Sponsored


Sunday, November 18, 2012

เต็มร้อย วุ้นเส้น ชม ชาคริต เป็นสามีที่เริด

เต็มร้อย วุ้นเส้น ชม ชาคริต เป็นสามีที่เริด
สุขเปล่งปลั่งสะท้อนจากใบหน้าใสๆ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ยิ่งกว่าแฮปปี้ๆ บรรลุจุดมุ่งหมายของชีวิตแล้ว นั่นคือการมีสามีที่ดีพร้อม คริต-ชาคริต ช่างเป็นคู่คิดคู่ครองที่ได้ดั่งใจ มันช่างเป็นความปลื้มปริ่มอันท่วมท้น ถึงวันนี้วุ้นเส้นบอกได้เลยว่า สุดๆ ของชีวิตแล้ว ชีวิตหลังแต่งงาน วุ้นประเมินแล้ว ชาคริตทำหน้าที่สามีได้ดีมากแค่ไหน เต็มร้อยกะจะให้คะแนนสักเท่าไหร่ดี? (หัวเราะเล็กน้อย) เขาก็เต็มร้อยนะกับการดูแลเรา มันอยู่ที่เราคิดมากกว่า เฮ้ย ไม่ใช่ว่าเขาให้อะไรเราบ้าง หรือทำอะไรให้เราบ้าง แต่มันเป็นความรู้สึกที่ว่าเขาเต็มที่ ไม่ว่าเขาจะเวลาเยอะหรือเวลาน้อย เขาก็ให้เราหมดอะไรอย่างนี้ (ยิ้มหวาน)ยังอยากจะให้สามีคริต ปรับเปลี่ยนอะไรอีกไหมเพื่อวุ้น? ก็ไม่ต้องปรับแล้วค่ะ เพราะเขาปรับให้เราเยอะอยู่แล้ว ณ วันนี้ ก็ถือว่าดีขึ้นตามเวลาที่เราคบกันมาค่ะ ขนาดนั้นเลย งั้นก็ต้องถือว่าช่วงนี้เป็นช่วงชีวิตที่ดีจริงของวุ้นเลย? ถือว่าเป็นช่วงที่ดีนะ ตอนเด็กๆ เราก็จะคิดว่า เออ อยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบอะไรอย่างเงี้ย เราก็คิดว่าสำเร็จที่สุดของชีวิตแล้ว เรื่องงานก็เป็นเรื่องหนึ่ง แต่หมายถึงว่าเรื่องชีวิตมันสำคัญมากไง กับการที่จะใช้ชีวิตกับใครสักคนตลอดไป (ยิ้มสดใส). 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive