Sponsored


Wednesday, February 20, 2013

ใหม่ ไม่คิดรักคนมีเจ้าของ

ใหม่ ไม่คิดรักคนมีเจ้าของ
ยังถูกเม้าท์ไม่จบไม่สิ้น สำหรับสาวใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ตอนนี้กำลังตกเป็นมือที่สามระหว่างความรักของมาริโอ้ เมาเร่อ กับกุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย นอกจากนั้นยังมีข่าวแว่วมาอีกว่า ตอนนี้สาวใหม่คบกับหนุ่มโอ้แล้ว และยังมีการคุยไลน์กันอีกด้วย เมื่อได้เจอใหม่ในงานเปิดตัวบัตรเครดิต Shopaholic experience by his & her Kbank credit card ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 4 โรงแรมแกรนด์มิลเลนเนียม สุขุมวิท จึงได้ถามกับเจ้าตัวถึงเรื่องนี้ และสาวใหม่ก็ได้บอกว่า “คุยไลน์เหรอคะ ก็มีบ้างค่ะ แต่ก็ไม่สนิทนะคะ คุยกันน้อยมาก ก็มีคุยเรื่องงานบ้าง กับเรื่องทั่วไป ส่วนใครจะทักก่อนอันนี้ก็แล้วแต่ค่ะ บางเวลา วันก่อนนั้นก็แก้ข่าวไปแล้วแถมมีคนช่วยด้วย (หัวเราะ)”  กลัวจะออกมาซ้ำรอยเดิมหรือเปล่า? “ไม่กลัวค่ะ ถ้ามีอะไรออกมาก็ไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ” ข่าวมันออกมาว่าเราแอบคบกับมาริโอ้แล้ว? “ไม่จริงค่ะ ยืนยันว่าไม่มีอะไร คุยกันเฉยๆ ไม่มีอะไรเลย” กลัวจะทำให้ความสัมพันธ์แตกกันไหม? “ไม่น่าจะเกี่ยวอะไรกันนะคะ”  เราเคยคุยกับ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ หรือเปล่า? “พี่กุ๊บกิ๊บน่ารักค่ะ แล้วก็มีพูดคุยกันบ้าง แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เจอเลยค่ะ ช่วงนี้ก็ถ่ายละครอยู่เลย คงรอช่วงหนังใกล้จะฉายถึงจะได้เจอกันค่ะ”มีโทรคุยกันเรื่องข่าวไหม?  “คงไม่โทรค่ะ”  หลายคนมองว่าเป็นการโปรโมตหนัง? “โปรโมตเรื่องอื่นดีกว่าค่ะ อย่างเจอผีในกองอะไรแบบนี้(หัวเราะ)”  เรามีข่าวว่าเป็นมือที่สามอีกแล้ว เพราะครั้งก่อนก็มีข่าวว่าเป็นมือที่สามของกัสจังกับโดม? “บางคนบอกว่าเป็นอาถรรพณ์ของน้องใหม่ค่ะ (หัวเราะ) เวลามีคนมาเล่นกับน้องใหม่ก็จะเป็นข่าว ก็ไม่รู้สึกอะไรนะคะเพราะว่ามันก็ไม่มีอะไร ไม่อึดอัดนะ ไหนๆ ก็เป็นข่าวแล้วอย่าลืมไปดูหนังด้วยนะคะ วันที่ 28 มี.ค.(ยิ้ม)”  เสียใจไหมถ้าหากคนมองว่าเป็นแบบนั้น? “ใหม่เป็นคนไม่คิดมากเรื่องนี้อยู่แล้วค่ะ คือถ้ามันไม่จริงเราก็ไม่รู้สึกอะไร แต่อย่ามองว่าเป็นคนชอบมือที่สามนะ ชอบคนโสดสิ เราก็พอจะเข้าใจว่าเวลามีแฟน เราก็ไม่ค่อยอยากให้แฟนคุยกับคนอื่น มือที่สามมันไม่ใช่สิ่งที่ดีค่ะ”
กลัวจะผิดใจกับกุ๊บกิ๊บไหม? “ไม่เกี่ยวค่ะ อันนี้เป็นเรื่องของเขาสองคน ถ้าใหม่จะมีแฟนทั้งที คงไม่เอาคนที่มีเจ้าของแล้ว (หัวเราะ)”  จะมีโอกาสพัฒนาไหม? “ต้องดูอีกยาวเลยค่ะ เพราะว่าเราคุยกันน้อยมากจริงๆ อย่าเรียกว่าเว้นระยะห่างเลยค่ะ เรียกว่าเรื่อยๆ ดีกว่า ไม่ได้โฟกัสว่าจะต้องเป็นอะไร ก็เป็นเพื่อนร่วมงานกัน กุ๊กกิ๊กกันในหนัง แล้วถ้าคนจะจิ้นก็แล้วแต่เลยค่ะ (หัวเราะ) แต่ถ้าจะให้พัฒนาเป็นคบกัน คงต้องดูไปอีกนานๆ เลยค่ะ”  ได้คุยกับเอ-ศุภชัยหรือยัง? “ยังไม่ได้คุยกับพี่เอเลยค่ะ ส่วนใหญ่คนที่คอยเตือนก็จะเป็นพี่เก้ามากกว่าค่ะ”  แบบนี้จะมีหนุ่มกล้ามาจีบหรือเปล่า? “ไม่รู้เหมือนกันว่ากล้าหรือเปล่า(หัวเราะ)” เห็นรูปในอินสตาแกรมมีภาพคนติดอยู่ข้างหลัง? “ใช่ค่ะ ตอนแรกเราลงไปก็ไม่เห็นนะ ว่ามีเงาอยู่ข้างหลัง แต่พอทุกคนเริ่มทักมากๆ เข้า ก็ตกใจกลัวขนลุก ตอนนี้กำลังสืบอยู่ว่าเป็นใคร คือตอนที่เราถ่ายเราก็มั่นใจว่าไม่มีใครข้างหลังเรา ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เจอพี่ตากล้องเลยค่ะ ต้องรอไปถามพี่โต้ง-บรรจง ดูว่าสืบมาแล้วเป็นยังไง”  ได้ไปทำบุญหรือยัง? “ก็ มีทำบุญบ้างค่ะ ถ้ามีคนอยู่ข้างหลังเราขนาดนั้นเป็นใครก็กลัวค่ะ”  ใหม่ได้มีไปไหว้ย่านาคมาหรือยัง? “ใหม่ไปไหว้ย่านาคมาตั้งแต่เปิดกล้องเลยค่ะ”. 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive