Sponsored


Friday, February 22, 2013

หนังเอ็กซ์ โช นิชิโนะ ลั่น! ยังต้องมีต่อไป

หนังเอ็กซ์ โช นิชิโนะ ลั่น! ยังต้องมีต่อไป
ระเริงรักกระจายสะท้านจอสุดๆ กับคุณแก้ว ในหนังฉาว จันดารา เปลื้องอารมณ์ตัณหาดิบโดยนางเอกหนังหวิวจากญี่ปุ่น โช นิชิโนะ คอหนังเอวี (Adult Video) ต่างซี๊ดปากยกให้โชว่าเร่าร้อนไม่น้อย หนังไทยเรื่องใหม่ ถ้ามีบทดีทีมงานโอเค โชพร้อมบินกลับมาเล่นหนังไทยแบบสวยๆ อีกครั้งแน่นอน ยิงคำถามคาใจใครหลายๆ คน ถึงอุตสาหกรรมหนังเอวีในญี่ปุ่น โชพร้อมตอบอย่างฉะฉาน... หนังเอวีในญี่ปุ่นก็เป็นอุตสาหกรรมที่ใหญ่ ทำรายได้มากมาย โชคิดว่าอยากจะให้ญี่ปุ่นยังคงมีหนังเอวีอยู่ หรือว่าค่อยๆ ลด ละ เลิกไปในที่สุด? ส่วนตัวฉันคิดว่าอุตสาหกรรมนี้จำเป็นสำหรับญี่ปุ่น เพราะโลกของเราในความเป็นจริงแล้ว ไม่ใช่ว่าเราอยากจะรักใครก็รักได้เลย ไม่ใช่ว่าเราอยากมีอะไรๆ กับคนที่เราอยากมีอะไรๆ ด้วยได้เสมอไป คนเรามีข้อจำกัดที่ไม่เหมือนกัน ไม่ใช่ว่าจะไปตามร้านอย่างว่าแล้วเสียเงินไปซื้อได้ทุกคน คือคนเรามีข้อจำกัดอย่างหนังเอวีก็เป็นหนังที่สามารถทำให้คนปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องไปรบกวนคนอื่น ฉันคิดว่าถ้าหนังเอวีไม่จำเป็นจริงๆ ป่านนี้อุตสาหกรรมหนังแนวนี้ก็คงจะหายไปนานแล้ว มันคงไม่ได้เจริญเติบโตมากขนาดนี้หรอก ไม่ใช่ว่าหนังเอวีจะมีเฉพาะที่ญี่ปุ่นประเทศเดียว ทั่วโลกก็มีหนังอย่างว่านี้ อย่างหนังการ์ตูนญี่ปุ่นคนทั่วโลกคิดว่าทำได้ดีก็เลยมีมา เหมือนหนังเอวีที่เราทำได้ดีก็เลยต้องมี มันเป็นของที่จำเป็น และมีบทบาทหน้าที่ทางสังคมอยู่ ดังนั้น มันจึงได้เจริญเติบโตมาถึงทุกวันนี้ ฉันจึงไม่คิดว่าหนังเอวีจะต้องลด หรือว่าหายไปจากสังคมญี่ปุ่น.  

No comments:

Post a Comment

Blog Archive