Sponsored


Thursday, February 21, 2013

เชน เซ็งสาวโรคจิตโทรขออึ๊บ ลั่นถ้าไม่หยุดแจ้ง ตร.แน่

เชน เซ็งสาวโรคจิตโทรขออึ๊บ ลั่นถ้าไม่หยุดแจ้ง ตร.แน่
เชน-ธนา เซ็งเจอสาวโรคจิตโทรขอมีเพศสัมพันธ์วันละ 30-40 สาย แถมเจอป่วนทางข้อความในทวิตเตอร์นับหมื่นครั้ง เผยเคยเคลียร์กับอีกฝ่ายแล้วแต่ยังไม่ยอมหยุด รับคิดอยากบล็อกเบอร์ ลั่นถ้าไม่หยุดอีกจะแจ้งความ... เรียกว่าไม่ใช่ดาราสาวเซ็กซี่จะเจอแฟนคลับโรคจิตโทรมาขอมีเพศสัมพันธ์เท่านั้น แม้แต่นักร้องหนุ่มตี๋ค่ายอาร์เอส เชน-ธนา ลิมปารยะ ก็ไม่พ้นเจอแฟนคลับโรคจิตโทรป่วนขอมีเพศสัมพันธ์ แถมโทรมาวันละ 30-40 สาย  อีกทั้งยังเจอแฟนคลับโรคจิตทวิตเตอร์มาป่วนนับหมื่นครั้งเลยทีเดียว เมื่อเจอหนุ่มเชนที่มาร่วมงานแถลงข่าว ช่อง 8 รับแขก ที่ห้องอาร์เอส ฮอลล์ บมจ.อาร์เอส เลยถามถึงเรื่องนี้ทันที ซึ่งหนุ่มเชนเผยถึงเรื่องนี้ว่า ใช่ครับ เมื่อเช้านี้ก็ยังโทรมาอยู่ โทรมาทุกวัน โทรมาวันหนึ่งประมาณ 30-40 สาย แล้วก็ส่งเมสเสจมาแบบเหมือนเราคุยกับเค้าอ่ะ แต่ว่าจริงๆ เราไม่ได้คุยกับเค้า ถึงขั้นมาขอจุ๊บกะจุ๊บน้องชาย? ใช่ครับ มีทุกอย่างที่คุณคาดไม่ถึงครับ มันมีจริง มันถึงขั้นแบบชวนมีเพศสัมพันธ์เลย แล้วก็จะมีอะไรที่เราเริ่มกลัวอ่ะ ไปให้เบอร์เค้าตอนไหนรึเปล่า? เชนไม่เคยให้เลยครับ แล้วนี่เป็นเบอร์ใหม่ด้วย ผมก็ยังงงว่ามันหลุดไปได้ยังไง คือจริงๆ แล้วตอนนี้มี 2 ทางเลย คือทางเบอร์โทรแล้วก็ทางทวิตเตอร์ ที่เป็นเรื่องขึ้นมาเพราะว่ามีทวิตเตอร์ ชื่อน้องหยก 180 เนี่ยเค้าทวิตหาผม 13,500 ครั้ง คือหาผมคนเดียว ซึ่งตอนแรกเนี่ยผมก็เคยเห็นแล้ว แต่ไม่ได้คิดอะไร แต่ว่าล่าสุดมันเป็นเรื่องขึ้นมาเพราะว่ามีทวีตนึงของน้องเค้าบอกว่าจะมาดักที่ยูแชนแนล เอาของมาให้ แล้วแฟนคลับก็เกิดอาการเป็นห่วง แล้วข้อความมันก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ผมก็เริ่มกลัว อย่างรุนแรงที่สุดคือทำอะไรบ้าง? คือตอนนี้ยังแค่คำพูดอยู่ครับ ทั้งทางทวิตเตอร์ แล้วก็เมสเสจในมือถือของผม แต่ว่าเป็นคนละคนกันครับ มีประมาณกี่คน? ตอนนี้มี 3 คนครับ แต่ว่าที่รุนแรงมี 2 คน แล้วเรามีเคลียร์อะไรรึยัง? เคลียร์ไปแล้วรอบหนึ่งด้วย ผมให้น้องเลขาฯ ของผมคุยว่าถ้าไม่หยุดจะแจ้งตำรวจแล้วนะ เพราะเค้าค่อนข้างรบกวนผม บางทีผมประชุมอยู่แล้วโทรมาตลอด แล้วเค้าก็ส่งเมสเสจกลับมาว่า ถ้าไม่หยุดรบกวนจะแจ้งตำรวจแล้วนะครับ หรอๆๆๆ แบบนี้เลย แต่ว่าช่วงนี้ผมยุ่งมาก ไม่มีเวลาเลย จะไปแจ้งตำรวจก็ยังไม่มีเวลา อีกสองวันผมต้องไปถ่ายรายการที่สเปน กะว่าจะรอให้มันเงียบก่อน แต่มันก็ยังไม่เงียบสักที คิดจะเปลี่ยนเบอร์เลยมั้ย? แล้วเบอร์นี้เป็นเบอร์สวยที่แมน-การิน ดูให้ ก็คงไม่เปลี่ยนครับ (หัวเราะ) คิดว่าเค้ารวมตัวตั้งแก๊งก่อกวนเรามั้ย? ผมว่าไม่นะ เท่าที่เลขาฯ ผมคุยแล้วเปิดสปีกเกอร์ให้ฟังเสียงเค้ายังเด็กอยู่เลยครับ เค้าอาจจะมีอะไรผิดปกตินิดหน่อย เราก็เลยไม่อยากไปสร้างตราบาปให้เค้า อยากให้เค้าหยุดไปเองดีกว่าครับ อยากคุยเองมั้ย? ยังดีกว่า ผมก็กลัวนะครับ แฟนคลับเรามีตอบโต้อะไรมั้ย? ในทวิตเตอร์นี่เยอะเลยครับ พี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ก็จะทวีตไปด่าน้องเค้า จนน้องหยก 180 เค้าเซตไพรเวตเลย มีคิดบล็อกเบอร์เลยมั้ย? เริ่มคิดแล้วครับ ตอนแรกที่ยังไม่บล็อก เพราะอยากเก็บข้อมูลก่อนว่าเค้าจะมาอะไรเรามั้ย เก็บไว้เป็นหลักฐานก่อน ถ้าเค้าไม่หยุดจะทำไง? ก็คงแจ้งตำรวจเผื่อไว้ แต่ตอนนี้กะว่าไปสเปนก่อนอาจจะเงียบไป.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive