Sponsored


Sunday, November 4, 2012

"โดม" เคลียร์!เลิก "กัสจัง" รู้แล้วใครแฉ!! ปกป้อง ไม่ใช่มือที่สาม

"โดม" เคลียร์!เลิก "กัสจัง" รู้แล้วใครแฉ!! ปกป้อง ไม่ใช่มือที่สาม
Pic_303613 ตัดสินใจตั้งแต่วันเปิดปากเรื่อง Line ที่หลุดออกมาว่า กับ กัสจัง คงจบกันแน่นอน ส่วน ใหม่-ดาวิกา ที่เป็น “นางเอกในจอ” จะกลายเป็น “นางเอกในใจ” มั้ย?! ถาม โดม–ปกรณ์ ลัม ดีกว่า “เรื่อง Line จริงๆมันมาจากทางโดมเองแหละ ผมเป็นคนส่ง ในตอนแรกก็มองว่าเอ๊ะ!ใครเป็นคนส่งออกไป สงสัยในจุดนั้น” ไม่บอกเหรอว่าใครส่ง? “ไม่ใช่จุดที่ต้องมาพูด เพราะ Line มันสามารถตรวจสอบได้จากเครื่องคอมพิวเตอร์ ตอนนี้ผมก็รู้แล้ว” โดนแฉเสียใจมั้ย? “ไม่ใช่จุดที่จะมาพูดว่าเสียความรู้สึก” คนมองกัสจังเป็นคนปล่อย? “อย่าเลยครับ ผมว่าตลอดเวลาที่คบกันก็มีความรู้สึกดีๆกันมาตลอด” กับใหม่จะเรียกว่าอะไร? “กับใหม่เป็นพี่น้องกันแน่นอนครับ” แล้วกับกัสจังล่ะ? “ก็ตั้งแต่วันนั้นที่เราเลิกกันก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลยครับ” เคลียร์กันแล้ว? “2-3 วันก่อน ก็มีวันที่เราไปคุยกันครับ คุยในฐานะที่เป็นพี่น้องกัน เราก็คุยเพื่อเคลียร์อะไรหลายๆเรื่อง” ง้อไม่สำเร็จ? “อย่าไปลงดีเทล ตอนนี้เราแฮปปี้ทุกอย่างเลิกกันมา 3 อาทิตย์แล้ว” ทำไมส่งข้อความหาใหม่แบบนั้น? “ผมว่าผมคงไม่ลงดีเทลหรอกครับ ว่าผมจะอยู่ในอารมณ์ไหน มันเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ ผมยอมรับส่งไปจริง แต่ก็ต้องดูไปตามเนื้อผ้าว่าผมส่งอะไรไปบ้าง” สงสารใหม่มั้ยโดนมองมือที่สาม? “ผมสงสารทุกฝ่ายเลยครับ” มือที่สาม? “ใหม่ไม่ได้ยุ่งอะไรกับตรงนี้” คนมองว่าเราเจ้าชู้? “ผมว่าเราทำงานกันมา 6-7 เดือน เราเพิ่งจะมี Line ก่อนที่จะปิดกล้องไม่นานเองครับ หลังจากนั้นเป็นประโยคทักทายที่ถูกที่ ถูกเวลา ถูกจังหวะทุกอย่าง มันเลยกลายเป็นประเด็นขึ้นมา” มีอีเวนต์จะจ้างโดมคู่ใหม่? “ไม่ใช่จุดที่มานั่งคิดว่าเราจะมาเมกมันนี่กันมั้ย ตรงนี้เรากำลังเล่นกับความรู้สึกของคนอยู่ครับ ผมว่าอย่าเพิ่งดีกว่า” สาเหตุเลิกกับกัสจัง เพราะกัสจังโพสต์ว่าโดมมีคนอื่น? “ไม่ใช่เลย เรามองว่าเราไม่จำเป็นที่เราต้องมาพูดเรื่องส่วนตัวในจุดนี้ ถ้าเราพร้อมเมื่อไหร่ ณ วันนึงเราจะพูดเต็มที่เลยครับ ปัญหาของผมกับน้องมันเป็นเรื่องส่วนตัว” ใหม่เครียดมาก? “เป็นใครใครก็เครียดครับ” ตอนนี้โดมเป็นโสด? “ผมยังไม่มีใคร” เหนื่อยใจมั้ยกับข่าว? “ไม่เหนื่อย หลายๆอย่างคนเราก็ทำเอง ก็นิ่งๆไว้ดีกว่า ต้องระวังตัวครับ โชคดีที่ผมเป็นคนที่ไม่ทำอะไรหวือหวามากในโทรศัพท์” ขึ้นอินสตาแกรมว่า เปลี่ยวโว้ย...ย หมายถึงอะไร? “ปกติเวลาไปกินข้าวจะมีเพื่อน แต่เมื่อวานทานคนเดียวตอน 4 ทุ่ม ไม่มีอะไรครับ” คิดถึงใครบางคนหรือเปล่า? “อ๋อครับ หิวข้าวก็ต้องทานข้าวครับ”สภาพจิตใจล่ะ? “ของพวกนี้เยียวยาได้ หลังจากขมุกขมัวมา ถือซะว่าก็เคลียร์ๆกันไป”

No comments:

Post a Comment

Blog Archive