Sponsored


Wednesday, February 6, 2013

เอ๋ ท้องใกล้คลอด ป๋อ รู้ซึ้งเพศแม่

เอ๋ ท้องใกล้คลอด ป๋อ รู้ซึ้งเพศแม่
ใกล้จะได้เป็นพ่อคนอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว สำหรับพระเอกผิวเข้ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่ล่าสุดภรรยาสุดที่รัก เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ เหลือเวลาอีก 2 เดือนก็จะได้คลอดลูกชายออกมาให้ยลโฉม งานนี้พระเอกป๋อบอกเรื่องกำลังใจเป็นสิ่งสำคัญเพราะเริ่มเข้าใจผู้หญิงมากขึ้น เมื่อได้เจอหนุ่มป๋อในงานแถลงข่าว เปิดวิกบิ๊ก 3 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม 1-2 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เจ้าตัวได้ชี้แจงให้ฟังถึงสุขภาพของภรรยา พร้อมกับเรื่องการตั้งชื่อให้ลูกอีกด้วยตอนนี้เอ๋-พรทิพย์ เหลืออีกกี่เดือนจะถึงกำหนดคลอด? “เหลืออีก 2 เดือนครับ กำหนดคลอด 30 มีนาครับ”  ตื่นเต้นไหม? “ตื่นเต้นมาก เรายังไม่รู้ว่าจะเริ่มอะไรก่อนดี ตอนนี้ก็เริ่มที่ห้องนอนของตัวเองก่อน ทำความสะอาดจัดห้องใหม่ แต่สนุกดีครับเหมือนชีวิตมันก้าวข้ามความเป็นวัยรุ่นไปแล้ว ณ วันหนึ่งเราก็จะมีครอบครัว มันอาจเป็นอีกวัยหนึ่งที่เรารู้สึกว่าสนุกดีกับการมีครอบครัวของตัวเองครับ” เตรียมรับมืออย่างไรบ้าง เพราะหลังจากนี้การเป็นคุณพ่อต้องทำอะไรค่อนข้างเยอะ? “อย่างแรกคงต้องให้กำลังใจแฟนนะ เพราะเรารู้เลยว่าผู้หญิงเนี่ยพอท้องเขาเป็นเพศที่เสียสละมาก ต้องเสียสละงานที่ตัวเองทำทั้งหมด เสียสละความสุขส่วนตัวที่ต้องแบกน้ำหนักที่หน้าท้องไว้ถึง 9 เดือน แต่ผมรู้เลยว่ากำลังใจเป็นเรื่องที่สำคัญครับ เวลาเอ๋ด่าผม บ่นหรืองอน เราก็พยายามจะเข้าใจ เดินหนีบ้าง หลบบ้างครับ”มีตั้งชื่อลูกไว้บ้างหรือยัง? “ยังไม่ได้ชื่อเลยครับ เรามีประกวดมาหลายรอบแล้ว เอ๋ก็ยังไม่ให้ผ่านครับ(ยิ้ม) เอ๋เขาคงมีชื่ออยู่ในใจเขาแล้ว แต่ต้องเป็นชื่อไทยๆ ที่เรียกง่ายๆ ครับ ก็มีน้องชมพู่-อารยา วันนั้นไปฟิตติ้งเรื่องทรายสีเพลิง ชมพู่เขาช่วยตั้งชื่อว่า ปกรเดช เป็น หมาก-ปริญ บวกกับบอย-ปกรณ์บวกกับณเดชน์ เป็นปกรเดชครับ(ยิ้ม)” อันนี้เอ๋ทราบหรือยัง? “ยังไม่ทราบ” แล้วตัวป๋อเองตั้งไว้ว่าอะไรบ้าง? “ผมว่า ปกรเดช เนี่ยเท่ที่สุด มันรวมพระเอกเลย (ยิ้ม)” แต่มันไม่มีชื่อเราเลยนะ? “ไม่ได้ครับ มันต้องเป็นพระเอกรุ่นใหม่ ของผมมันเป็นรุ่นกลาง (ยิ้มขำ)” ตอนนี้เอ๋สุขภาพเป็นยังไงบ้าง? “เหมือนหมีเลยครับตอนนี้ พุงใหญ่มาก” น้ำหนักเกินไหม? “เกินครับ คุณหมอบอกให้ลดแป้งหน่อย แต่ตอนนี้ยังไม่ลดเลยครับ คุณเอ๋มีความชื่นชอบแป้งมาก ก็พยายามห้ามอยู่ครับ” เอ๋ชอบขึ้นน้อยใจในอินสตาแกรมว่าป๋อไม่ค่อยให้กินเท่าไหร่? “(หัวเราะ) ไม่จริงเลยครับ ผมก็แก้ข่าวเลยนะครับคุณเอ๋-พรทิพย์ คุณนั่นแหละครับกินไม่ยอมหยุดเลย (พูดแบบขำๆ) เลยทำให้ผมต้องดูอ้วนขึ้นเพราะเสียสละกินแทน (ยิ้ม) เดี๋ยวก็กินมะม่วง เดี๋ยวกินข้าวเหนียวหมูทอด คือต้องมีการยับยั้งชั่งใจบ้าง เอ๋เขาบอกเพื่อลูกน้อย แต่ก็สนุกดีครับ คือมีลูกแล้วสนุก เชื่อผม (ยิ้ม)” เหลืออีก 2 เดือนจะคลอดแล้ว มีเตรียมซื้อของรับขวัญหรือยัง? “ซื้อเยอะมากครับ ตอนนี้ในห้องแทบจะไม่มีที่ว่างแล้ว ยังคิดเลยว่าจะเอาเตียงลูกไปไว้ตรงไหน (ยิ้ม) คือมาเป็นถุงแต่ยังไม่ได้แกะ” ค่อนข้างเห่อไหม? “คือเรามีกันสองคน สุดท้ายแล้วเราก็เป็นพ่อแม่ที่ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน ก็สนุกกับการถาม กับการเรียนรู้ใหม่ๆ แต่แน่นอนที่สุดว่ามันก็ไม่ง่าย ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจด้วยนะครับ” การคลอดนี้ผ่าหรือคลอดธรรมชาติ? “ผ่าครับ เป็นฤกษ์ดีเพราะว่าลูกเกิดมาจะมีบุญญาธิการแล้วก็มีเสน่ห์ คือฤกษ์นี้ดีที่สุดเลย วันที่ 30 มีนาครับ”เลี้ยงเองไหม?“เลี้ยงเองครับ เพราะว่าเราอยากเป็นพ่อแม่ที่เลี้ยงลูกเอง แต่ว่าเราต้องมีผู้ช่วยเพราะว่าเราทำงาน ส่วนงานในวงการเอ๋เขาตั้งใจว่าเดี๋ยวพอมีน้องแล้ว สักพักก็จะกลับมาทำงานพิธีกร เพราะว่างานพิธีกรไม่ได้ใช้เวลามากเหมือนละคร แต่ส่วนตัวผมบอกกับเอ๋แล้วว่าผมรักละคร เพราะฉะนั้นผมก็ทำงานละครของผมต่อไปได้ ก็ไม่เป็นไรครับรายได้ส่วนหลักผมก็จะพยายามดูแลครอบครัวครับ เพราะผมเป็นหัวหน้าครอบครัว (ยิ้ม)” 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive