Sponsored


Wednesday, April 10, 2013

สมาร์ท งงข่าวเป็นพระเอกติดยา-ทำกร่างพังข้าวของโรงแรม

สมาร์ท งงข่าวเป็นพระเอกติดยา-ทำกร่างพังข้าวของโรงแรม
สมาร์ท-กฤษฎา งงข่าวพระเอก ส.พาสาวเข้าโรงแรมและทำกร่างพังข้าวของ ลั่นไม่เคยทำแน่นอน โต้เป็นพระเอกติดยา แจงผอมลงเพราะดูแลตัวเอง-ออกกำลังกาย ไม่หวั่นข่าวทำลายชื่อเสียง-ทำใจห้ามความคิดใครไม่ได้... หายหน้าหายตาไปจากสื่อมาได้พักใหญ่ แต่กลับมาอีกทีพระเอกหนุ่มวิก 3 สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ งานเข้าเจอข่าวเม้าท์แรงถึง 2 ประเด็น ทั้งข่าวเม้าท์พระเอกที่มีชื่อเล่น ส. พาสาวเข้าโรงแรม แถมทำตัวกร่างพังข้าวของจนทางโรงแรมโทรหาผู้จ้างงานโชว์ตัวของพระเอกหนุ่มมาชดใช้ค่าเสียหาย แถมยังเจอประเด็นเม้าท์ระเอกชื่อจริง ก. สังกัดวิก 3 ติดยาเสพติดอีกด้วย พอกระจอกข่าวได้เจอพระเอกหนุ่มในงานแถลงข่าว Movie on the Beach & Concert จัดโดย ช้าง ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพลกซ์ ณ ชั้น 6 ลานสยามภาวลัย สยามพารากอน เลยเปิดโอกาสให้เจ้าตัวเคลียร์ทุกประเด็นให้ฟังกันชัดๆมีข่าวพระเอก ส. พาสาวเข้าโรงแรมแล้วพังข้าวของ จนเจ้าของโรงแรมต้องโทรหาคนที่จ้างพระเอกคนนั้นมาเคลียร์? อันนี้ไม่ได้เกี่ยวกับผมครับ แล้วที่บอกว่าต้องไปชดใช้ค่าเสียหายด้วย ผมก็ไม่ได้ทำอะไรอย่างนั้นครับ คือผมมีอีเวนต์ในกรุงเทพฯ ต่างจังหวัดก็มีครับ กลัวคนเข้าใจเราผิดไหม? ไม่ครับ ถ้าเกิดเขารู้จักผมจริงๆ จะใช้ชื่อย่อเป็น ม. จะเรียกผมว่ามาร์ท ไม่เรียกว่าสมาร์ทครับ ไม่ซีเรียสกับข่าว? ไม่ซีเรียสเพราะว่าจริงๆ ผมก็งงมากกว่าว่าถึงขนาดพังข้าวของเลยเหรอ ผมว่าตลกที่บอกว่าพังข้าวของด้วย รู้สึกยังไงกับข่าวนี้? ไม่หรอกครับ ผมมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาของการเล่นข่าว มีข่าวพระเอกชื่อจริง ก. อยู่ช่อง 3 ติดยา คนก็มองเป็นเราอีก? (หัวเราะ) ผมอุตส่าห์ไปลดความอ้วนจะได้เข้ากล้องแล้วดูไม่อ้วน กลายเป็นว่าติดยาอีก (ยิ้ม) ก็แล้วแต่ครับ แต่เราไม่ซีเรียส? อ๋อ ไม่ซีเรียสครับ พักนี้เจอแต่ข่าวค่อนข้างแรง? ไม่หรอกครับ ถ้าถามว่าไม่สบายรึเปล่าดูผอมลง ก็แล้วแต่ แต่จริงๆ เราอยากผอมเพราะลองเข้ากล้องแล้วอ้วนไป จริงๆ เราพยายามอดอาหาร ออกกำลังเพื่อให้ผอมลง จริงๆ มันยากกว่าที่จะอ้วนอีกนะครับ ถ้าติดยาหน้าตาก็คงซูบอีกแบบหนึ่งครับ ผมก็อยู่ของผมเฉยๆ ก็แล้วแต่ครับ ยืนยันว่าผอมลงเพราะดูแลตัวเอง? ใช่ครับ จริงๆ ผู้กำกับบอกว่าเท่านี้ดีกว่า อย่าอ้วนกว่านี้และอย่าผอมกว่านี้ครับ คิดจะหาต้นตอที่ปล่อยข่าวไหม? ไม่หรอกครับ ผมมองว่าเราอยู่ตรงนี้ ไม่ว่าจะใครก็ตามก็เคยเจอข่าวแบบนี้ ผมมองว่าถ้ามันไม่เกี่ยวอะไรกับเรา เราก็เฉยๆ ก็แค่นั้นเองครับ คิดว่าเขาตั้งใจทำให้เราเสียชื่อเสียงไหม? อ๋อ แล้วแต่ครับ ตรงนี้มันไม่มีผลกับผม อย่างที่ผมบอกว่าใครอยู่จุดนี้ ทำงานตรงนี้ต้องทำใจอยู่แล้วครับ ต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นไหม? ไม่หรอกครับ ผมไม่ใช่เด็กนะ ผมโตแล้วก็ดูแลตัวเองมาตลอดตั้งแต่เรียนมา เราไม่สามารถห้ามได้ว่าใครจะไปพูดอะไร เราไม่สามารถห้ามความคิดคนได้ แต่ถ้าเกิดถามผม ผมก็บอกอย่างนี้ครับ อยากฝากอะไรถึงคนปล่อยข่าวไหม? ไม่ครับ ก็มองว่าก็แล้วแต่เขาครับ ผมไม่สามารถทำอะไรได้ เราอยู่จุดนี้ เป็นคนสาธารณะ ใครจะว่าอะไรถ้าใช่เราก็บอกว่าใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ใช่แค่นั้นเอง คิดว่ากระทบภาพลักษณ์ไหม? ไม่ครับ ผมมองว่าบางคนโดนเยอะกว่าผมอีก ผมมองว่าเป็นเรื่องปกติครับ ผู้ใหญ่ว่าไงบ้าง? ไม่ได้ว่าอะไรครับ เพราะผมเองก็เพิ่งรู้ครับ.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive