Sponsored


Thursday, November 29, 2012

SK ส่ง Believe ให้กำลังใจ

SK ส่ง Believe ให้กำลังใจ
SK ศิลปินที่หลงใหลในเสียงเพลง และพร้อมที่ละเลงความรู้สึกของเขาผ่านบทเพลงในอัลบั้มที่สอง One Love One World หลังเคยฝากลวดลายในอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก JUN ไปเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา ครั้งนี้เขากลับมาเปิดตัวอัลบั้มที่สองอย่างเป็นทางการกับเพลง Believe เป็นเพลงที่พร้อมจะให้กำลังใจใครหลายๆ คน เพลงนี้ได้เรียบเรียงออกมาจากส่วนลึกๆ ของความรู้สึกที่เขามอบให้แม่ และมิวสิคฯ เพลงนี้ยังออกมาอบอุ่น ถ่ายทอดผ่านคู่รักคู่หนึ่งที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียงแต่ก็ต้องมีอุปสรรค ให้เขาทั้งคู่ต้องฝ่าฟันด้วยความรักและกำลังใจ SK ได้พูดถึงมิวสิคฯ เพลงนี้ว่า เพลง Believe เป็นซิงเกิลแรกในอัลบั้ม One Love One World นะครับ เหตุผลที่ผมเลือกเพลงนี้เป็นเพลงเปิดตัวอัลบั้ม ก็คือเนื้อหาของเพลงที่ให้กำลังใจใครหลายๆ คนที่กำลังท้อแท้ เพลงนี้ผมเขียนขึ้นมาจากความรู้สึกส่วนตัวของผมที่มีต่อแม่ แต่ครั้งนี้ทางทีมผู้กำกับอย่าง เค - ชัยณรงค์ แต้มพงษ์ ได้สื่อออกมา ผ่านคู่รักคู่หนึ่งที่รักกันมาก และใช้ชีวิตอย่างพอเพียงมาโดยตลอด แต่ก็ต้องมีเหตุการณ์ที่ทำให้พวกเขาต้องพบเจอกับอุปสรรคในชีวิต แต่ก็ไม่เป็นผลอะไรกับความรักที่พวกเขามีให้กัน ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะความเชื่อที่ว่าทุกอย่างต้องกลับมาดีเหมือนเดิมได้ จากการดูแลกันด้วยความรักและความห่วงใย ผมเชื่อว่ามิวสิคฯ เพลงนี้ ต้องเป็นหนึ่งในหลายๆ เพลง ที่ทำให้ใครหลายๆ คนที่หมดกำลังใจกลับมาต่อสู้ชีวิตและมีกำลังใจขึ้นมาได้ เหตุผลที่ผมต้องการให้มิวสิคฯ เพลงนี้ออกมาคล้ายเรื่องสั้น ก็เพราะผมอยากให้แฟนเพลงค่อยๆ เข้าใจ ในความเป็นไปของเนื้อเพลงที่ผมอยากจะสื่อถึงแฟนเพลง สุดท้ายนี้ผมก็ขอฝากมิวสิคฯ เพลง Believe ในอัลบั้ม One Love One World ไว้ด้วยนะครับ เพราะอัลบั้มนี้ถือว่าเป็นอัลบั้มที่ผมตั้งใจทำออกมามอบแทนกำลังใจที่ผมอยากจะส่งต่อให้กับคนไทยครับ และใครที่ติดใจในบทเพลงที่ให้กำลังใจของ SK สามารถติดตามมิวสิคฯ เพลง Believe ได้ที่ www.spicydisc.com และ facebook.com/spicydisc.fanpage.  

No comments:

Post a Comment

Blog Archive