Sponsored


Sunday, November 11, 2012

'หมิง' คั่วหนุ่มไฮโซ รักลงตัวมีแววแต่ง

'หมิง' คั่วหนุ่มไฮโซ รักลงตัวมีแววแต่ง
Pic_305320 อดีตนางสาวไทย หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์ ออกมายอมรับว่าตอนนี้กำลังคบกับหนุ่มไฮโซนอกวงการ แต่ขออุบว่าเป็นใคร เหตุกลัวถูกจับตามอง พร้อมโต้ข่าวควงกันดูฤกษ์แต่ง แย้มเลยปีหน้าอาจมีข่าวดี
มีข่าวมาว่าหมิงได้ฤกษ์แต่งงานแล้วกับหนุ่ม ไฮโซ? “เอาอีกแล้ว คือจริงๆ แล้วหมิงว่าข่าวคราวมาจากพี่นุ้ย-สุจิราเยอะนะคะ เอาเขาก่อนดีไหมเห็นว่าได้ฤกษ์ปีหน้าแล้วนะ ประมาณปลายปี (หัวเราะ)” แล้วเรื่องของเราล่ะ? “ไม่จริงเลยค่ะ ของหมิงยังคงอีกนาน ให้พี่นุ้ยแต่งไปก่อน ของหมิงคงขอดูอีกซักระยะหนึ่งค่ะ รอความพร้อม เพราะปีหน้าปีชงด้วย คงไม่แต่งปีหน้า” ข่าวบอกว่าเป็นหนุ่มไฮโซที่เรียนด้วยกันมา จริงไหม? “ไม่ได้เรียนด้วยกันนะคะ คือแค่เป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกันเฉยๆ รู้จักกันมานานแล้ว ถึงค่อยมาศึกษากัน” นุ้ยเชียร์ขนาดนี้จะมีแววไหม? “เห็นพี่นุ้ยก็เชียร์ทุกคน (หัวเราะ) ไม่เห็นพี่นุ้ยไม่เชียร์ใครเลย” คบกันมากี่ปีแล้ว? “ก็เกือบปีแล้วค่ะ” เห็นนุ้ยบอกว่าหมิงแต่งปีนี้แน่นอน? “ถ้าปีนี้แน่นอนนี่อีกเดือนเดียวนะคะ อันนี้ก็ฟ้าแลบไปนะคะ ไม่มีค่ะ ค่อยๆ เรื่อยๆ ตามสเต็ปที่มันควรจะเป็น”

งงไหมกับข่าวนี้? “งงมากค่ะ เมื่อกี้ก่อนสัมภาษณ์ตั้งไมค์ ก็งงแล้ว เอ๊ะ มาจากสุจิราอีกแล้วเหรอ” มีขายข่าวกันด้วย? “ใช่ค่ะ ก็ขายกันต่อว่าปลายปีเค้าก็จะแต่งแล้วเหมือนกัน (หัวเราะ) ล้อเล่นๆ” เห็นว่าเราพร้อมเป็นเพื่อนเจ้าสาวแล้ว? “ก็พร้อมนะคะ พร้อมทุกเมื่อ เราเห็นพี่เค้าคบกันมา ก็อยากเห็นเค้ามีความสุขอีกสเต็ปหนึ่ง” แปลว่าเขาก็อยากเห็นเรามีความสุขเหมือนกัน ถึงบอกว่าเราก็ใกล้จะแต่งแล้ว? “จริงๆ เราทั้งคู่ก็จะเห็นทั้งสุขทั้งทุกข์ มีอะไรก็จะแชร์กัน เวลามีความสุขก็จะชวนกันไปมีความสุข เวลามีความทุกข์มีอะไรก็จะปรึกษากัน” กับหนุ่มคนนี้ไม่เห็นเคยโชว์ออกสื่อ? “ตั้งใจค่ะ (ยิ้ม)”

ทำไมถึง ไม่อยากเปิด? “จริงๆ กับที่ผ่านมาก็ไม่เคยคิดอยากเปิด เพราะรู้สึกว่าพอเปิดแล้วมันก็มีหลายปัญหา คือการที่คนเราคบกันสองคน ถ้ามันมีแค่สองคนจริงมันจะไม่มีปัญหาแต่ถ้ามันมีปัจจัยอื่นพอรู้ว่าคบกัน ก็จะมีทั้งคนหวังร้ายเยอะ หวังดีก็แยะ อยากให้เป็นตามสเต็ปของคนที่คบกันควรจะเป็น” ต้องมั่นใจขนาดไหนถึงจะควงออกสื่อได้? “อยากให้แต่งงานเลย ความตั้งใจคืออยากจะควงมาบอกว่าจะแต่งงานแล้วนะ ไม่อยากให้รู้ระหว่างนี้” กลัวไหมว่าถ้าบอกแล้วแต่งเลย คนจะหาว่าอย่างนั้นอย่างนี้? “ก็จริงๆแล้วหมิงก็บอกเรื่อยๆ ไม่ได้ปิดบังอะไร หมิงก็บอกว่ามีคนศึกษาดูใจอยู่นะ แต่แค่ไม่ได้เปิดว่าเค้าเป็นใครเท่านั้นเอง”

มีคุยถึงเรื่องแต่งกับ คนนั้นบ้างหรือยัง? “หมิงว่ามันเป็นระยะยาว แต่ถ้าเรามองกับคนที่เราจริงจังด้วย มันก็เป็นเรื่องราวที่เราได้คุยกันบ้างบางส่วน แต่ไม่ได้จริงจังร้อยเปอร์เซ็นต์” เพื่อนๆ ไฟเขียวไหม? “จริงๆ ครอบครัวคนรอบข้างก็มักจะเชียร์เรากับทุกๆ คนที่เรารู้สึกดีด้วย” ครอบครัวไม่ได้เร่งอะไรเรื่องแต่งงาน? “ไม่มีเลย คุณแม่บอกว่าอยู่กับแม่ถึง 50 เลยก็ได้ แม่ไม่ว่า ที่บ้านยังไม่ได้ขับไล่ไปไหนนะลูก ไม่ต้องรีบ” คนนี้แม่ว่าอย่างไรบ้าง? “แม่เงียบค่ะ แม่ยังไม่ว่าไงเลยคนนี้” มีช่วยสกรีนไหม? “แม่ก็สกรีนตามปกติ แม่จะเงียบไว้ก่อน เวลามีเรื่องราวอะไรมา แม่ก็จะค่อยๆ อ้าปากบอกเล็กน้อย”

รอซักอีก กี่ปีถึงจะแต่ง? “ใจจริงอยากให้ผ่านปีหน้าไปก่อน เพราะด้วยความที่ว่าตอนนี้เราก็ทำงานไปด้วย รวมถึงเราเป็นคนเชื่อเรื่องดวงด้วย ปีหน้าเป็นปีชง ตอนนี้เลยทำบุญหนัก ชวนๆ กันทำบุญไปก่อน ขอให้เลยปีหน้าไปก่อน” แต่ก็พอจะมั่นใจว่าใช่คนนี้แล้ว? “ไม่อยากพูดถึงอนาคตนะคะ เพราะว่าเราไม่รู้อนาคตพรุ่งนี้ วันนี้หมิงพูดอย่างนี้ พรุ่งนี้หมิงอาจจะพูดอีกแบบก็ได้ ขอให้มั่นใจก่อนดีกว่าค่ะ”.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive