Sponsored


Sunday, February 24, 2013

ลุลาพัวพันหนุ่มมีเจ้าของ!! ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความจริง

ลุลาพัวพันหนุ่มมีเจ้าของ!! ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความจริง
ทำเอาแฟนคลับแอบอึ้ง เพราะไม่คิดว่านักร้องสาวเสียงดี ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย จะมีข่าวถูกเม้าท์ว่าไปคบกับหนุ่มในเครื่องแบบมีเจ้าของแล้ว ทำเอา ลุลา รีบเคลียร์ในงาน คมชัดลึกอวอร์ดส ครั้งที่ 10 ว่า “ไม่เคยได้ยินเลยนะคะ คิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องเก่าๆของเค้า” คนจะมองว่าเราเป็นมือที่สาม? “จริงๆ เราว่ามันเป็นเรื่องที่ตอบยาก เพราะมันเป็นเรื่องที่รู้กันเอง 3 คนน่ะ เราเลยรู้สึกว่าตรงนี้ต้องใช้เวลา มันคงตอบวันนี้พรุ่งนี้ไม่ได้” คุยกับคนนี้อยู่จริงมั้ย? “ก็คุยค่ะ รู้จักกันมานานแล้ว ถามว่าใช้คำว่าเป็นแฟนได้มั้ย ก็ถือว่าในขั้นที่ศึกษาแล้วอยู่ในขั้นโอเคที่สุด” ได้คุยกับทางผู้ชายมั้ยว่าเคลียร์รึยัง? “ต้องให้เค้าเคลียร์กันเพราะเรื่องเค้าสองคนกันเอง เราไม่ยุ่ง ถ้าเราไปยุ่งก็ไม่ดี” แสดงว่าเราเองก็ไม่รู้เค้ามีแฟนอยู่แล้ว? “มีการพูดคุยกันบ้าง แต่เรื่องตรงนี้เป็นเรื่องลึกๆ ของคนสองคน คงให้เค้าไปคุยกับทางนั้นให้รู้เรื่อง” ตกใจมั้ยกับข่าว? “ตกใจ” สมมติเรารู้เค้ายังค้างคากับคนเก่าอยู่จะกระทบต่อความสัมพันธ์มั้ย? “ถ้าเกิดค้างคาจริงก็ให้เค้าไปคุยให้จบ แต่จะเป็นปัจจัยที่ทำให้เราจะไม่คบกันต่อ ก็ต้องดูเหตุผล ว่ามีปัญหากันคืออะไร เราอยู่ตรงนี้เราต้องคิดดีๆ อยู่แล้ว ที่ผ่านมาเราผิดหวังกับเรื่องความรักมาเยอะ ก็รู้จักเค้ามาหลายปี สนิทพิเศษเพราะคุยกับเพื่อนผ่านเฟซบุ๊ก ที่ผ่านมาเราปิดตลอด พอมาเจอคนนี้เค้ามีอะไรหลายๆอย่างที่เข้าใจ” กลัวจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เค้าห่างกับแฟน? “เราไม่แน่ใจตรงนี้ ก็คงบอกให้เค้าไปเคลียร์กัน เราไม่ยุ่งแน่นอน” ไปไหนด้วยกันบ่อยมั้ย? “ไม่ค่อยได้เจอเพราะเค้าอยู่ต่างจังหวัด จนมีข่าวนี้ขึ้นมายังงงๆ ว่าน่าจะมีอะไรที่ซีเรียสๆขึ้นมาแล้วล่ะ เราเองก็ไม่ใช่คนซีเรียสเรื่องใกล้ชิดกันมาก เพราะเราเองแหละที่ไม่มีเวลา ตอนนี้ถ้าคุยก็เหมือนเป็นที่พึ่งทางใจ” ลุลาถ่ายชุดว่ายน้ำเค้ารู้มั้ย? “ทราบค่ะ เพราะเค้าตามอินสตาแกรม ก็ถือว่างาน ก็ดีใจที่ได้ทำ” ตอนถ่ายคุยกันรึยัง? “แค่เล่าให้เค้าฟัง แค่เหมือนแจ้งให้เค้าทราบค่ะ”.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive