Sponsored


Monday, November 19, 2012

ครี เบรกโป๊ เตรียมแต่งงานปีหน้า เผยหวานใจอายุมากกว่า 14 ปี

ครี เบรกโป๊ เตรียมแต่งงานปีหน้า เผยหวานใจอายุมากกว่า 14 ปี
ความรักกำลังไปได้สวย สำหรับนักแสดงสาวเซ็กซี่ ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่าเตรียมจะสละโสดกับหนุ่มลูกครึ่งนักธุรกิจนอกวงการในปีหน้า ซึ่งสาวครีก็ยอมรับว่าเป็นความจริง ส่วนเรื่องกำหนดแต่งที่แน่นอนอาจจะเลื่อนไปก่อน เพราะตอนนี้มีแพลนทำโปรเจคหลายอย่าง มีข่าวว่ากำลังจะแต่งงานแล้ว? “ตอนแรกมั่นใจว่าจะเป็นปลายปีหน้าหลังรับปริญญาโทค่ะ ก็คิดว่าหลังกรกฎาคมปีหน้าค่ะน่าจะชัวร์ แต่ว่าตอนนี้งานเยอะ และตอนนี้หนังของครีกำลังจะเข้าฉายด้วยค่ะ ก็คือว่าครีกำกับเองเขียนบทเองและตัดต่อเองค่ะ ซึ่งเป็นโปรเจคที่ตั้งใจทำเองทั้งหมด ซึ่งมันเหนื่อยมาก แล้วก็มีรายการทีวีอินเตอร์เน็ตที่คิดเองทำเอง รวมทั้งอาหารเสริมด้วยค่ะ คือมันเยอะมาก ณ ตอนแรกที่คิดว่าน่าจะเป็นปลายปีหน้าโปรเจคไม่น่าจะเยอะขนาดนี้ แต่ทีนี้มันมาเยอะขนาดนี้ครีก็ค่อนข้างเหวอเหมือนกัน ตั้งใจว่าถ้าแต่งงานแล้วอยากจะมีลูกเลย คือเราก็อายุไม่น้อยแล้ว คิดว่าถ้าสิงหาปีหน้าแต่งงานแล้วมีลูกเลย มันก็ต้องมีช่วงตั้งท้องถูกไหมคะ งานคงสะดุดล้านเปอร์เซ็นต์ ด้วยตัวคนที่กำลังคบอยู่นี้โปรเจคเขาก็เยอะมากเช่นกันค่ะ คือคนนี้เรามีการคุยกันแล้ว แต่ว่ายังไม่ได้มีการไปสู่ขอหมั้นหมายอะไร แต่ว่าเป็นแค่การคุยกันค่อนข้างมั่นใจค่ะ ซึ่งตอนนั้นที่คุยโปรเจคยังไม่ได้เยอะขนาดนี้ แต่ตอนนี้โปรเจคมันเยอะมาก ก็เลยคุยกันว่า ยังไม่ต้องรีบดีกว่า” เขาเป็นใคร พอจะบอกได้ไหม? “อุ๊ยบอกไม่ได้ค่ะ เขาเป็นคนนอกวงการ เป็นลูกครึ่งสเปนและเป็นนักธุรกิจค่ะ คนนี้คบกันมาประมาณ 8 เดือนแล้วค่ะ” คือมีแพลนที่จะแต่งกันแล้ว? “มีการพูดคุยค่ะ คือผู้ใหญ่ถามแล้วเราเป็นเด็กๆคุยกันเองมากกว่า แต่ยังไม่ได้มีการสู่ขอหมั้นหมายยังไม่ขนาดนั้นค่ะ แต่ถ้าถามว่ามั่นใจในคนนี้ไหม คือครีเป็นคนที่ไม่มีความอดทนในการเลือกคู่ สมมติว่าเราคบใครแล้วรู้สึกว่าคนนี้ไม่ใช่ ครีก็ไม่คบต่อเลย แต่สำหรับคนนี้คบกันมา 8 เดือน แต่สำหรับบางคนอาจจะไม่นาน แต่สำหรับครีมันอยู่ในระยะที่ค่อนข้างจะเป็นไปได้ค่ะ เพื่อนๆ ก็ถามว่าคนนี้โอเคไหม เราก็บอกคนนี้โอเคเลย และมีความเป็นไปได้วาดฝันอนาคตด้วยกัน ก็คงจะแต่งเร็วๆนี้ ในตอนแรกคิดว่าเป็นปีหน้าแน่นอน แต่ตอนนี้อาจจะต้องเลื่อนไปก่อนค่ะ แต่ก็คงเลื่อนไม่นานมาก เพราะตัวครีก็ไม่ได้เด็กแล้ว และคนที่คบด้วยก็ไม่ได้เด็กเหมือนกันค่ะ เขา 40 กว่าแล้วค่ะ อายุห่างกันกับครีประมาณ 14 ปีค่ะ” เริ่มรู้จักกันได้ยังไง? “เขาเป็นเพื่อนสนิทของแฟนเพื่อนหนู อยู่ก๊วนเดียวกันมาตลอด แต่เพียงแค่ไม่เจอกัน เพราะว่าเป็นแก๊งรุ่นใหญ่กับแก๊งรุ่นเด็ก ก็เลยแนะนำมาให้เจอกัน” ครีชอบอะไรในตัวเขา? “ความเป็นผู้ใหญ่ของเขาอ่ะค่ะ แล้วก็การดูแลเอาใจใส่ของเขาที่ดูแลเรา ซึ่งเราไม่เคยได้รับอย่างนี้กับใคร และความเป็นตัวของตัวเองของเขาด้วย ซึ่งเขาเป็นคนที่อ่อนโยน พูดจาอ่อนหวาน และไม่เคยหยาบคายกับใคร ขนาดงานเขาเยอะ และยุ่งขนาดนี้เขาก็ยังเป็นห่วง คอยถามอยู่ไหนทำอะไร ทั้งๆ ที่คนอื่นที่เคยคบมา ก็ไม่ได้ยุ่งนะ แต่ก็ไม่เคยใส่ใจเรา เรารู้สึกว่าคนนี้รักเราจริงๆค่ะ คือเราคิดว่าถ้าเราแต่งงาน เราต้องพร้อมจริงๆ เวลามีลูก ก็ต้องมีเวลาเลี้ยงเองค่ะ” บางคนอาจจะมองว่าคบกันได้แค่ 8 เดือนแล้วแต่งเลย? “ณ วันนี้คือ 8 เดือน แต่ที่คิดว่าจะแต่งตอนแรก คือสิงหาปีหน้าไงคะ ก็อาจจะเป็นปีกว่า ซึ่งเดี๋ยวนี้คบเดือนเดียวก็แต่งกันได้ ที่เราแพลนกันไว้มันไม่ใช่ 8 เดือนอยู่แล้ว มันเป็นแค่การคุยๆ กันเท่านั้นเอง”  เขาเจอคุณพ่อคุณแม่เราหรือยัง? “ตอนนี้ยังไม่ได้เจอเท่าไหร่ค่ะ แต่เราเจอพ่อแม่เขาบ่อย ส่วนทางฝั่งพ่อแม่เรา ส่วนตัวหนูไม่ค่อยมีเวลาว่าง เอาเป็นว่ายังไม่ค่อยได้คุยอะไรมากเลย แค่เป็นเรื่องของเราสองคนเท่านั้นเองค่ะ” เขามีถามไหมว่า เมื่อไหร่จะพาไปเจอคุณพ่อคุณแม่เรา? “มีค่ะ ถามตลอดว่า เมื่อไหร่จะว่างพาไปเจอ ทั้งเขาและแม่หนูก็นอยด์กันหมด ว่าทำไมยังไม่ได้เจอกันสักที คือมันเป็นความต้องการส่วนตัวของหนูเองว่า อย่าเพิ่งดีกว่า ถ้าเจอปุ๊บมันก็ต้องอะไรหลายอย่าง และตัวเองยังไม่พร้อมด้วย คือตอนแรกมั่นใจมากว่าพร้อมอยากทำทุกอย่างให้ถูกต้อง แต่พอถึงเวลา คือรู้สึกว่าเราโสดมาทั้งชีวิต แล้วพอมารู้สึกว่าจะไม่โสดแล้ว ก็แอบหวงความโสดนิดๆ แต่ก็คืองานมันยุ่งมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ มันยังไม่ยุ่งชนาดนี้ และเป็นช่วงที่เราเปลี่ยนแปลงตัวเองไงคะ เราต้องการที่จะลบล้างบางสิ่งบางอย่างที่เราเคยทำมาในอดีตเกี่ยวกับเรื่องงานที่ผ่านมา” พอเรามาคบกับเขาแล้ว ทำให้เราต้องเบรกเรื่องเซ็กซี่ด้วยหรือเปล่า? “อันนี้สำคัญเลยค่ะ คือเขาบอกว่า ถ้าสมมติจำเป็นจริงๆ ก็มาบอกเขาได้ คุยกันได้ เขาเข้าใจ แต่ว่ามันเป็นความต้องการของเราด้วยส่วนหนึ่ง ว่าเราอยากจะหยุด อยากจะเบรก เพราะว่าเราอยากให้ภาพการทำเบื้องหลังของเรา มันชัดเจนมากกว่านี้ ถ้าสมมติว่ายังถ่ายเซ็กซี่อยู่ และกำกับหนังด้วย คนอื่นเข้าจะมองไปในทางที่ไม่ดี และการทำหนังเป็นอาชีพในฝันของเรา ที่เราคิดว่าจะทำไปจนวันตาย มันไม่ใช่ว่า ไม่มีใครติดต่อมา หนังสือถ่ายบิกินี่ล่าสุดก็ติดต่อมา หรือแม้กระทั่งงานล้างรถก็ยังมีอยู่” แสดงว่าสิ้นปีนี้ไม่มีเซอร์ไพรส์? “ตอนแรกที่ทำครีมก็ตั้งใจว่า จะถ่ายปฏิทินของตัวเอง ก็คือเขาขอไว้ ก็ให้เกียรติเขาด้วย” ทางครอบครัวฝ่ายชายได้ขอไว้บ้างไหม? “ไม่มีเลยค่ะ ไม่มีใครมาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวเรา แต่ว่ามันเป็นสิ่งที่เราคุยกับเขาเอง 2 คน เพราะว่าเราเป็นเด็ก เราควรจะทำอะไรที่ให้เกียรติผู้ใหญ่ด้วย ที่บอกจะเซอร์ไพรส์ปลายปีก็ไม่มีแล้วค่ะ”  จะหยุดไปเลย? “ขอเบรกไปเลยก่อนดีกว่าค่ะ ณ วันนี้ หนูยังไม่อยากถ่าย แต่ถ้า ณ วันนั้นอยากถ่าย หนูอาจจะจัดเต็มเลยก็ได้ เดี๋ยวดูอีกที แต่ว่า ณ ตอนนี้ไม่มีแพลนเลยค่ะ”. 

No comments:

Post a Comment

Blog Archive