Sponsored


Monday, April 15, 2013

หนูนาร่ำไห้บอกรัก บี้ อวสาน คู่กรรมน้ำตาท่วม

หนูนาร่ำไห้บอกรัก บี้ อวสาน คู่กรรมน้ำตาท่วม
เข้มข้นจนหยดสุดท้ายกับละคร “คู่กรรม” เอ็กแซ็กท์เลยทุ่มทุนสร้างฉากระเบิดสถานีรถไฟบางกอกน้อยสุดอลังการ ก่อน โกโบบี้ จะสิ้นลมหายใจในอ้อมกอด อังศุมาลิน ฉากนี้ ผกก.สันต์ ถ่ายทำที่ชุมทางสถานีรถไฟบางซื่อ บี้-หนูนา  มาซ้อมซีนขยี้อารมณ์ร่ำลา ถือเป็นฉากสำคัญและสะเทือนใจที่สุด หนูนา อินน้ำตาทะลักตั้งแต่ซ้อม ทำเอา บี้ เศร้าร้องไห้ตามไปด้วย เริ่มถ่ายจริง หนูนา ใจคอไม่ดีเดินตามหา  บี้ จนทั่วสถานีรถไฟห่วงบี้จะเป็นอันตราย หนูนา  ขอพรให้ลูกในท้องคุ้มครอง บี้ ให้ปลอดภัย แต่ในที่สุดก็เดินมาพบ บี้ นอนบาดเจ็บสาหัสจมซากปรัก หักพัง หนูนา ช็อกสุดขีด รีบเอาไม้ที่ทับตัว บี้ ออก และพยายามเรียก บี้ ให้ได้สติ พอ บี้ ลืมตา หนูนา บอกให้อดทนอีกนิด แล้ว  หนูนา ก็รีบไปตาม ภูริ มารักษา เมื่อมาถึง ภูริ เห็นแล้วว่าอาการเกินเยียวยา จึงบอกให้ หนูนาทำใจ ก่อนจะไปร่ำลา บี้ เป็นครั้งสุดท้าย แต่ หนูนา ยังทำใจไม่ได้ที่ต้องเห็นคนรักตายต่อ หน้าต่อตา เลยร้องไห้ออกมาแบบไม่มียั้ง บี้ เห็น หนูนา ร้องไห้หนักก็ค่อยๆขยับมาปลอบใจทั้งที่ตัวเองก็เจ็บหนัก แต่บอก  หนูนา ให้ตั้งสติคิดถึงลูกในท้องมากๆ หนูนา  รู้ว่าเหลือเวลาน้อยแล้วจึงบอกความรู้สึกทั้งหมดให้ บี้ ฟัง พอชีพจร บี้ เริ่มอ่อนลง หนูนา  จึงบอกรักแล้วโน้มหน้าเข้าไปจูบลาเป็นครั้งสุดท้าย ดวงตา บี้ จึงค่อยๆปิดและสิ้นลมไปพร้อมกับคำสารภาพรักจาก หนูนา หนูนา กอด บี้ แบบหัวใจที่เปี่ยมด้วยความรักแต่ก็เสียใจแทบใจจะขาด ทั้งคู่เล่นกันแบบถึงอารมณ์สุดๆ ทีมงาน และ ผกก.ถึงกับปาดน้ำตากันเป็นแถว!! ส่วนแฟนๆเตรียมผ้าเช็ดหน้าปาดน้ำตา! ส่งท้ายละคร “คู่กรรม” ตอนอวสาน คืนนี้ ทางช่อง 5.บันเทิงทีวี

No comments:

Post a Comment

Blog Archive