Sponsored


Friday, November 16, 2012

คิมเบอร์ลี่ เผยอาการป่วยดีขึ้น แฮปปี้มี เจ็ท ดูแล

คิมเบอร์ลี่ เผยอาการป่วยดีขึ้น แฮปปี้มี เจ็ท ดูแล
คิมเบอร์ลี่เผยอาการป่วยดีขึ้นแล้ว รับเจ็ท-ณัฐพงศ์ เป็นห่วงคอยเตือนให้ทานยา เผยให้กำลังใจฝ่ายชายเครียดเรื่องงาน รับควงฝ่ายชายไปทานข้าวด้วยกันบ้าง โวรักยังแฮปปี้...มีข่าวรักหวานๆ ให้ได้ยินอยู่บ่อยๆ อีกคู่ก็ต้องมีชื่อของคู่เลิฟนางเอกลูกครึ่งหน้าหวานวิก 3 คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ และผู้จัดละครหนุ่มไฟแรง เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของผู้จัดชื่อดัง อาจิ๋ม-มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช นั่นเอง ยิ่งช่วงนี้สาวคิมป่วยไม่รู้ว่าหนุ่มเจ็ทจะเพิ่มความหวานด้วยการเอาใจใส่ดูแลสาวคิมขนาดไหน พอนักข่าวเจอสาวคิมในงาน โยเกิร์ตเมจิ....7 มหัศจรรย์ความอร่อย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9 เลยอัพเดตถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งถามถึงเรื่องที่หนุ่มเจ็ทโพสต์ในอินสตาแกรมทำนองเครียดเรื่องงานด้วย ถามถึงอาการป่วยเป็นยังไงบ้างดีขึ้นไหม? ก็ดีขึ้นค่ะ ตอนนี้ไม่ค่อยตัวร้อนแล้ว ได้ไปหาคุณหมอไหม? ไม่มีเวลาไปหาคุณหมอเลย แต่ว่าทานยาเอง แต่มันไม่ได้เป็นหนักอะไรขนาดนั้นค่ะ จริงๆ เป็นคนป่วยง่ายอยู่แล้วค่ะ แต่ไม่ฉีดยาค่ะ (หัวเราะ) แต่จริงๆ มันควรจะฉีดค่ะ เจ็ทดูแลอย่างไรบ้าง?  เขาก็เป็นห่วง คอยบอกให้ทานยาให้ครบด้วย มีซื้อของมาบำรุงไหม? ไม่มีค่ะ เขารู้ว่าแค่ยาเรายังกินยากเลยค่ะ เห็นว่าช่วงนี้เจ็ทโพสต์อินสตาแกรมเครียดเรื่องงาน ให้กำลังใจบ้างไหม? อ๋อ ใช่ค่ะ เราก็ให้กำลังใจเท่าที่เราให้ได้ เพราะเราไม่ได้เป็นผู้จัด ไม่รู้ว่าจะมีปัญหาอะไรมากมายค่ะ ก็เป็นเรื่องธรรมดา ทุกงานต้องมีปัญหาอยู่แล้ว เขามีปรึกษาไหม?  เขาคงปรึกษาหนูไม่ได้ (หัวเราะ) เราก็ได้แต่ให้กำลังใจกันค่ะ เพราะเราเองก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง  ได้เห็นข้อความที่เขาโพสต์รึยัง? เห็นแล้วค่ะ ก็ได้ยินตั้งนานแล้วค่ะว่าพี่เขาเครียดๆ  ช่วงนี้มีควงกันไปทานข้าวกันบ้างไหม? มีบ้างค่ะ เพราะตอนนี้มีเวลาเยอะขึ้นนิดหน่อย เลยมีโอกาสเจอกัน เพราะเราต้องเข้าออกออฟฟิศบ่อย ถ้าวันไหนว่างก็จะเข้าไปขอข้าวกินที่บ้านเขา ก็ยังแฮปปี้เหมือนเดิม ผู้ใหญ่แซวเรื่องคบกันไหม? (หัวเราะ) ก็เป็นเรื่องปกติค่ะ ก็เหมือนเดิมทุกอย่างค่ะ.

No comments:

Post a Comment

Blog Archive