Sponsored


Wednesday, November 28, 2012

50 ล้าน! ลึก(ไม่)ลับ ไซ กังนัม ลุ้น! จัสติน บีเบอร์ โชว์ที่ไทย

50 ล้าน! ลึก(ไม่)ลับ ไซ กังนัม ลุ้น! จัสติน บีเบอร์ โชว์ที่ไทย
เป็นเรื่องยากเย็นเอาเรื่องอยู่ กับการจะดึงซุปตาร์ระดับโลกมาเล่นคอนเสิร์ตที่เมืองไทย โดยเฉพาะไซ นักร้องสุดฮอตคิวแน่นเว่อร์ๆ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปคุยกับ วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัดงาน GANGNAM STYLE THAILAND EXTRA LIVE ถึงที่มาที่ไปกับการคว้าไซมาเล่นคอนเสิร์ต และปีหน้าแฟนคลับหนุ่มหล่อ จัสติน บีเบอร์ เตรียมกรี๊ดระเบิดเอาไว้ มีแววว่าจะมาโชว์ที่ไทยแลนด์  ธรรมชาติธรรมดาของซุปตาร์ระดับโลก ก็ต้องเรื่องเยอะไว้ก่อน ไซเรื่องเยอะหรือไม่เยอะ? ไม่ฮะๆ ผมว่าง่ายกว่าที่เราคิดไว้เยอะ ไม่เยอะอย่างที่เราคิดว่าจะเยอะ(ยิ้ม)  ดังกระหึ่มอย่างไซ น่าจะมีบอดี้การ์ดตามติดเยอะอยู่? เราจัดให้ที่นี่เองส่วนตัว 12 คน  ดูแลกัน 24 ชม.เลย? ใช่ครับ ใกล้ตัว 4 คน และดูแลรอบนอกอีก 8 คน  ทางไซเรียกร้องต้องมีบอดี้การ์ดถึง 12 คนหรือว่าทางพี่วินิจจัดให้เอง? เราจัดให้เองครับทางทีมงานไซเรียกร้องอะไรเป็นพิเศษบ้างไหม เช่น อาหารต้องอย่างงั้น ที่พักต้องอย่างนี้นะ? ง่ายมากเลยครับๆ อาหารก็ง่าย เครื่องดื่มก็ง่าย ที่พักก็ง่าย ยากก็คือเรื่องโปรดักชั่นที่ต้องเอาอยู่ ที่ต้องจัดการให้ครบถ้วน  ลงทุนไปทั้งหมดกี่ล้านคะ ถึงจะเอาอยู่? งบโปรดักชั่นก็เกินกว่า 10 ล้านบาทอยู่แล้วครับ  ค่าตัวไซทะลุ 20 ล้าน? ค่าตัวบอกไม่ได้ เป็นความลับทางธุรกิจนะครับ งบประมาณทั้งหมดเราใช้ไปทั้งหมดเกือบ 50 ล้านครับ ติดต่อไซนานหรือไม่ เพราะคิวก็น่าจะเยอะอยู่? ประมาณ 2 เดือนครับ มีคนต้องการตัวเขามากเลย เราไม่ได้คุยในโปรโมเตอร์ของเราเอง เรามีโปรโมเตอร์ต่างประเทศ และประเทศอื่นๆ ก็ต้องแย่งชิงเรื่องคิวประมาณนี้  งั้นคิวที่เราได้มาเป็นคิวตามปกติ หรือว่ามีการลัดคิวเพื่อบินมาโชว์ที่ไทย? อ๋อ มีครับ เป็นคิวพิเศษ มีวิธีพิเศษเพื่อจะให้เขาสนใจมาเมืองไทยนะครับ อันนี้เป็นเทคนิคเฉพาะตัวของโปรโมเตอร์และต้องดูฟอร์ตโฟลิโอของเฟรชแอร์ด้วยว่าทำอะไรมาบ้าง(ต้องยกเลิกให้สัมภาษณ์พิเศษกับทางช่อง3 ) สรุปไซป่วยเป็นอะไรคะ? เป็นไข้ ตัวร้อนมากเลย เมื่อวานก็ฉีดยา เข้าโรงพยาบาลที่เกาหลี จริงๆ ต้องมาไทยตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว  คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของไซครั้งหน้า? ผมว่านี่ก็เต็มรูปแบบแล้ว ที่ได้ยินมาอาจจะต้องเป็นมีนา (2556)  พี่วินิจจะเป็นคนจัดอีกรอบ หรือว่าใครจัด? ไม่รู้เหมือนกัน(ยิ้ม) จบจากไทย ไซจะบินไปเล่นคอนเสิร์ตต่อที่ไหนต่อ? น่าจะเป็นฮ่องกงนะครับ โอ๊ย หมดจากนี้คิวยาวเลยครับไม่รู้เหมือนกัน เขาแน่นไปหมดเลย    คิวต่อไปจะเอา จัสติน บีเบอร์ มาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทย? ผมพยายามไปตั้งแต่ 7 เดือนที่แล้ว  ยังไม่ได้คอนเฟิร์ม? ยัง แต่เราเซ็นสัญญากับเมเนจเม้นท์เดียวกันกับจัสติน บีเบอร์  แสดงว่าปีหน้าเราจะได้ดูคอนเสิร์ตจัสติน บีเบอร์? ก็มีความเป็นไปได้ เราสายตรงกับทางเมเนจเม้นท์เดียวกัน เขาเห็นผลงานเราแล้ว เขาประทับใจเราแล้วเนี่ย น่าจะมีอะไรคืบหน้ามั้ง  คาดว่าช่วงไหนของปี 56 จะได้ดูคอนเสิร์ตจัสติน? ไม่มีแผนเลย ปีที่แล้วเราเกือบๆ แล้วล่ะ เราใกล้แล้วล่ะ แต่เขาไปเซ็นสัญญาเอ็กคูลชีฟให้โปรโมเตอร์รายหนึ่ง รู้สึกจะไปโชว์เกือบ 100 มั้งครับ  ทางเราก็เลยไม่ได้? ครับโปรเจกต์ใหม่ๆ ใหญ่ๆ ต่อไป? หม่ำ เท่ง โหน่ง เฟสติว้าว เราเรียกว่าเฟสติว้าว จะมี 30 โชว์  มีแค่ 3 คน? มีตุ๊กกี้ , ส้ม(ชะชะช่า) รวมอยู่ด้วย  เป้าหมายต่อไปของเฟรชแอร์ คืออยากจะก้าวไปจัดงานในระดับโลก? ผมมองว่าเวลา จังหวะ มันไม่เหมือนกันนะครับ สิ่งที่ทำพยายามจะหาเรื่องใหม่ๆ มากกว่า สร้างเรื่องราวใหม่ๆ ปรากฏการณ์ใหม่ๆ. 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive