Sponsored


Friday, February 1, 2013

ย้ำ!ไม่เคยล็อกนางงาม ณวัฒน์ลั่น! ทำแล้วเรตติ้งดี มีแต่กำไร

ย้ำ!ไม่เคยล็อกนางงาม ณวัฒน์ลั่น! ทำแล้วเรตติ้งดี มีแต่กำไร
ถึงคราวโดนปลด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล แน่นอนแล้วว่า ปีนี้จะไม่ได้เป็นผู้จัดการประกวดนางงามเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ ทำมานานก็เลยรักและผูกพัน ย่อมเสียใจเป็นธรรมดาที่ไม่ได้ทำต่อ ณวัฒน์บอกเสียงดังๆ เลยว่า ทำได้ดีมาตลอด นางงามก็แจ่มแจ๋ว มีคุณภาพคับแก้ว เรตติ้งก็พุ่งไม่แพ้ใคร แล้วไฉนถึงไม่ได้ทำต่อ อย่าได้สงสัย บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปไขคำตอบกัน... ไม่ได้ทำต่อ เพราะชอบล็อกนางงามเป็นประจำ? (ตอบไว) ไม่เคยล็อก ไม่ได้ล็อกนางงาม มีแต่คนนอกอยากให้ล็อกแต่ผมไม่ทำ ผลประกวดว่าใครได้ ต้องเอาไปให้นายเซ็น (ไบรอัน มาร์คา) และกรรมการเกือบทุกคนก็รู้จักผู้ใหญ่ในสถานีเป็นอย่างดี ผมจะให้เบอร์โทรศัพท์คณะกรรมการแต่ละคนได้ แล้วไปโทรเช็กได้ว่าในแต่ละปีเขาเลือกใครบ้าง ถ้ามีการล็อกตำแหน่งจริง รับรองจะต้องมีปัญหาตามมาแน่ๆ ยกเว้นนางงามที่มีประวัติคลุมเครือ เราก็ไม่ให้ผ่านเข้าไปได้ นางงามของผมที่ทำมาไม่เคยมีข่าวคาว ไม่เคยสละตำแหน่ง นางงามของผมใช้สันติบาลตรวจสอบแบบลับๆ ไม่เคยมีปัญหา ต้องบอกว่าผมเป็นคนบ้านนอก ดิ้นรนอยากได้โอกาสและความยุติธรรม ผมอยากให้โอกาส และความยุติธรรมกับคนอื่นบ้าง นางงามที่สวยต้องได้ ไม่ใช่ไม่สวยแล้วได้ณวัฒน์ระบายต่อว่า ส่วนนางงามไม่มีงาน ไม่ได้เป็นดาราไม่ได้เป็นนางเอกนั้น ต้องบอกว่านางงามเซ็นสัญญากับทางบีอีซี เทโร และแต่ละค่ายละครต่างๆ ก็มีนางเอกอยู่แล้ว เรื่องอะไรเขาจะมาเอานางงามเราไปเป็นนางเอก และอีกอย่างนางงามของเราก็ติดสัญญากับทางบีอีซี เทโร ถ้าถามเรื่องเรตติ้ง ไปเอาผลเรตติ้งมาดูได้เลยว่าเป็นยังไง แล้วเปรียบเทียบกับรายการอื่นๆ ได้เลย ผมไม่ชอบคนที่พูดไปเรื่อยๆ โดยที่ไม่มีหลักฐาน ส่วนเรื่องกำไร ผมทำมากำไรทุกปี ต้องบอกว่าได้กำไรทุกปีคุณแดง สุรางค์ มามาทำแทน? เรื่องที่คุณแดงจะเข้ามาทำแทนผมไม่รู้ว่าเป็นยังไง จริงเท็จเป็นยังไงไม่รู้ ไม่อยากจะรู้ด้วย อยากบอกว่า ผมไม่ได้มีปัญหากับทางสถานี รายการอื่นๆ ของผมก็ยังทำให้ช่อง 3 อยู่ เพียงแต่ทางบีอีซี เทโร ขอคืนผมก็ยินดีคืนให้ ตามใจผู้ใหญ่ ไม่ขัด เคารพผู้ใหญ่อยู่เสมอ แค่อยากจะวอนฝากดูแลน้องๆ ที่ยังติดสัญญาอยู่ ให้โอกาสน้องๆ มากกว่าเดิม  อนาคตจะยังคงจัดประกวดนางงามต่อไป หรือว่าถอดใจไม่อยากจะทำแล้ว? จะบอกว่าจะไม่ทำเลยก็ไม่ได้ ต่อไปอาจจะทำก็ได้ เพราะทีมงานทุกอย่างเรายังมีอยู่หมด ก็มีคนติดต่อมาบ้าง อนาคตคงต้องทำบ้าง. 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive