Sponsored


Thursday, February 21, 2013

เศร้า! เมษ์ ออกตัวปลื้ม เคน แต่ฝ่ายชายงงบอกเป็นใครไม่รู้จัก

เศร้า! เมษ์ ออกตัวปลื้ม เคน แต่ฝ่ายชายงงบอกเป็นใครไม่รู้จัก
เมษ์-อรวรรษา รับปลื้มเคน-ภูภูมิ แจงโพสต์ภาพตัดต่อรูปคู่ตนกับเคนเพราะเพื่อนๆ ที่ชอบฝ่ายชายเหมือนกันโพสต์รูปก่อน รับฝ่ายชายตรงสเปก ด้านเคนงงบอกไม่รู้จักฝ่ายหญิงแต่ขอบคุณที่ปลื้มตน... ออกอาการปลื้มพระเอกหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงษ์ภาณุ แบบสุดๆ ถึงขั้นตัดต่อรูปตัวเองใส่คู่หนุ่มเคนแล้วโพสต์ในอินสตาแกรมมาแล้ว ทำเอานักแสดงสาววิกหมอชิต เมษ์-อรวรรษา ฐานวิเศษ ถูกเม้าท์ว่าอยากเป็นแฟนหนุ่มรุ่นน้องอย่างเคนเอามากๆ เลยทีเดียว และเมื่อเจอสาวเมษ์ที่มาร่วมงานแถลงข่าว ช่อง 8 รับแขก ที่ห้องอาร์เอส ฮอลล์ บมจ.อาร์เอส เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ซะเลย ซึ่งนักแสดงสาวรีบออกตัวทันทีว่า ไม่ใช่อย่างนั้นค่ะ ไม่เคยคิดขนาดนั้นจริงๆ ก็ถือว่าเป็นหนึ่งในแฟนคลับค่ะ คือแก๊งเมษ์กับเพื่อนๆ กรี๊ดน้องเคน ชอบน้องเคนอะไรแบบนี้ ทีนี้เพื่อนๆ ก็โพสต์ขึ้นมา เราก็เอาบ้างอะไรแบบนี้ แล้วใส่อักษรเลิฟๆ ไปตามสไตล์แฟนคลับคนนึงค่ะ ข่าวว่าเคนเป็นสเปกเราหมดทุกอย่าง เราเลยอยากกิน? ไม่หรอกค่ะ ชื่นชอบในฐานะนักแสดงคนนึง เป็นแฟนคลับค่ะ เพราะว่าเราชอบคนที่ลุคสไตล์น่ารักอะไรแบบนี้ แล้วเคนเล่นหนังเรื่อง 30 กำลังแจ๋ว แล้วน่ารักค่ะ ก็ชื่นชอบ เคยได้เจอหรือคุยกันไหม? ไม่เคยเลยค่ะ ถ้าเจอจะขอถ่ายรูปคู่ด้วย น้องเขาตรงสเปกเราไหม? ก็ต้องสเปกเนอะไม่งั้นจะชอบได้ยังไงเนอะ (ยิ้ม) คิดแค่ในฐานะแฟนคลับคนนึง? เป็นแฟนคลับที่ดูหนัง 30 กำลังแจ๋วหลายรอบมากด้วย (หัวเราะ) เคยติดต่อเคนไหม? ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ เกรงใจแฟนคลับเขาด้วยค่ะ ทางเพื่อนๆ มีติดต่อไหม? ไม่เคยค่ะ ขนาดทำงานออกงานยังไม่เคยเจอกันเลยค่ะ ก็มีน้องๆ ที่เป็นแฟนคลับเมษ์จะรายงานข่าวน้องเคนอีกทีนึงค่ะ กลัวฟีดแบ็กจากแฟนคลับเขาไหม? ก็ฝากถึงแฟนคลับน้องเคนว่าขอฝากเนื้อฝากตัวในฐานะแฟนคลับอีกคนนึงด้วยนะคะ เราก็มีดาราในดวงใจคนเดียวกันใช่ไหมคะ ยังไงช่วยกันเชียร์น้องเคนแล้วกันนะคะ กลัวแฟนคลับเคนแอนตี้ไหม? อืม...ก็เว้นไว้สักคนนึงแล้วกันนะคะ ถือเป็นแฟนคลับอีกหนึ่งคนค่ะ เมษ์ดูเขินๆ เวลาพูดถึงเคน? น้องเขาน่ารัก แฟนคลับน้องเคนก็น่าจะรู้ว่าน้องเคนน่ารักค่ะ เรื่องหัวใจตัวเองเป็นไง? ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ไม่ได้ปิด แต่ก็ยังไม่ถึงเวลาที่จะเปิดค่ะ ก็มีคุยทั่วไปค่ะ เป็นคนนอกวงการ ก็ไม่ได้ปิดแต่ยังไม่ถึงเวลา ถ้าเจอที่ใช่ที่ชัวร์ก็คงบอกค่ะ  หลังจากสาวเมษ์ให้สัมภาษณ์แล้ว บรรดากระจอกข่าวเลยตามไปถามหนุ่มเคนที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ What did i do for the world today โดยมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย (World Vision Thailand) ณ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์บางกะปิ ถึงประเด็นนี้บ้าง  ทันทีที่ได้ยินคำถาม เคนทำหน้างงก่อนตอบว่า ใครอะครับ นักข่าวอธิบายให้ฟังว่าเป็นใคร ก่อนจะถามต่อว่าเมษ์ปลื้มเคนมากถึงขั้นเอารูปเขาตัดต่อคู่กับเราในอินสตาแกรม? ก็ดีครับผม มีคนชอบ ขอบคุณมากครับ เขาบอกว่าเป็นสเปกด้วย? ครับ ก็ดีครับผม คนชอบก็ดีครับ มีโอกาสเจอกันบ้างไหม? ไม่รู้จัก ไม่ได้เจอเลยครับผม (ทำหน้างง) เขาตรงสเปกไหม? เอ่อ เดี๋ยวขอเห็นรูปก่อนดีกว่าครับ เรื่องหัวใจเป็นไงบ้าง? ตอนนี้ก็ดีครับ เรื่อยๆ ชิลๆ ครับผม โสดครับ กับเดือนเป็นไงบ้างตอนนี้? เหมือนเดิมครับผม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงครับ มีโอกาสพัฒนามากขึ้นไหม? ก็คงไม่ครับผม ไม่มีครับผม วาเลนไทน์ที่ผ่านมามีให้ของขวัญบ้างไหม? เอ่อ...มีซื้อกระเป๋าให้แม่ครับผม.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive