Sponsored


Tuesday, February 26, 2013

ป้อง ขัดใจ น้องแก้ว อยากให้หั่นผมสั้นแต่ไม่ยอม

ป้อง ขัดใจ น้องแก้ว อยากให้หั่นผมสั้นแต่ไม่ยอม
ช่วงนี้เห็นนักร้องสาว แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล สลัดคราบสาวห้าวเปลี่ยนลุคมาเป็นสาวหวาน เจอ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ในฐานะคนรู้ใจมาร่วมงานบางกอกแอร์เวย์สเปิดตัวแคมเปญ “Flying Bags” ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ เลยถามถึงความรู้สึกว่า น้องแก้ว ยิ่งโตยิ่งสวย มีหวงมั้ย? “เราก็แก่ลงนะ (หัวเราะ) ก็ดีครับแต่ก่อนก็เป็นเด็กผมสั้นลุคทอมๆ ตอนนี้ก็โตขึ้นเป็นสาวเป็นลุคที่เปลี่ยนไปมั้ง คนเลยรู้สึกว่าโตขึ้น อาจจะเป็นเพราะทรงผมแหละ ผมยังรู้สึกว่าเค้าเหมือนเดิม ตัวเค้าก็ยังเท่าเดิม” แล้วสวยขึ้นมั้ย? “ผมชอบแบบผมสั้นมากกว่านะ ก็นะสเปกผม ผมว่าผู้หญิงทุกคนไม่ได้ตัดผมสั้นได้ไง ถ้าเค้าตัดแล้วดีก็อยากให้ตัดไง” เคยให้ไว้ผมสั้นบ้างมั้ย? “ผมก็ถามเค้าผมยาวแล้วเหรอ ถ้าถามก็บอกว่าผมสั้นดีกว่านะ” แล้วมีบอกให้ไปตัดมั้ย? “เค้าก็ไม่ตัด ผมก็แค่บอกเฉยๆว่าผมสั้นดีกว่า”มีหวงมั้ย? “ไม่หวง เป็นธรรมชาติ เรามีคอนเซปต์ว่า ถ้าคนจะไล่ยังไงก็อยู่ แต่ถ้าจะไปเหนี่ยว รั้งยังไงก็ไป ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติอย่าไปซีเรียสกับมัน คบกันแล้วต้องมีความสุขอย่าไปซีเรียส” เรียกว่าความรักแฮปปี้ดี? “มันก็มีสลับไป ทะเลาะกันบ้างดีบ้างเป็นเรื่องปกติ” ปีนี้จะมีถ่ายแฟชั่นรับซัมเมอร์มั้ย? “มีครับ จะไปถ่ายที่บาหลีเดือนหน้าเป็นใส่ขาสั้น ไม่ได้ถ่ายแบบกางเกงว่ายน้ำอย่างนั้น ผมเขิน ปกติไปทะเลผมก็ใส่แบบขาสั้น มันก็ไม่ได้ขัดกับตัวเองมาก ถ่ายแบบสปอร์ตๆครับ” ฟิตหุ่นมั้ย? “ผมฟิตอยู่แล้ว แต่คงเป็นเรื่องฟิตเพื่อไม่ให้อ้วนเท่านั้นเอง” แก้วว่ายังไงบ้าง? “ไม่มีปัญหา เรื่องงาน ก็บอกให้ฟัง น้องทำอะไรผมก็ไม่ได้ไปก้าวก่าย” จะชวนแก้วไปด้วยมั้ย? “คงไม่ได้ไป ผมไปทำงานครับ” หลายคนอยากเห็นภาพแฟชั่นคู่น้องแก้ว? “ก็ถ่ายได้นะ ไม่รู้อาจจะยังไม่ถึงเวลาเพราะน้องยังเด็กอยู่ ก็ต้องอยู่ที่ค่ายด้วยนะ” อยากถ่ายคู่กันมั้ย? “ก็ถ่ายได้นะ แต่ไม่ถึงกับอยาก ถ้าถ่ายสวยๆ คอนเซปต์ดีๆ ก็ถ่ายได้ครับ แต่ยังไม่มีติดต่อมาจริงจัง คือผมโตไม่มีปัญหา ก็ต้องอยู่ที่น้องมากกว่าเพราะว่าค่ายเค้าดูแลอย่างใกล้ชิด แล้วน้องก็ยังเด็กน้อยอยู่ด้วย (ยิ้ม)”.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive