Sponsored


Wednesday, February 6, 2013

ลูน่าซีความมันส์!ครั้งแรกครั้งเดียวในเมืองไทย

ลูน่าซีความมันส์!ครั้งแรกครั้งเดียวในเมืองไทย
          นับเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวในเมืองไทย ที่เจร็อกรุ่นเก๋าจากแดนปลาดิบอย่าง “ลูน่า ซี” (luna sea) ได้มาเปิดการแสดงในเมืองไทย โดยใช้ชื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า ”ลูน่า ซี ดิ เอ็น ออฟ เดอะ ดรีม ไลฟ์ อิน แบงค็อก” (luna sea the end of the dream live in bangkok) ซึ่ง คมชัดลึก ไม่พลาดที่จะเก็บบรรยากาศงานแถลงข่าวในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ จากสมาชิกในวงทั้ง 5 คน ประกอบด้วย ริวอิจิ (นักร้องนำ) สึงิโซ (กีต้าร์และไวโอลิน) อิโนรัน (กีตาร์) เจ (เบส) และ ชินยะ (กลอง) ที่ห้องเกรทรูม ชั้น 3 โรงแรมดับเบิ้ลยู แบงค็อก โฮเตล (สาทรเหนือ) ที่เต็มไปด้วยความเป็นกันเองมาฝากกัน @ มาประเทศไทยกันเป็นครั้งแรกหรือเปล่า           อิโนรัน - ผมเคยมาเที่ยวที่เมืองไทย แต่ถ้ามาแสดงคอนเสิร์ตถือว่าเป็นครั้งแรก           เจ - ตื่นเต้นมาก เพราะครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมมาเมืองไทย           ริวอิจิ - เคยมาเมืองไทยครั้งหนึ่ง ตอนเป็นศิลปินเดี่ยว แต่คราวนี้มาในฐานะ ริวอิจิ ลูน่า ซี ถือว่ามาเมืองไทยเป็นครั้งแรกละกัน           ชินยะ - ผมเคยมาเที่ยวที่เมืองไทย แต่ถ้ามาทำงานก็ถือว่าเป็นครั้งแรก           สึงิโซ - ผมเคยมาในฐานะมือกีตาร์ของวง เอ็กซ์เจแปน แล้วครั้งหนึ่ง รอบนี้ผมมาฐานะเป็นสมาชิกของวงลูน่าซี ดังนั้นเรียกว่ามาเมืองไทยครั้งแรกก็น่าจะได้นะ @ มาเมืองไทยได้ไปเที่ยวที่ไหนกันมาแล้วบ้าง           อิโนรัน - วันก่อนผมได้เดินเล่น และทานข้าวแถวโรงแรมเรียบร้อย           เจ - เมื่อวานผมกับชินยะได้ทานอาหารไทย และสำรวจเมืองเรียบร้อย           ชินยะ - อยากบอกว่าต้มยำกุ้งเมื่อวานอร่อยมาก           ริวอิจิ - ส่วนผมไม่ได้ไปไหน เพราะต้องรักษาเสียงสำหรับคอนเสิร์ต ดังนั้นพอมาถึงโรงแรมก็อาบน้ำแล้วก็นอน           สึงิโซ - อยากบอกว่าภัตตาคารที่เราไปทานอาหารกันเมื่อวานวิวสวยมาก จริงๆ แล้วผมอยากไปเที่ยววัดด้วย แต่เราไปถึงบริเวณนั้นก็ดึกแล้วเลยได้แต่เก็บบรรยากาศรอบๆ พอทานอาหารเสร็จพวกเราได้ไปนวดแผนไทยด้วยสบายตัวมากๆ เลย (ยิ้ม) @ คอนเสิร์ตที่จะมีในวันพรุ่งนี้ จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ บ้าง           ริวอิจิ - ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์ได้หรือเปล่า แต่ผมว่าแฟนๆ ที่มาดูคอนเสิร์ต จะสัมผัสได้ถึงความเร่าร้อนแบบ ลูน่า ซี และอยากให้ทุกคนเก็บเกี่ยวความรู้สึกนี้ไว้ และเต็มที่กับคอนเสิร์ตที่จะแสดงไปด้วยกัน @ ได้เตรียมอะไร ไว้ให้แฟนเพลงร่วมสนุกในคอนเสิร์ตบ้าง           ชินยะ - เมื่อวานตอนที่ผมได้เห็นแฟนๆ ที่มารับพวกผมที่แอร์พอร์ต ผมสามารถสัมผัสถึงความเร่าร้อนของแฟนๆ ชาวไทยได้ทันที ผมอยากให้แฟนๆ เอาความเร่าร้อนที่สนามบินมาใส่ในคอนเสิร์ต แค่นั้นพวกผมก็อินจัดกับคอนเสิร์ตแล้ว @ จะเล่นเพลงอะไรเป็นพิเศษบ้าง           เจ - คงไม่มี เพราะทุกเพลงที่พวกผมจะเล่นในคอนเสิร์ตเรียกว่าไพเราะทุกเพลง และหวังว่าแฟนๆ จะชอบทุกเพลงที่เราเล่น อยากให้แฟนๆ มาและเต็มที่กับคอนเสิร์ตของเรา @ อยากฝากบอกอะไรกับแฟนๆ บ้าง           ซึงิโซ - สิ่งสำคัญที่สุดของวง ลูน่า ซี คือการแสดงคอนเสิร์ต เพราะเรามีคติประจำใจว่า คอนเสิร์ตในวันนี้จะต้องดีกว่าเมื่อวาน ดังนั้นการพัฒนาฝีมือไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเล่นดนตรี ถือเป็นคอนเซ็ปต์หลักของวง การที่เราได้มาเล่นคอนเสิร์ตในประเทศไทยถือว่าเป็นปาฏิหาริย์ก็ว่าได้ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่พิเศษมากๆ ดังนั้น ผมอยากให้แฟนๆ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต และผมขอสัญญาว่ามันจะเป็นการแสดงที่ดีที่สุด ผมสัญญา(ยิ้ม)           ริวอิจิ - ผมเชื่อว่าแฟนๆ ชาวไทยเร่าร้อนกันอยู่แล้ว ขอให้พรุ่งนี้เป็นวันที่เร่าร้อนที่สุดเลยก็แล้วกัน (คำพูดภาษาไทยคำไหนที่คุณว่าเร่าร้อนมาก) ฉันรักคุณ (พูดภาษาไทย)           อิโนรัน - แค่การที่เราได้มาอยู่ที่นี่ถือว่าพิเศษสุดแล้ว ขอให้วันพรุ่งนี้เป็นวันที่ทุกคนได้มาร่วมสนุกด้วยกัน และขอให้เป็นค่ำคืนที่ลืมไม่ลง             ส่วนบรรยากาศคอนเสิร์ตได้จัดขึ้นในคืนวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ต่างเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และเร่าร้อนสมกับที่แฟนๆ ได้เฝ้ารอการแสดงของพวกเขา ....................................... (หมายเหตุ "ลูน่าซี"ความมันส์!ครั้งแรกครั้งเดียวในเมืองไทย : สกู๊ปบันเทิง)

No comments:

Post a Comment

Blog Archive