Sponsored


Sunday, April 14, 2013

ฟลุ๊ค-จิระแอบหวั่นอาถรรพ์เลข7รับทะเลาะเปิ้ลบ่อยแต่ไร้เรื่องกิ๊ก

ฟลุ๊ค-จิระแอบหวั่นอาถรรพ์เลข7รับทะเลาะเปิ้ลบ่อยแต่ไร้เรื่องกิ๊ก
ถึงความรักจะมั่นคงดูหวานสม่ำเสมอ แต่พอรักเข้าสู่ปีที่ 7 ที่ใครหลายคนกลัวอาถรรพ์ คู่เลิฟ ฟลุ๊ค ซีควินท์ หรือ จิระ ด่านบวรเกียรติ กับสาว แอปเปิ้ล–สีสะเหงียน สีหาราช ต่างยอมรับว่ามีกังวลเล็กๆ ทั้งคู่เผยว่า ฟลุ๊ค “ตอนนี้เรายังรักกันดีอยู่แต่ไม่ได้ทุกวันขนาดนั้น มีช่วงน่ารัก ทะเลาะ ตีกัน ทุกคู่แหละ” เปิ้ล “ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะแล้ว ตอนนี้ไม่รู้อะไรจะผ่านแล้ว ไปเรื่อยๆ” ก่อนหน้านี้ที่เปิ้ลไปเมืองนอก ห่างๆกันก็แอบคิดถึงกันมั้ย? เปิ้ล “เราไปอังกฤษไปหาน้อง 2 อาทิตย์ ช่วงนั้นเราไม่อยู่ไม่มีคนวุ่นวาย ก็คงคิดถึง” ฟลุ๊ค “แมวไม่อยู่หนูก็ไม่ได้ร่าเริงนะ มีแต่เปิ้ลจะชอบคิด มากว่าผมไปไหน” เปิ้ล “ก็เราไม่รู้ไง พอเราไม่อยู่เพื่อนเค้าชอบชวนไปเหลวไหล เค้ามาเล่าให้ฟังวันนี้เพื่อนไปไหน แต่เค้าไม่ได้ไป ก็ไม่รู้ไม่ไปจริงรึเปล่า (ยิ้ม)” แสดงว่าเปิ้ลกังวลเรื่องแบบนี้? เปิ้ล “กังวลค่ะ เค้าก็ผู้ชายจะไปเหลวไหลมั้ย” ฟลุ๊ค “พยายามคุยทุกวันไม่ได้หายไป เวลาทะเลาะกันไม่ว่ายังไงก็ต้องโทร.ไปคุยไม่ปล่อยข้ามวัน” เปิ้ล “จริงๆเชื่อเค้าแต่เค้าก็ผู้ชายเห็นผู้หญิงสวยๆก็ต้องมองบ้าง แต่ก็ไม่มีอะไร เรื่อยเปื่อยเค้างานเยอะก็ไม่อยากกวนเท่าไหร่ พยายามเข้าใจให้มากที่สุด” คบกันมานานเท่าไหร่แล้ว? เปิ้ล “กำลังเข้าปีที่ 7เนอะ” กลัวมั้ย? ฟลุ๊ค “เอาจริงๆ ผมกลัวนะ ทะเลาะกันบ่อยไงช่วงนี้ มันเป็นไปได้ แต่ไม่ใช่ทุกคน ไม่งั้นคงไม่มีใครแต่งงาน แต่ก็มีโอกาสเป็นเพราะตั้งแต่เข้าปีนี้มาอะไรเล็กน้อยก็ทะเลาะ เราทำอะไรเค้าก็อารมณ์เสียมาก เข้าใจเวลาผู้หญิงมีรอบเดือนก็ต้องมีความหงุดหงิด ผมเข้าใจทุกครั้งต้องมีวี้ดบึ้ม (หัวเราะ)” เปิ้ลล่ะกลัวมั้ย? “ไม่กลัวนะ เคยได้ยินปีที่ 7 คนจะรู้จักกันมากเกินไป ถ้าผ่านไปก็จะข้ามไปสเต็ปนึง เรา 2 คนผ่านมาตั้งแต่ปีที่ 4 แล้ว รู้สึกรู้ไส้รู้พุงเข้าใจกันเยอะ ตอนนี้อยู่ตัวไปเรื่อยๆ ปล่อยๆเค้าบ้าง อยากมีกิ๊กก็ไปเหอะ (หัวเราะ)” มีสาวมาเกาะแกะบ้างมั้ย? ฟลุ๊ค “ไม่มีครับ เราเปิดตัวแฟนเป็นตัวเป็นตน เราก็รู้หน้าที่ ความรักไม่ใช่เรื่องของการเจอคนที่ดีที่สุด แต่เป็นเรื่องที่ได้เจอคนที่พร้อมที่จะหยุดที่เรา ถึงแม้เค้าจะเจอคนที่ดีกว่าครับ”.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive