Sponsored


Monday, February 4, 2013

ปุ๊กลุก แฮปปี้ขอโทษ แตงโม ผ่านจอ ปัดจัดฉาก-ย้ำตอบตามจริง

ปุ๊กลุก แฮปปี้ขอโทษ แตงโม ผ่านจอ ปัดจัดฉาก-ย้ำตอบตามจริง
ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ แฮปปี้ขอโทษแตงโม-ภัทรธิดา ผ่านรายการทีวี บอกเป็นสิ่งที่ดีที่สุดและจบสวยที่สุดเท่าที่ทำได้ ปัดจัดฉาก-ย้ำตอบตามความเป็นจริง ปัดเอส-กันตพงษ์ ตามเฝ้าตอนป่วย โต้เม้าท์นักข่าวลับหลัง... เคยเกาเหลาสาดน้ำลายผ่านสื่อจนหลายคนมองว่าคู่กรณีอย่าง 2 นางเอกวิกหมอชิต ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล และ แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ท่าจะดีกันยาก แต่ล่าสุดเมื่อสาวปุ๊กลุกไปร่วมรายการ วู้ดดี้ เกิดมาคุย ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เจ้าตัวก็ออกปากขอโทษคู่กรณีอย่างสาวแตงโมที่เข้าใจผิดเกี่ยวกับเรื่องอดีตคนรักอย่างพระเอกหนุ่มคาสโนว่า วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ซึ่งหลังจากที่รายการออนแอร์  ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์ หนึ่งในเพื่อนซี้ของสาวแตงโมก็โพสต์รูปสาวแตงโมกำลังดูปุ๊กลุกขอโทษผ่านทางจอทีวี โดยมีคำบรรยายใต้ภาพว่า น้องขอโทษ พี่ก็ให้อภัยค่ะ @babymelony เจอสาวปุ๊กลุกที่มาร่วมงานเปิดตัวคอลเลกชั่น AIIZ Love Charity ครั้งที่ 7 ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ทันที พร้อมทั้งถามถึงอาการป่วยของเจ้าตัวหลังหักโหมซ้อมเต้นในรายการ Dancing With The Star จนต้องนำตัวส่ง รพ.ด้วย  ถามถึงรายการวู้ดดี้ ปุ๊กลุกขอโทษแตงโมผ่านหน้าจอเลย? หนูคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดและเป็นการจบที่สวยที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้ บางคนมองว่าจะจบจริงรึเปล่า? ตัวหนูคิดว่าทำดีที่สุดแล้ว หนูแฮปปี้แล้วจริงๆ คิดว่าจะมีฟีดแบ็กจากแตงโมอีกมั้ย? ไม่ทราบค่ะ ตอนนั้นคิดอะไรถึงขอโทษ? หนูคิดแบบนั้นจริงๆ แล้วก็คิดว่าเป็นการจบที่สวยที่สุดแล้ว ก่อนที่จะพูดมีคุยกันก่อนมั้ย? ไม่มีค่ะ หนูไม่รู้ล่วงหน้า เห็นว่าแตงโมก็ดูอยู่ มีขึ้นรูปผ่านอินสตาแกรมของปอยว่า น้องขอโทษ พี่ก็ให้อภัยค่ะ? ไม่มีความเห็นอะไรค่ะ เราก็ทำดีที่สุดในส่วนของเรา แล้วก็ดีที่สุดแล้ว คนเลยมองว่าเค้าแซวเราอีก ดูยังไม่จบ? ไม่เป็นไร ในส่วนของเราหนูแฮปปี้แล้วจริงๆ สามารถร่วมงานกันได้มั้ย? ได้ค่ะ ร้อยเปอร์เซ็นต์ล้านเปอร์เซ็นต์ พูดแล้วโล่งขึ้นมั้ย? ชีวิตเราก็ก้าวไปข้างหน้า มีอะไรเยอะแยะผ่านไป เราก็ทำวันข้างหน้าให้ดีที่สุด ถ้าเรายังอยู่กับอดีต ทุกวันนี้ซ้อมเต้นก็โฟกัส ไม่มีเวลาคิดอย่างอื่น ถ้ามีโอกาสเจอตัวจะพูดอะไรกันมั้ย? ยินดีค่ะ อย่างที่บอกว่าตรงนั้นหนูก็ทำดีที่สุดแล้ว ถ้าเจอก็ปกติ แต่ก็มีกระแสในอินเทอร์เน็ตมองว่าไปออกรายการเหมือนจัดฉาก? อยากบอกว่าหนูไม่ทราบก่อนเลยเรื่องคำถามของพี่วู้ดดี้ ไม่รู้ว่าจะโดนอะไรบ้าง แต่ทุกอย่างหนูตอบไปด้วยความจริงทั้งหมด มีกระแสโจมตีเยอะมั้ย? ไม่นะ หนูรู้สึกว่าได้กำลังใจเยอะ ต้องขอบคุณรายการและขอบคุณทุกคนที่เปิดใจกับหนูมากขึ้น รู้สึกยังไงที่ปอย-ตรีชฎา แท็กรูปแบบนั้น? (นักข่าวหยิบรูปให้ดู) ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ รู้สึกว่าทุกอย่างแฮปปี้จริงๆ ไม่มีอะไรขยายต่อแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว จากที่ตอบเหมือนมองว่าเค้าเป็นคนที่ผ่านเข้ามาและผ่านไปแล้ว? ค่ะ เป็นคนหนึ่งที่ผ่านมาและเราก็มีความรู้สึกที่ดีต่อกัน มีหลายความรู้สึกและผ่านไปแล้ว เห็นว่าเพิ่งหายป่วย? จากที่เห็นในรายการ Dancing With The Star วีคที่แล้วว่าไปโหนบนอากาศนานมาก ด้วยความที่เราไม่ได้เป็นมืออาชีพ สมองเลยมึน หายใจไม่ทัน คุณหมอบอกว่าเราพักผ่อนไม่เพียงพอ เป็นแค่ขณะนั้น วันสองวันก็ดีขึ้น ต้องดูแลตัวเองมากขึ้นมั้ย? ทุกวันนี้ก็ดูแลดีที่สุดเท่าที่ทำได้ แต่ด้วยเรามีเวลาเท่านี้จริงๆ เราต้องเต้นทุกวีค ต้องรอรายการจบถึงจะมีเวลาดูแลตัวเอง เพราะตอนนี้ก็ทุ่มทุกอย่างกับการซ้อม เอส (กันตพงษ์ บำรุงรักษ์) มาดูแลมั้ย? ไม่ค่อยได้เจอเลยค่ะ แต่มีข่าวว่ามีเฝ้าไข้? ไม่มีเลยค่ะ ที่เฝ้าไข้มีคุณแม่ คุณพ่อ พี่ผู้จัดการและพี่ๆ ที่บ้านคริสเตียน แค่นี้ก็เต็มรอบเตียงแล้วค่ะ เค้ามีส่งอะไรให้กำลังใจบ้าง? โทรถาม เค้าคุยกับพี่ผู้จัดการ ณ ตอนนั้น โทรศัพท์ไม่ได้อยู่กับตัว แต่หลังจากนั้นก็คุยกัน ไม่น้อยใจเหรอที่เค้าไม่มาดูแล? ต่างคนต่างทำงานก็ต้องเข้าใจซึ่งกันและกัน ก็เป็นพี่เป็นน้องกัน เราไม่มีสิทธิ์ในส่วนน้อยใจ แล้วเมื่อไหร่จะเป็นอย่างอื่น? ขอเวลานิดนึงค่ะ มีข่าวจากห้องแต่งตัวว่าปุ๊กลุกเอานักข่าวไปเม้าท์ลับหลัง? โห ข่าวอย่างนี้โกรธ รักพี่ๆ นักข่าวค่ะ ไม่เคยเม้าท์ล้านเปอร์เซ็นต์ค่ะ จริงๆ ค่อนข้างสนิทกับพี่ๆ นักข่าวมาก ใครจะคุยสกู๊ปอะไรหนูให้หมด ไม่มีทางเม้าท์ เอาตัวมาเลยให้ล้านนึงเลย ไม่เคยเม้าท์ค่ะ มีข่าวรู้สึกยังไง? มั่นใจว่าพี่ๆ ไม่เชื่อหรอก หรือเราจะเผลอไปคุยตลกๆ? ไม่เคยค่ะ เหมือนค่อนข้างโกรธคนปล่อยข่าว? ก็เอาตัวมาเลยค่ะ เดี๋ยวจับรุมประชาทัณฑ์ (ยิ้ม) ล้อเล่นค่ะ ไม่มีอะไรค่ะ คนก็ตีความกันไป ดูเราค่อนข้างซีเรียสกับข่าวนี้? มันเหมือนเป็นการเต้าข่าว แล้วเราก็ไม่รู้ว่าคนจะเข้าใจยังไง พี่ๆ นักข่าวก็มีหลายกลุ่ม อยากให้เข้าใจตรงกันว่าไม่เคยพูด หนูมั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ค่ะ ต้องระวังตัวมากขึ้น? ไม่ค่ะ พูดปกติ ไม่มีอะไรในใจ ไม่มีอะไรปิดบัง มีอะไรก็พูดค่ะ.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive