Sponsored


Tuesday, February 5, 2013

ซุ่มฟิตหุ่น อ๋อม ปัดเป็นป๋าดัน

ซุ่มฟิตหุ่น อ๋อม ปัดเป็นป๋าดัน
โดดมาเล่นหนังเรื่องแรกในชีวิต สำหรับพระเอก อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ แถมเรื่องนี้ยังได้เล่นคู่กับนางเอกใหม่แกะกล่องอีกด้วย เมื่อได้เจออ๋อมในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง Coffee Please ที่ ลานกิจกรรม OVAL PLAZA เฟส 2 คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เจ้าตัวก็ได้เผยถึงการรับเล่นหนังเรื่องนี้ว่า“หนังเรื่อง Coffee Please เป็น ภาพยนตร์เต็มตัวเรื่องแรกของผม ที่ได้รับบทเด่นเลยนะครับ” ทำไมถึงได้มาเล่นหนัง? “จริงๆ ผมดูบทแล้วมันเป็นหนังที่น่าสนใจนะ เป็นเรื่องเกี่ยวกับกาแฟ ซึ่งยังไม่เคยมีหรือว่าเคยมีแต่มีน้อยมากที่ทำเกี่ยวกับกาแฟ แล้วก็เกี่ยวกับครอบครัวพี่น้อง ผมว่าเรื่องนี้จริงๆ มันเกี่ยวกับความรักของผู้หญิงผู้ชายน้อยมากเลย ส่วนใหญ่จะเป็นกาแฟแล้วก็ครอบครัวครับ คือตัวละครตัวนี้เป็นตัวที่มีความฝัน มีจุดมุ่งหมายว่าอยากเป็นบาริสต้า และผมก็ได้ไปเรียนทำกาแฟมา วิธีการทำยากมากครับ ตอนนี้ผมก็สามารถทำได้ประมาณหนึ่ง” ฟีลของหนังจะเป็นในแนวเกาหลีหรือเปล่า? “ผมคาดว่าจะเป็นในแนวนั้นได้ครับ เพราะว่าไปถ่ายที่เชียงรายก็ได้วิวสวย อากาศดีๆ” ตัดสินใจในการรับหนังนานไหม? “ไม่นานนะ คือพออ่านบทแล้วผมว่ามันน่าจะออกมาในทางที่ดี แล้วก็ลองดู เพราะว่าผมก็ยังไม่เคยเล่นแบบตัวแบบนี้ครับ”หวั่นใจไหม เพราะว่าหนังกับละครมันต่างกัน? “ก็ลำบากใจอยู่เหมือนกัน วิธีเล่นคงต่างกัน เพราะว่าจังหวะของหนังกับละครมันต่างกันอยู่แล้ว ก็ต้องเรียนรู้ไปครับ” เรื่องนี้เราเล่นคู่กับนางเอกใหม่ เหมือนช่วยดันน้องเขาด้วย? “ก็ดีนะครับ คือน้องเขาเป็นนางเอกใหม่ ก็มีความตั้งใจมากๆ ต้องมีการฝึกเข้าขากัน” เราจะเป็นป๋าดันไหม? “อุ้ย ไม่หรอกครับ (ยิ้ม) ดันตัวเองให้รอดก่อน (หัวเราะ) เพราะเรายังใหม่กับหนัง เลยยังไม่รู้ว่าตัวเราเองจะออกมายังไง ช่วยๆ กันไปครับ (ยิ้ม)” เราคาดหวังกับหนังเรื่องนี้ยังไงบ้าง? “โห ถ้าจะให้ผมคาดหวัง ผมคงไม่คาดหวังหรอก ผมทำอย่างเต็มที่ดีกว่า ถ้าออกมาดี ผมก็ดีใจครับ” คิวหนังจะไปซ้อนคิวละครไหม เพราะว่าอ๋อมยังมีละครอยู่? “ก็ต้องแบ่งกัน (หัวเราะ)” กลัวจะมีปัญหาไหม เพราะว่าละครบางเรื่องจะดึงเวลาเราไว้? “ไม่หรอก จริงๆ เราล็อกไว้ล่วงหน้าแล้วครับ ผมไม่มีปัญหาหรอก คือใครอยากได้ผมก็ไปหมดครับ (ยิ้ม) ทำได้ทุกอย่าง”ละครเรื่อง วันนี้ที่รอคอย ถ่ายได้เยอะหรือยัง? “เอ่อ คือยังไม่ได้ถ่ายเลยครับ” ยิ่งถ้ามีหนังเรื่องนี้ ละครเรื่องนั้นจะได้ถ่ายเหรอ? “ไม่ จริงๆ แล้วละครเรื่องนั้นถ่ายตามคิวเขาเลย อย่างคิวที่ต้องไปถ่ายที่ฮ่องกง 10 กว่าวันเนี่ย ล็อกคิวแล้ว เพราะถือว่าอันนั้นล็อกไว้ก่อนแล้วครับ” จะได้ชมกันเมื่อไหร่กับหนังเรื่อง Coffee Please? “ผมว่านะจะได้ชมกันในปีนี้นะครับ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด” ในปีนี้จะมีถ่ายแบบไหม? “ตอนนี้ยังครับ ขอละครกับหนังก่อน” หุ่นยังไม่พร้อมหรือว่ายังไง? “ก็ยังไม่มั่นใจ (หัวเราะ)” แล้วมีติดต่อมาบ้างไหม? “น่าจะมีครับ แต่ยังไม่รู้ว่าติดต่อให้ถ่ายแบบไหน ต้องถามทางค่ายผม เพราะเขาติดต่อมาทางค่ายครับ ตอนนี้ฟิตหุ่นรออย่างเดียว ออกกำลังกายเป็นประจำครับผม”. 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive