Sponsored


Wednesday, February 20, 2013

‘หมาก’ หวนคุย ‘มิ้นท์’ ปัดรีเทิร์น

‘หมาก’ หวนคุย ‘มิ้นท์’ ปัดรีเทิร์น
ยังคลุมเครือกันอยู่ สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับนางเอกข้ามช่อง วิว-วรรณรท สนธิไชย ซึ่งตอนแรกดูเหมือนว่าจะไปกันได้สวย แต่มาพักหลังๆ ดูเหมือนทั้งคู่แปลกๆ กันไป เหมือนมีการโพสต์โต้ตอบกันในอินสตาแกรมด้วย เมื่อได้เจอหมากในงานเปิดตัวบัตรเครดิต Shopaholic experience by his & her Kbank credit card ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 4 โรงแรมแกรนด์มิลเลนเนียม สุขุมวิท จึงได้เข้าไปถามเรื่องที่หนุ่มหมากโพสต์ในอินสตาแกรม พร้อมกับเรื่องของมิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา ที่ดูเหมือนว่าตอนนี้ทั้งคู่มีโอกาสเจอกันบ่อยขึ้น หลายคนก็สงสัยว่ากำลังกลับมารีเทิร์นหรือเปล่า เรื่องตั๊กแตนกับ วิว-วรรณรท วิวเขาพูดว่าเขาไม่ใช่คนขายตั๊กแตนนะ แล้วหมากก็เคยบอกว่า ผมซื้อกินเองได้ ดูเหมือนความสัมพันธ์ของเรายังไงแล้วที่ตอบแบบนี้? “ไม่มีอะไรครับ ผมว่าพี่ๆ คิดไปเองมากกว่า จริงๆ แล้วเราก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมครับ” ดูการตอบคำถามตึงๆ ยังไงไม่รู้? “ตึงๆ เหรอครับ ไม่ๆ” ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “ไม่ได้แย่ลงและก็ไม่ได้ดีขึ้นครับ ก็ยังเหมือนเดิม” อย่างล่าสุดทะเลาะอะไรกันหรือเปล่า? “อ๋อ ไม่ๆ วันนั้นคือวันวาเลนไทน์จริง พอดีว่าพี่ๆ ที่เขาดูแลเราเนี่ย เขาสั่งเสื้อมาตัวหนึ่ง ผมเห็นว่ามันสวยดีเลยขอเอามาใส่ แค่ถ่ายรูปลงเองไม่ได้มีความหมายอะไรเลยครับ ไม่ได้สื่ออะไรเลยครับ ตอนนั้นก็เป็นวันวาเลนไทน์ ตื่นเช้ามาบวงสรวงละครและก็ไปถ่ายแบบ”จริงๆ แล้วมันเลวร้ายจริงไหม? “ไม่นะครับ วันนั้นก็ทำงานได้เงิน โอเค (ยิ้ม)” ไม่มีส่งบอกรักใครผ่านโซเชียล? “ไม่มีเลย” ตอนนี้มีใครที่กำลังดูใจอยู่ไหม ยังเป็นวิว-วรรณรทหรือเปล่า? “ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ครับ ไม่มี ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพื่อนกันทั้งนั้น” หลายๆ คนมองว่าวันนั้นที่เราใส่เสื้อวาเลนไทน์ถ่ายรูปลงอินสตาแกรม แล้วมีมิ้นท์-ณัฐวราด้วย หลายๆ คนมองว่ากำลังรีเทิร์นหรือเปล่า? “อ๋อ ก็นั่นแหละครับ ว่าแล้ว (พูดเบาๆ) ไม่จริงๆ กลุ่มๆ พี่ก็กลุ่มเดียวกัน พี่ๆ เขาได้สั่งเสื้อมาแล้วก็ใส่ถ่ายรูปกันแค่นั้น” กับมิ้นท์-ณัฐวรา นี่ได้มีการพูดคุยกันมากขึ้นไหม? “หลังๆ ค่อนข้างจะเจอกันบ่อยด้วยอะไรก็ตามครับผม แต่ก็ไม่มีอะไรในกอไผ่” เขาได้แซวเรื่องวิวบ้างไหม? “ไม่ครับ” หลังจากมีรูปกลุ่มออกมา เห็นมิ้นท์ลงรูปดอกกุหลาบ เราให้หรือเปล่า? “ไม่ใช่ครับ” วันนั้นไม่ได้ให้ใครเลยเหรอ? “ไม่ได้ให้ใครเลยครับ มีแต่แฟนคลับให้ผมครับ ผมไม่ได้จากใครเลยจริงๆ (ยิ้ม)” มีแอบน้อยใจใครไหมว่าไม่ได้จากใคร? “โอ๊ย ไม่มีๆ (ยิ้ม) วันนั้นเราก็ใช้เวลาคุ้มค่าครับผม ทำงานเสร็จกลับบ้านนอน  ตอนนี้ก็ไม่ได้ดูใจกับใครเลย? “ไม่มีเลยครับ และก็ไม่ได้สนิทกับใครด้วยครับ (ยิ้ม)”. 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive