Sponsored


Sunday, February 10, 2013

‘เพ็ชร-กุญแจซอล’ ยืนยันแค่พี่น้อง

‘เพ็ชร-กุญแจซอล’ ยืนยันแค่พี่น้อง
ด้วยเหตุที่มีผู้จัดการส่วนตัวเป็นคนเดียวกัน แถมครอบครัวยังสนิทกันอีก ทำให้หลายคนมองว่าหนุ่ม เพ็ชร-ฐกฤต เหมอรรณพจิต กับ กุญแจซอล-ป่านทอง บุญทอง คบกันแล้ว เพราะทั้งคู่ดูสนิทกันมากเกินกว่าจะเป็นพี่น้องกัน เมื่อได้มีโอกาสเจอสาวกุญแจซอลและหนุ่มเพ็ชร ควงกันมาร่วมเดินแบบในงาน Digital Gateway Love Love Valentine 2013 ณ ลานแกรนด์ ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้า ดิจิตอล เกตเวย์ สยามสแควร์ แถมงานนี้ยังเป็นงานเกี่ยวกับเทศกาลวาเลนไทน์อีกด้วย ซึ่งทั้งคู่ก็ออกอาการเขินกันเล็กน้อยเพราะต้องเดินแบบคู่กัน ดูเขินกันขนาดนี้ กุ๊กกิ๊กกันตามข่าวที่ออกมาจริงหรือไม่ ต้องไปถามจากปากของทั้งคู่เองเพ็ชร “จะบอกว่าจริงๆ ไม่ได้กุ๊กกิ๊กหรอก คือเรามีผู้จัดการคนเดียวกัน และช่วงนี้ออกงานด้วยกันบ่อย”  สนิทกันขนาดไหน? เพชร “สนิทกันมากครับ คือโดยส่วนตัวเพ็ชรเนี่ยรู้จักคุณพ่อคุณแม่ของกุญแจซอลอยู่แล้ว” อย่างมาออกงานด้วยกันมีเขินกันไหม? เพ็ชร “ก็มีเขินบ้าง เพราะเราไม่ค่อยเดินแบบด้วยกัน แต่ว่าออกงานก็มีออกด้วยกัน น้อยครั้งนักที่เราจะเดินแบบคู่กัน” ช็อตที่ต้องเดินควงกันเห็นมีเขินกันบ้าง? เพ็ชร “ใช่ครับ มันก็ต้องดูเขินแหละครับ มันเป็นช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ด้วยใช่ไหม” หลายคนบอกว่าเราแอบกิ๊กกันจริงๆ? เพ็ชร “ถามว่ากิ๊กกันไหม ให้กุญแจซอลตอบครับ” กุญแจซอล “ก็ไม่หรอกค่ะ มีผู้จัดการคนเดียวกัน อาจจะเห็นไปไหนด้วยกันบ่อย”พ่อมีสั่งห้ามไหม? กุญแจซอล “ไม่ค่ะ พ่อเขาเห็นเป็นเรื่องธรรมชาติ มีแฟนไม่ได้เป็นเรื่องผิดค่ะ แต่พี่เขาก็น่ารักค่ะ” ชมกันไปกันมา? เพ็ชร “(หัวเราะ) กุญแจซอลเป็นคนที่น่ารัก เป็นตัวของตัวเอง คือจะพูดตรงและจริงใจมาก เราเป็นเหมือนพี่ชายคนหนึ่งครับ” กุญแจซอล “พี่เขาก็เป็นหลายอย่างค่ะ เหมือนเป็นพี่ชายและเป็นพ่อ(หัวเราะ)” เพ็ชรนี้ถือว่าเป็นสเปกไหม? กุญแจซอล “ก็มีส่วนค่ะ แต่ว่าตอนนี้หนูเหมือนยังเด็กในสายตาผู้ใหญ่ เราก็ยังไม่ได้รีบอะไรมากมายค่ะ” จะมีโอกาสที่จะพัฒนาบ้างไหม? เพ็ชร “ก็ดูๆ กันเนอะ ตอนนี้คือเป็นพี่เป็นน้องก่อนเพราะว่า ทางคุณพ่อของน้องเขาให้เพ็ชรดูแลน้องอยู่แล้ว”  หรือว่าผู้จัดการของเราสั่งห้ามไม่ให้คบกัน? เพ็ชร “ไม่ครับ ไม่ห้ามเลย”ยืนยันว่าความสัมพันธ์เป็นยังไงตอนนี้? กุญแจซอล “เป็นพี่น้องกัน (ยิ้มเขิน)” เพ็ชร “ใช่ครับ ณ ตอนนี้เป็นพี่น้องกันครับ” กุญแจซอลดูเขินนะ? “อ๋อ ไม่ค่ะ หนูเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว” เพ็ชรเสริมว่า “เขาเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว เปิ่นๆ (หัวเราะ)” แต่ล่าสุดเพชรไปถ่ายหนังสือกับวาววา-ณิชารีย์ แล้วเหมือนเป็นปกเกี่ยวกับคู่รัก ได้ดูหรือยัง? เพ็ชร “อ๋อ กับวาววาเราคุยกันตลอด เพราะว่าเพชรกับวาววาเราเล่นละครด้วยกัน มันก็เลยมีความสนิทเป็นพิเศษกว่าใครๆ มีปัญหาอะไรก็คุยกันตลอด” กลัวกุญแจซอลเข้าใจผิดไหม? เพ็ชร “ไม่กลัวๆ เขาเป็นเหมือนน้องสาวเลย คุยอะไรได้ตลอดเนอะ” กุญแจซอล “เหมือนน้องสาวเลยค่ะ”. 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive