Sponsored


Friday, February 8, 2013

โหดแต่ชอบ ฟรอยด์ อวย!พี่มากพระโขนง

โหดแต่ชอบ ฟรอยด์ อวย!พี่มากพระโขนง
หนุ่มหน้าทะเล้น ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ เปิดใจถึงหนังผีตลกย้อนยุค สนุกปนสยอง พี่มากพระโขนง ของผู้กำกับ โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล เป็นหนังที่เหนื่อย ยาก โหด และประทับใจที่สุดฟรอยด์เล่าว่า “พี่มากพระโขนง เป็นหนังที่รวมเรื่องที่สุดของที่สุดไว้ด้วยกันทั้งสุดโหด สุดเหนื่อย สุดประทับใจ และเป็นงานยากท้าทายผมที่สุดในชีวิตแล้ว โปรดักชั่นยังรวมหลายๆ คนมาทำงาน เช่น พี่เบิ้ม ทีมสร้างฉาก คนเขียนบท เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, พี่โต้ง-บรรจง กำกับเองด้วย และ แอ้ม-นนตรา ตรีสิริเกษม คือมันสุดๆ จริงๆ ครับ ทุกวันที่ผมตื่นมาทำงาน ยอมรับว่าต้องคิดเผื่อไว้เลยว่า วันนี้โหดแน่ เหนื่อยแน่ แต่ในความโหดมันมีความสนุก ตอนแรกที่พี่โต้ง บอกว่า จะมีหนังให้ฟรอยด์เล่นนะ เราก็คิดว่าเออเหมือนเปิดเทอมได้มาเจอเพื่อนๆ แกงค์ๆ คงสนุกดี ที่ไหนได้เหนื่อยมากครับ พี่โต้งเป็นคนละเอียดใส่ใจทุกเม็ด แต่ในความหนักของบท ทั้งลงน้ำ ลุยดิน เจอสัตว์หลากหลายประเภท กลับกลายเป็นงานที่เราแฮปปี้ เพราะภาพออกมาสวยงามมาก โลเกชั่นสุดยอด เป็นหนังที่ทำให้เราดูดี ผมยกให้เป็นหนังที่สุดของที่สุดในชีวิตผมแล้วครับ”. 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive