Sponsored


Friday, November 23, 2012

เฮ้อ! ‘โดม’ ง้อ ‘กัสจัง’ ยังไม่สำเร็จ

เฮ้อ! ‘โดม’ ง้อ ‘กัสจัง’ ยังไม่สำเร็จ
โดม-ปกรณ์ ลัม ยอมรับเป็นฝ่ายง้อ กัสจัง-จิรันธนิน แต่ยังไม่เรียกแฟน รอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เผยเคลียร์เรื่อง ใหม่-ดาวิกา แล้ว ไม่ได้เลิกกันสร้างกระแสแน่นอน...นักร้องหนุ่ม โดม-ปกรณ์ ลัม ยอมรับเป็นฝ่ายตามง้อสาว กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล แต่เปลี่ยนจากสถานะแฟนเป็นแค่เพื่อนก่อน ส่วนกรณีรักสามเส้ากับใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ หนุ่มโดมบอกว่าเคลียร์เรียบร้อยแล้ว เมื่อได้มีโอกาสเจอโดมในงานเปิดค่ายเพลงของตัวเอง Iconic Record พร้อมโปรเจกต์ Iconic Online Powered By Google+ ที่ลานอีเวนต์ ดิจิตอลเกตเวย์ สยามสแควร์ เจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์แบบชัดๆ ถึงเรื่องนี้เพื่อนสาวคนสนิททำไมไม่เห็นมา? “เขาติดสอบครับ” ได้มีการชวนมาร่วมเปิดค่ายเพลงด้วยไหม? “ชวนครับชวนกันตลอดแต่เขาไม่ว่าง จริงๆ น้องเขาเข้าใจครับเขาอยากให้งานนี้ทุกๆ คนโฟกัสไปที่งานผม เพราะรู้ว่าผมก็ลุยงานนี้มานานครับ” การกลับมาคุยกันครั้งนี้เป็นอย่างไรบ้าง? “ก็เหมือนกับเรากลับมาปรับความเข้าใจมาให้โอกาสกันนะครับ ผมว่าตอนนี้ดีไม่ดีก็ยังไม่รู้ อย่างน้อยจากวันที่มีปัญหากันตอนนั้นก็ไม่ได้คุยกันเลย จนมาถึงวันที่เราโอเคมีโอกาสได้คุยกัน ออกไปกินข้าวเหมือนกับใช้เวลาตรงนี้ปรับความเข้าใจกันให้มันดีที่สุด แม้ว่าตรงนี้ถ้าลองและมันโอเคที่สุดผมว่าก็ดีเราอาจจะคบกันไปต่อได้” อันนี้ใช้คำว่าแฟนได้เหมือนเดิมไหม? “ถ้าผมพร้อมผมเรียกแล้วกัน แต่ตอนนี้ยังไม่รู้ ถ้าสมมติมันไม่ดีอย่างน้อยสามารถเป็นพี่เป็นน้องได้อย่างสบายใจ”ความรู้สึกเรายังเหมือนเดิมใช่ไหม? “ความรู้สึกคงมีความรู้สึกดีๆ เหมือนเดิมครับ เพราะไม่งั้นก็คงไม่โทรไปง้อ (ยิ้ม)”  ใช้เวลานานไหม? “ผมว่าทุกเหตุการณ์ที่เรามีปัญหากันช่วงแรกอาจจะเป็นเรื่องของอารมณ์เยอะนะ ครับ พอทิ้งไปสักพักหนึ่งอารมณ์มันเย็นลง มันก็จะเกิดเหตุผลขึ้นมา ตอนนี้เริ่มเย็นลงทุกคนก็มาใช้เหตุผลคุยกันดู” กลับมาเริ่มต้นใหม่ไหม? “มันก็คงไม่ได้อย่างนั้น เพราะเรารู้จักกันอยู่แล้วและเราก็มีความสนิทสนมในระดับที่มากๆ เลย กลับมามันก็คงไม่ได้เริ่มต้น แต่จะเป็นการไปต่อไปเชื่อมรอยร้าวอยู่”  ทำไมถึงยังกลับไปใช้คำว่าแฟนยังไม่ได้? “จริงๆ ก็อยากใช้คำนั้นอยู่ แต่ผมว่าอยากให้เราทั้งสองคนรู้สึกมั่นใจจริงๆ ทั้งตัวเขาด้วยและตัวผมด้วย อย่างที่บอกเรื่องราวเราบางทีก็มีอะไรที่มันลึกซึ้งกว่านั้น รวมทั้งปัญหาด้วย”  ปัญหามันคืออะไร? “หลายเรื่องครับ มันเป็นเรื่องเวลาและเรื่องอื่นๆ เยอะน่ะครับ”หลังจากเรื่องของใหม่-ดาวิกา ได้เคลียร์กันไหม? “เคลียร์หมดแล้วครับ กับเรื่องของใหม่และบุคคลที่ 3 มันไม่ได้มีอะไรเลยครับ มันเลยถูกจับไปโยงเป็นประเด็นหมดเลย ผมก็เห็นใจทุกฝ่ายมากที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้” การที่ห่างกันไปและกลับมาคบกันเร็ว คนเลยมองว่าเป็นการสร้างกระแส โดมรู้สึกยังไงกับตรงนี้บ้าง? “ผมไม่เคยใช้วิธีอะไรแบบนี้สร้างกระแสเลยครับตลอดที่อยู่วงการมา 15 ปี”  เพลงใหม่ เจ็บเท่ากัน ที่เราแต่งขึ้นมาเองได้แรงบันดาลใจมากจากเรื่องนี้หรือเปล่า? “ไม่เลย จริงๆ ไม่ระบุว่าใครครับ ทุกคนที่เป็นความรักของเราในชีวิต เป็นสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกว่าความรักมันมีทั้งเรื่องดีไม่ดี สุดท้ายมันก็แยกจากกันไปมันก็เจ็บเท่าๆ กันน่ะครับ มันเป็นเหตุผลมากกว่า บางคนก็ถามนะครับว่าในเอ็มวีผู้ชายหรือผู้หญิงเจ็บกว่ากัน แต่ผมว่าจริงๆ แล้วมันก็เท่าๆ กัน” กลับมาครั้งนี้มีข้อตกลงหรือสัญญาอะไรมากขึ้นไหมจากประสบการณ์ที่ผ่านมา ต้องเปลี่ยนตัวเองไหม? “คือผมว่าไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเลยครับแต่แบบว่าเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นเท่านั้นเอง เปลี่ยนตัวเองมันเปลี่ยนไม่ได้อยู่แล้วครับ” เราจะมีเวลาให้กันมากกว่าเดิมไหม? “ทำเท่าที่ทำได้ ก็ถึงบอกไงว่าถ้ากลับมาแล้วไม่ดีก็ไม่เป็นไรเป็นพี่น้องกัน ณ วันนี้มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ผมก็จะพยายามอย่างเต็มที่”. 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive