Sponsored


Thursday, November 29, 2012

ฟลุ๊ค ซีควินท์ ทุ่มล้านออกรถใหม่ให้ แอปเปิ้ล

ฟลุ๊ค ซีควินท์ ทุ่มล้านออกรถใหม่ให้ แอปเปิ้ล
แลดูเป็นพ่อบุญทุ่มมาก เมื่อหนุ่ม ฟลุ๊ค-จิระ ด่านบวรเกียรติ หรือฟลุ๊ค ซีควินท์ ใจป้ำควักเงินถอยรถคันหรูให้แฟนสาว แอปเปิ้ล สีสะเหงียน งานนี้ทำเอาสาวแอปเปิ้ลถึงกับออกอาการปลื้ม ซึ่งหนุ่มฟลุ๊คได้เผยว่า“เมื่อวานก็เพิ่งครบรอบ 6 ปี เมื่อวานเพิ่งครบรอบ 6 ปีแต่ผมลืม ตอนนี้เขาก็งอนๆอยู่ ของขวัญก็ซื้อรถคันใหม่ให้เขาไปแล้ว เป็นรถบีทเทิล สีขาว แต่ขายมินิคูเปอร์ไปแล้ว”  เพราะอะไรถึงได้เปลี่ยน มีปัญหาหรือว่าอะไร? “คือสภาพชีวิตเขาที่เมืองไทยกับที่ประเทศลาวมันต่างกัน คืออยู่ที่นั่นถ้ารถมินิมันเพียงพอ มันขับไปไหนมาไหนเล็กๆมันน่ารัก แต่ถ้าอยู่ที่นี่เขาต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าในรถ มีของเยอะแยะ รถมินิมันเล็กไปแล้ว ผมก็เลยมองหารถที่มันใหญ่ขึ้น เนื่องจากสีแดงที่ซื้อให้เขาคราวที่แล้ว น้องเขาชอบสีขาวไง ก็คือเรื่องเดียวที่เขาติดสี คราวนี้มาเจอบีทเทิ้ลสีขาว ผมก็บอกเขาว่าคราวนี้ไม่มีข้ออ้างแล้วนะ ไปดูเอง ไปเลือกไปจับ ไปตัดสินใจว่าเอายังไง ก็เลยกลายเป็นบีทเทิ้ลสีขาวที่มันเป็นวินเทจ ผมว่าเหมาะกับเขาดี”ดูเหมือนเราเป็นเจ้าบุญทุ่มมาก? “ไม่หรอก ก็มีความห่วงใยกัน เขาก็ซื้ออะไรให้ผมเยอะแยะเหมือนกัน เพราะผมก็ไม่ได้ซื้ออะไรให้แฟนอย่างเดียว ผมได้เงินมาก็เอาให้แม่ ผมได้เงินมาผมก็ซื้อเก้าอี้นวดให้พ่ออะไรแบบนี้ คือผมให้กับคนที่เรารัก คนในครอบครัวคือคนที่เรารัก เปิ้ลก็คือคนที่เรารัก ผมก็ให้เขา”  รถนี่เป็นของขวัญ6 ปีไหม?  “ไม่ๆเปลี่ยนเฉยๆ แต่ก็ถือเป็นของขวัญ6 ปีแล้วกัน ปกติเทศกาลอะไรแบบนี้ก็ไม่ได้มีของขวัญให้อยู่แล้ว แค่จำได้ก็พอ เขียนการ์ดให้ก็พอ”  แพลนปีใหม่จะไปควงสวีทกันที่ไหน? “ปีใหม่ผมไปภูเก็ตครับ เคาท์ดาวน์ภูเก็ต ผมไปงานจ้างครับ ปีใหม่ทุกปีไม่เคยได้อยู่ด้วยกันอยู่แล้ว ปีใหม่ซีควินท์ไปงานจ้างตลอด ก็คือต้องเข้าใจว่าวันที่เราหยุดคนอื่นอาจจะทำงาน แต่วันที่ทุกคนหยุดเป็นวันที่เราต้องทำงาน ก็ต้องเคลียร์กันกับคนที่เรารัก ต้องให้เวลาเขาด้วย แต่หลังจากปีใหม่ก็แพลนว่าจะไปอังกฤษอีกรอบ แต่ตอนนี้ขอเก็บตังค์ก่อน ทำงานหนักแบบนี้ เวลาเที่ยวก็จะได้เต็มที่หน่อย แล้วก็มีแพลนเดินทางต่อไปที่สก็อตแลนด์ด้วย เพราะแม่ของเปิ้ลก็จะไปด้วยกัน”. 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive