Sponsored


Sunday, November 18, 2012

กอดกันแบบพี่น้อง? ‘เคลลี่-เชียร์’

กอดกันแบบพี่น้อง? ‘เคลลี่-เชียร์’
มีข่าวว่านางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ แอบปลื้มพระเอกอักษรย่อ ค. ก็เป็นที่สงสัยกันว่าใครหนอจะเป็นหนุ่มคนนั้น ซึ่งหนุ่มที่สงสัยหนึ่งในนั้นอาจจะเป็นหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ หรือเปล่า งานนี้หนุ่มเคลลี่ก็ปฏิเสธเป็นพัลวัน แถมเหงื่อตกเป็นทางระหว่างให้สัมภาษณ์ ไม่รู้ว่าที่เหงื่อไหลเยอะขนาดนี้เป็นเพราะแสงไฟหรือเป็นเพราะอึ้งนิดๆ ที่มีคนมาแอบชอบหรือเปล่าจ๊ะ?? เชียร์-ฑิฆัมพร บอกว่าแอบปลื้มพระเอก มีอักษรย่อ ค. มีแฟนแล้ว? “ก็สนิทกันนะ กับเชียร์รู้จักกันมา 5 ปีแล้วเพิ่งจะมาเป็นข่าวด้วยกันตั้งแต่เล่นคมแฝก, รุกฆาต, นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว อยู่ที่กองเราก็สนิทกันเป็นพี่น้อง ถ่ายรูปกอดกันไม่เคยเป็นข่าวแล้วอยู่ดีๆ มาเป็นข่าว ก็แปลกดี”  เขาบอกว่าเพิ่งจะประทับใจ? “ไม่น่าจะเป็นผมนะ รู้จักกันมาหลายปีแล้วครับ”  แต่ทุกอย่างสอดคล้องมาที่เคลลี่หมดเลย? “มันก็มีหลายคนแต่ผมก็นึกไม่ออกว่าเป็นใครนะ ไม่อยากเดา แต่สำหรับผมกับน้องเราสนิทกันมาหลายปีมากครับ สนิทกันเหมือนพี่น้องจริงๆ เลยรักกันครับ ข่าวนี้เป็นข่าวขำๆ แต่ถ้าเขาปลื้มเราจริงๆ ก็ดีใจ เราก็ปลื้มเขาเป็นน้องที่เคยร่วมงานด้วย เขาก็น่ารักมาก เราสนิทกันอยู่แบบเพื่อนสนิทกัน มีพวก ซี-ศิวัฒน์ เอมี่ กลิ่นประทุม นิว-วงศกร เราก็สนิทกันมานานอยู่แล้ว”  คุยกับเชียร์หรือยังเรื่องข่าวนี้? “ยังไม่ได้คุยเลยครับ เดี๋ยวเจอจะต้องแซวว่าใช่พี่หรือเปล่า” ช่วงหลังเขามีเขินเราไหม? ไม่มีครับ ก็ปกติ ล่าสุดเจอเชียร์ในงานก็ปกติดีครับ ผมว่าไม่มีอะไรหรอกครับ ไม่น่าจะเป็นผมด้วยซ้ำ น่าจะเป็นคนอื่น แต่บังเอิญเป็น ค.เหมือนกัน” กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ทราบข่าวหรือยัง? “ไม่ทราบครับ ไม่ได้คุยเรื่องข่าวนี้อยู่แล้ว แต่เขาก็รู้ว่าเราสนิทกัน มันไม่ได้มีอะไรเกินความเป็นพี่น้องกันครับ”  เขาบอกว่าจะรอจนกว่าจะเลิกกับแฟน? “เชียร์พูดอย่างนั้นเหรอ เขาไม่ได้พูดมั้ง เขาต้องแซวเล่นแน่เลย เชียร์เป็นคนชอบพูดอะไรเล่นๆจนอาจจะกลายเป็นข่าว”  แต่ถ้าเชียร์ปลื้มจริงล่ะ? “ผมก็ปลื้มเขาอย่างที่บอกเป็นพี่น้องกัน เราร่วมงานกันมานาน สนิทกันจริงๆ มันไม่มีอะไรมากกว่านั้นหรอกครับ”  จะทำให้ความสัมพันธ์เปลี่ยนไหมจากพี่น้อง? “ไม่เปลี่ยนครับ เราสนิทกันมามาก เคยแซวกับเชียร์มานานแล้วว่าทำไมเราสองคนไม่เป็นข่าวด้วยกัน ทั้งที่อยู่ที่กองเราก็แกล้งถ่ายรูปกอดกันแต่ก็ไม่เป็นข่าว จนวันนี้เป็นข่าวด้วยกันทั้งที่เราไม่ได้เจอกันไม่ได้ร่วมงานกัน”  แต่ก็รู้สึกดีใช่ไหมที่เขาปลื้มเรา? “ก็รู้สึกดีครับ ถ้าใครมาปลื้มเรา แต่เชียร์ปลื้มเรา เราก็รักเขาเหมือนน้องอยู่แล้ว”  ไม่มีโอกาสพัฒนาใช่ไหม? “ถ้าเป็น คงเป็นนานแล้วครับ (ยิ้ม) เขาเป็นคนน่ารักนะถ้าเขาปลื้มเราถือว่าผมเป็นคนโชคดีครับ” และก็มีข่าวว่ากลุ่มของนุ่น-วรนุช เพื่อนของเคลลี่ไม่ค่อยชอบกรีน? “ไม่มีอะไรนะครับ ไม่รู้ว่ามาจากไหน ตอนที่สื่อไปสัมภาษณ์นุ่น กับเติ้ล-ตะวัน เรื่องกรีน ทุกคนก็งงหมด ไม่มีอะไรนะครับ เวลาไปเจอกับเพื่อนผมก็เข้ากันได้ดีอาจจะไม่ได้คุยอะไรมาก ไม่มีใครพูดอะไร เราก็เจอเพื่อนๆ บ่อยมาก เท่าที่ผมสังเกตก็ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ ไม่มีใครไม่ชอบน้อง น้องก็เป็นคนน่ารัก วางตัวดีอยู่แล้ว”  กรีนบอกว่าเข้าไม่ถึงกลุ่มเพื่อนเคลลี่? “น้องเป็นคนเงียบๆ อยู่แล้วเวลาอยู่กับเพื่อนผม แต่ไม่ได้หมายความว่าเข้ากันไม่ได้นะครับ แต่น้องก็เกรงใจรุ่นพี่ด้วย พวกเราก็สนิทกันมากกว่าก็คุยกันเฮฮาสนุก น้องก็สนุกด้วย น้องก็เป็นน้องใหม่ครับ”  ให้กำลังใจน้องไหม? “ไม่หรอกครับ น้องไม่คิดมากเลย น้องเจอเพื่อนผม เพื่อนๆ ก็น่ารักกับกรีนหมด ก็เลยไม่รู้สึกว่ามีใครไม่ชอบเขา พอมีข่าวเขาก็ไม่ได้คิดมาก เท่าที่เห็นเขาให้สัมภาษณ์เขาก็โทษตัวเองด้วยซ้ำว่าเขาอาจจะทำตัวเด็กไป แต่จริงๆ ไม่เกี่ยวเลย ไม่เป็นความจริงเลยกับข่าวนี้”. 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive