Sponsored


Sunday, February 10, 2013

เตือนโกงทางออนไลน์ ‘อาเล็ก’ ยันไม่ใช่เกย์ โต้กิ๊ก ‘สน’

เตือนโกงทางออนไลน์ ‘อาเล็ก’ ยันไม่ใช่เกย์ โต้กิ๊ก ‘สน’
จู่ๆ ก็มีชื่ออยู่อยู่บนหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์ซะงั้น เมื่อตำรวจเข้าจับกุมเด็กอายุ 16 ที่หลอกขายตุ๊กตาเฟอร์บี้ จนทำให้มีผู้เสียหายรวมตัวเข้าแจ้งความ และที่ทำเอาหลายคนช็อกไปตามๆ กันก็คือ มีชื่อของพระเอกจากหนังเรื่อง คุณนายโฮ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ถูกแอบอ้างเข้าไปเกี่ยวด้วย งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย เมื่อได้เจอหนุ่มอาเล็กมาร่วมเดินแบบในงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งบูติคช็อป “สูท ซีเล็ค” (Suit Select) ณ ลานโปรโมชั่น โซนบี ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว เจ้าตัวได้ชี้แจงถึงข่าวที่เกิดขึ้นว่า “ใช่ครับ ก็รู้ตอนคืนวันอังคารว่ามีคนแอบอ้างชื่อผมว่ารับเฟอร์บี้มาจากผม แล้วเขาบอกว่าผมก็รับของต่อมาจากพี่ชมพู่-อารยาอีกที” พอได้ยินข่าวแล้วตกใจไหม? “ตกใจครับ เราก็คิดใช่เหรอ ใช่เราหรือเปล่า แต่เขาบอกว่าเป็นเรา”  แต่ส่วนตัวแล้วเราไม่ได้เล่นเฟอร์บี้ใช่ไหม? “ก็มีเล่นของพี่ชมพู่-อารยาครับ เขาเคยให้เล่นอยู่ แต่ว่าไม่มีเป็นของตัวเอง”  มีตำรวจมาสอบถามเราหรือยัง? “ยังไม่มีเลยครับ”  เขาดำเนินเรื่องถึงไหนแล้วเท่าที่เราทราบ? “รู้สึกว่าเขาจะจับตัวคนร้ายได้แล้วแต่ว่าน่าจะยังไม่จบ ก็มีที่เป็นเยาวชนแล้วก็คนที่ถูกประกันตัวไปล้านเจ็ด แต่ไม่รู้ว่าเรื่องจบไปหรือยัง ก็อยากให้มันจบแล้วครับ”  แล้วเราจะฟ้องคนที่เอาชื่อเราไปอ้างไหม? “ก็คงต้องปรึกษาผู้ใหญ่ครับ แต่ส่วนตัวผมไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่ สงสารผู้เสียหายมากกว่า เห็นมีน้องคนหนึ่งสั่งไปเจ็ดร้อยห้าสิบตัว เขาสั่งไปให้ใครเล่นเนี่ย เงินก็เกือบสองล้าน”  มีคนมาคุยเรื่องข่าวกับเราบ้างหรือยัง? “มีครับ เพื่อนแซวมาเต็มไลน์เลย แซวว่าเดี๋ยวนี้ขายเฟอร์บี้แล้วเหรอ ส่วนผู้ใหญ่ก็ค่อนข้างซีเรียสนิดหนึ่ง เพราะว่ามันเป็นข่าวแรกของผมที่เป็นแบบนี้ แต่เขาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง” รู้สึกยังไงบ้างที่เป็นข่าวแบบนี้? “ก็รู้สึกแย่แต่ก็ดีครับ(ยิ้ม) เพราะเหมือนได้ประสบการณ์ไปด้วย เราเข้ามาวงการนี้สักวันมันก็ต้องมีข่าวแบบนี้อยู่แล้ว ถือเป็นประสบการณ์และฟาดเคราะห์ไปแล้วกัน ปีนี้ปีชงด้วย ก็ไม่ได้ระวังตัวอะไรเป็นพิเศษหรอกครับ แต่พระท่านบอกว่าให้ทำบุญเยอะๆ”  แต่เห็นเขาเอารูปถ่ายคู่เราลงไว้เพื่อยืนยันว่ารู้จักเราจริง? “อันนี้ยังไม่เห็นนะ แต่ถ้ามีรูปคู่ผมก็ไม่แปลกอยู่แล้ว เพราะผมก็เริ่มมีแฟนคลับก็มีน้องๆ มาขอถ่ายรูปเหมือนกัน ก็ไม่เป็นไรอยู่แล้ว แต่ก็คงไม่ระวังตัวขึ้นหรอก ก็ถ่ายรูปกับเขาธรรมดา”  ซีเรียสไหม? “ก่อนหน้านี้ก็ซีเรียสครับ แต่เห็นเขาจับตัวคนร้ายได้แล้วก็ผ่อนคลายลง”  ตอนนี้โดนเปลี่ยนนามสกุลแล้วใช่ไหม? “ก่อนหน้านี้เป็นอาเล็กคุณนายโฮ ตอนนี้กลายเป็นอาเล็กเฟอร์บี้ไปซะแล้ว(ยิ้ม) ก็ดีครับ น่ารักดี” มีคนฝากร้านในอินสตาแกรมของเราแล้วเราจะระวังยังไง? “ผมว่ามันก็คงจะเป็นหนทางในการทำธุรกิจ ก็ไม่ได้ว่าอะไร เราต้องเตือนผู้ซื้อดีกว่าว่า ให้ระวังให้ดี ดูดีๆ ว่าอันไหนไว้ใจได้ไว้ใจไม่ได้ แล้วอีกอย่างผมว่าปีนี้มันคงจะมีการโกงขึ้นอีกเยอะ เพราะว่าเดี๋ยวทางโซเชียลเน็ตเวิร์กมันมีผลในการทำธุรกิจเยอะ ทุกวันนี้คนฝากร้านเต็มไปหมดเลย ในอินสตาแกรมดาราก็มีคนมาฝากร้านอยู่เยอะ คนขายของออนไลน์ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก็ต้องระวังดีๆ ครับ”  เรายังไม่ได้ทำธุรกิจของตัวเองใช่ไหม? “ไม่มีครับ ยังไม่มีธุรกิจอะไรเลย”  มีหนังสือเขียนแซวว่าเราเป็นพระเอกแอ๊บแมน? “ไม่รู้ครับ แอ๊บเหรอ บ้า ผมเป็นผู้ชายครับ(ยิ้ม) ยืนยันล้านเปอร์เซ็นต์” ซีเรียสไหมกับข่าวที่ออกมา? “ไม่ซีเรียสหรอกครับ ก็อย่างที่รู้ว่าเดี๋ยวนี้ผู้ชายแบบนั้นมีเยอะ แล้วผมก็เป็นคนเจ้าสำอาง มันก็เลยเหมือนแบบนั้น แต่ผมก็ยืนยันนะว่าผมแมนร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ”  แต่พอมีข่าวนี้ก็ทำให้สาวๆ ไม่ค่อยมั่นใจว่าเราแมน? “ไม่ต้องไม่มั่นใจหรอกครับ มั่นใจได้เลยครับว่าผมเป็นผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์”  แต่เขาเม้าท์กันว่าเราแอบคบกับพระเอกโรบอทด้วย(สน-ยุกต์)? “อะไรเนี่ย เรื่องนี้ไม่เคยได้ยินมาก่อนเลย พระเอกโรบอทคืออะไร สน-ยุกต์จริงเหรอครับ อาจจะเพราะเรียนมหาลัยเดียวกันด้วยก็เลยเป็นข่าวมั้ง คือผมรู้จักเขาแต่ไม่รู้ว่าเขารู้จักผมหรือเปล่า แต่เท่าที่จำได้ก็ไม่เคยคุยกันนะ เคยทำงานด้วยกันแต่ไม่เคยคุยกัน”  งงไหมกับข่าวที่เกิดขึ้น? “งงสิ แต่ก็แก้แล้วไงว่าผมเป็นผู้ชาย”  แล้วมีผู้หญิงเข้ามาคุยกับเราบ้างไหม? “ก็มีเป็นเพื่อนครับ ตามสเต็ปเลย(ยิ้ม) ก็ตามปกติแล้วผมไม่ค่อยมีเพื่อนเป็นผู้หญิง แต่พอเข้ามาวงการนี่ก็ได้รู้จักผู้หญิงเยอะขึ้น”. 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive