็จะคอยหาคนอื่นมาทดแทน มันก็จะอยู่แต่วงเวียนเดิมๆ”.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive