Sponsored


Sunday, April 7, 2013

พอร์ช-มิน ลุ้น!คู่จิ้น7สี ชินถอย ฮั่นหมดสิทธิ์

พอร์ช-มิน ลุ้น!คู่จิ้น7สี ชินถอย ฮั่นหมดสิทธิ์
คู่จิ้นช่อง 7 สี พอร์ช–ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กับ มิน–พีชญา วัฒนามนตรี ถูกจับตามองว่า หลังจากมีข่าวว่า ชินวุฒ ยอมถอยไม่จีบ มิน แล้ว ยังงี้ พอร์ช ก็จะจีบเองหรือเปล่า พอร์ช รีบบอกว่า “บ้า (หัวเราะ)” มิน เสริมว่า “ทุกคนคิดกันไปเองค่ะ” ได้ยินว่าพอร์ชถอยรถพอร์ชคันใหม่เพื่อเอาใจมิน “ไม่ใช่แล้วครับ” มิน “ยืนยันได้เลยว่าพอร์ชคันนี้ พอร์ชขับมาตั้งแต่เราเล่นละครด้วยกันค่ะ” มินได้นั่งหรือยัง? “ยังเลยค่ะ (หัวเราะ)” ชินให้สัมภาษณ์ว่ายอมหลีกทางให้เรา พอร์ช เผย “ไม่ได้ติดตามนะครับ แต่ก็ได้ยิน ไม่มีอะไร ผมยังเจอชินอยู่เลยที่งานก็คุยกับเขาตามปกติ” มินเอนมาทางพอร์ช? “เราสนิทกัน ซี้กันเป็นเพื่อนครับ” มินรู้สึกยังไงที่ชินถอย? “อ๋อ จริงๆแล้วก็คุยกับทุกคนเพราะเป็นเพื่อนร่วมวงการค่ะ ยังไม่มีโอกาสเจอชินเลยค่ะ ชินก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีเสมอค่ะ”พอร์ชมีคู่แข่งเพิ่มแล้วนะ ฮั่น เดอะสตาร์ ได้ข่าวจีบ มิน? มิน ชิงตอบ “มินขอตอบเองเลยค่ะว่าไม่มีอะไรแน่นอน ร้อยเปอร์เซ็นต์และพันเปอร์เซ็นต์ ประเด็นนี้อยากให้หยุดและพอเลยค่ะ” หวั่นใจมั้ยหนุ่มเต้นเก่งมาจีบมิน? พอร์ช “เรายังไม่ได้ยืนยันอะไรเลย จะต้องหวั่นใจอะไร” ไม่หวั่นเพราะเจอมินบ่อย? “ไม่เกี่ยวครับ เอาเป็นว่าผมกับมินสนิทกัน เพราะเราทำงานอย่างเดียวรอบนอกยังไม่เคยไปกินข้าวด้วยกันเลยครับ” อยากชวนมินไปบ้างมั้ยล่ะ? “ทำงานเยอะครับ ถ้ามีเวลาก็คงไปแฮงค์เอาต์กับเพื่อนหลายๆคนครับ” ถึงท่อนนี้ มินรีบแซว “หล่อมาก (หัวเราะ)” ดูเหมือนพอร์ชค่อนข้างเขินนะที่สัมภาษณ์คู่กับมิน “ผมไม่ได้เขินนะ แต่ผมร้อน (หัวเราะ)” ห่วงมินมั้ยมีข่าวกับหนุ่มหลายคน? “ก็เป็นห่วงครับ เวลามีข่าวผู้หญิงจะเป็นฝ่ายเสียหายมากกว่า” เป็นห่วงแบบนี้แล้วอยากดูแลด้วยหรือเปล่า พอร์ช ว่า “โยงเข้าตลอดเลยนี่ (หัวเราะ)” มิน แก้เกี้ยวว่า “ชงมากๆเลย (หัวเราะ) ถ้ายิงคำถามแบบนี้ไม่เขินก็แปลกแล้วค่ะ” มีลุ้นมั้ยนี่? พอร์ช เผยว่า “เอาเป็นว่า ณ ตอนนี้ยังครับ” มิน “อย่าเพิ่งลุ้นเลยค่ะ อย่าเพิ่งคิดไปไกล อยากให้ทุกอย่างมันอยู่บนความเหมาะสมค่ะ”.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive