Sponsored


Friday, April 12, 2013

เบลล่าปัดเกาะเวียร์ดัง โบ้ย!ให้ถามฝ่ายชายใช่คนพิเศษหรือป่าว?!

เบลล่าปัดเกาะเวียร์ดัง โบ้ย!ให้ถามฝ่ายชายใช่คนพิเศษหรือป่าว?!
ทำเอาสาวๆอิจฉานางเอกฮอต เบลล่า-ราณี แคมเปน กันเป็นแถว หลังพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คอยส่งข้าวส่งน้ำเบลล่าในกองละครเรื่อง “คุณชายพุฒิภัทร” เจอเบลล่ามาร่วมงาน “Siam  Paragon Beats Festival” ที่ลานพาร์ค พารากอน เลยถามว่าจริงรึเปล่า? “พี่เวียร์เคยมาส่งไก่ทอดเดชา จากร้านของพี่เค้ามาให้ที่กองครั้งนึง ด้วยว่ามีพี่ที่กองอยากกิน หนูบอกพี่เวียร์อีกทีนึง พี่เวียร์ก็เลยมาส่งให้” มาหลายครั้งรึเปล่า? “ครั้งเดียวเองเลย แล้วเราก็ไม่บอกว่าอยากกินอะไรด้วยค่ะ” เรียกว่าตอนนี้พีเวียร์กำลังทำคะแนน? “ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ เป็นเรื่องปกติ” แบบนี้เรียกว่า เวียร์ เดลิเวอรี่ส่งให้ถึงที่? “อันนี้ก็ไม่ใช่ว่าเราอยากกินนะ (หัวเราะ) เป็นพี่ที่กองอยากกินเค้าอาจจะอยากโปรโมตร้านเค้าด้วยก็ได้ค่ะ ตอนนี้เค้าได้ใจคนในกองละครไปเต็มๆ” (ยิ้ม) ตอนนี้ดูงานอีเวนต์ เบลล่าเยอะมาก คนเลยมองว่าเพราะมีข่าวกับเวียร์ด้วย? “เป็นช่วงที่ว่างพอดี ส่วนเรื่องที่เป็นข่าวกับพี่เวียร์ไม่น่าเกี่ยว เพราะไม่ได้รับงานคู่กัน ที่เรามาทำงานเพราะมีคนติดต่อให้เรามาทำงานจริงๆค่ะ” กระแสในอินเตอร์เน็ตว่าเราเกาะเวียร์ดัง? “ไม่หรอกค่ะ ถ้าคิดจะเกาะก็คงไปไหนมาไหนด้วยกัน ทำอะไรให้คนเห็น” นอยด์มั้ย? “หนูว่าเป็นส่วนน้อยที่คนจะมองว่าเราดังเพราะข่าว ก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวพิสูจน์ให้ดูค่ะ” ความสัมพันธ์ตอนนี้ดีขึ้นมั้ย? “เหมือนเดิมค่ะ ยังไม่ได้คุยกันมากเท่าไหร่” เวียร์รุกจีบเราอยู่รึเปล่า “ไม่ได้รุกจีบนะ เราก็คุยกันปกติ” แต่คนมองว่าเรากลายเป็นคนพิเศษของเวียร์ไปแล้ว? “อันนี้ไม่รู้ค่ะ ต้องถามเค้า” มีโอกาสใช้คำว่าแฟนมั้ย? “ตอนนี้ยังค่ะ อย่าเพิ่งซิ” เวียร์ใช่สเปกมั้ย? “ก็ได้อยู่ค่ะ เราไม่ได้จำกัดอะไรขนาดนั้น” รักข้ามช่องไม่เป็นอุปสรรค? “ไม่มีหรอกค่ะ ถ้าจะมีความรัก แต่ตอนนี้หนูยังไม่พร้อมมีความรักค่ะ ทำงานก่อน” สงกรานต์จะมีไปไหนด้วยกันมั้ย? “ไม่ค่ะ อยู่กับที่บ้านค่ะ” เวียร์ไม่ชวนซ้อนมอเตอร์ไซค์เที่ยวเหรอ? “ไม่หรอกค่ะ พี่เวียร์ไปจีนค่ะ”.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive