Sponsored


Sunday, February 10, 2013

เก่ง เดอะวอยซ์ โสดสนิท ทุ่มเวลาให้เพลง

เก่ง เดอะวอยซ์ โสดสนิท ทุ่มเวลาให้เพลง
ดังกว่าที่ 1 เด่นกว่าด้วยรูปลักษณ์สุดเฟี้ยว และลีลาการร้องที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ธรรมดายิ่ง เก่ง เดอะวอยซ์ ธชย ประทุมวรรณ วันนี้จะมาเผยเรื่องรักไม่ลับ ค้นตัวเองหาสาเหตุว่าทำไมจึงไร้รักให้อุ่นทรวงร้องก็เป๊ะ เต้นก็เริ่ด หน้าตาก็โอเค เก่งมีแฟนแล้วเนอะ? (ตอบไวมาก)ไม่มีครับ  เก่งวิเคราะห์ตัวเองแล้วคิดว่าตัวเองผิดปกติไหม เพราะวัยนี้ ส่วนใหญ่ก็จะมีแฟนไปหมดแล้ว? อืมมม ไม่! ผมทุ่มเทเวลาให้กับดนตรีเป็นพิเศษ แฟนผมก็คงเป็นดนตรีนะครับ  ก็คงจะมีแฟนเป็นดนตรีตลอดไป เคยคิดบางอารมณ์ที่เหงาและอยากจะมีใครอะไรอย่างนี้ แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยจะมีเวลานั้น ไม่มีเวลานั้นหรอกครับ ถ้าเพื่อนที่รู้จักกันจริงๆ คือจะรู้ว่าเราหาเอกราชทางดนตรีมาตลอด ตอนเราเรียนเราก็ซ้อมๆ เราเรียนแล้วเราก็ซ้อมๆ และเราก็ประกวดมาตลอด ผมจำความได้ตั้งแต่ ม.4 ที่ผมเล่นดนตรีผมยังไม่หยุดเลย แล้วผมจะเอาเวลาไหนไป ซึ่งเราก็เห็นนะเพื่อนมีแฟนเดินจับมือกัน ซึ่งขณะที่เพื่อนเดินจับมือกันไป เราก็ซ้อมดนตรี แต่ละคนมีปมไม่เหมือนกัน ซึ่งเราก็มีปมของเรา ขอแก้ปมตรงนี้ก่อน เดี๋ยวค่อยมีความรัก. 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive