Sponsored


Thursday, November 8, 2012

"แรงเงา"ละคร"สอนหญิงแห่งปี" วัยรุ่น-นักศึกษาได้ตัวอย่างสอนใจ!

"แรงเงา"ละคร"สอนหญิงแห่งปี" วัยรุ่น-นักศึกษาได้ตัวอย่างสอนใจ!
Pic_304646 เจนี่-ธัญญาเรศ ใน "แรงเงา"

ปรบมือให้ละคร สอนหญิงเรื่อง “แรงเงา” กระตุ้นให้วัยรุ่น-นิสิต-นักศึกษา-แม่ค้า-คนทุกวงการ ยกย่องให้ “แรงเงา” เป็น “ละครสอนหญิงแห่งปี” ที่สอนใจผู้ชมได้ทั้งประเทศ “คนเจ้าชู้” ทั้งๆที่รู้ว่าตัวเอง มีเมียแล้ว ยังสร้างปัญหาให้ครอบครัว หมดความสุขในทุกๆด้าน เมียหลวง กับ เมียน้อย เปิดศึกอาละวาดกันไม่หยุดหย่อน แม้แต่ เมียหลวง เองก็เป็นโรคประสาท และกลายเป็น อัมพาต ในบั้นปลาย...

ผู้ ชมที่เป็นวัยรุ่น-นักศึกษาที่ตั้งหน้าตั้งตาดูละคร “แรงเงา” คงคิดถึงตัวเองแน่ ครอบครัวของ เมียหลวง กลายเป็น บ้านแตก แหลกสลาย เพราะความทุกข์กระจายไปทั่วถ้วน...ลูกชายก็เป็น เกย์ ลูกสาวก็ ติดยา ไม่มีเวลาจะเอาใจใส่ดูแลลูก ครอบครัวใดที่บ้านแตกสาแหรกขาด พ่อ-แม่ที่ประพฤติตนแบบไม่เอาไหน ไม่เคยคิดสักนิดว่า...สิ่งไหนควรทำ-สิ่งไหน ไม่ควรทำ!

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ รับบทเป็นพี่-น้อง 2 คน คือ “มุตตา” กับ “มุนินทร์” โดย มุตตา ลาออกจากงานและไปผูกคอตายที่เพชรบูรณ์ หลังจากนั้น “มุนินทร์” เรียนจบจากอเมริกากลับมาแก้แค้นแทนน้อง “มุนินทร์” เป็นคนเข้มแข็ง-เป็นคนทันสมัย มั่นใจในตัวเองสูง และกลับมาทำงานในที่เดิมที่ มุตตา เคยทำอยู่ และก็มี ปิ๊บ–รวิชญ์ เทิดวงส์ เป็น ผอ.เจนภพ คนเดิมด้วย ส่วน เมียหลวง (แสดงโดย ธัญญาเรศ รามณรงค์) ก็มาอาละวาดกับ “มุนินทร์” ต่อ พระเอก เคน–ภูภูมิ เคยหลงรัก “มุตตา” มาก่อน ครั้งหนึ่ง “มุนินทร์” ทำให้ เคน–ภูภูมิ โกรธมาก จนใช้กำลังทำให้ มุนินทร์ ตกเป็นของเขา โดยเขายังรักเธอไม่เปลี่ยนแปลง!

น่าภูมิใจ ใครได้ชมละครเรื่อง “แรงเงา” บทประพันธ์ของ นันทนา วีระชน อำนวยการสร้างโดย อรุโณชา ภานุพันธุ์, กำกับโดย ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ แล้ว ต้องยกย่องว่าเป็น “ละครสอนหญิงแห่งปี”...เรื่องเรตติ้งวิ่งพรวดพราดขนาดไหน ถามคนที่ดูแล้วก็ได้...เป็น “ตัวอย่างสอนใจ” คนทุกรุ่นให้ “ประพฤติดี!”

No comments:

Post a Comment

Blog Archive