Sponsored


Thursday, November 22, 2012

ใจ-กายหมั่นดูแล แจ๊ค เอเอฟ ปล่อยวางง่าย

ใจ-กายหมั่นดูแล แจ๊ค เอเอฟ ปล่อยวางง่าย
ยังไม่ได้หายไปหน่อยรออีกสักพักใหญ่ หนุ่มสูงขาวน่ากอด แจ๊ค เอเอฟ เมธัส ตรีรัตนวารีสิน จะมาโชว์ฟอร์มในละครเวียงร้อยดาว อยู่วนเวียนในวงการมานานหลายปี ถึงจะไม่ดังเปรี้ยงแต่ขอบอกเลยว่าทุกวันนี้แฮปปี้ดีจังกับชีวิตเรียบง่าย ว่างๆ ก็ชอบดูแลสุขภาพใจและสุขภาพกายให้พร้อมสำหรับการลุยงาน สุขภาพใจสำคัญนะ แจ๊คดูแลแบบไหนดี? สุขภาพใจเหรอครับ ก็อย่าคิดมาก แล้วก็พยายามปล่อยวาง ปล่อยวางไปเลย? ใช่ ถ้าเรื่องที่มันไม่ได้ มันก็จะไม่ได้นะครับ ผมเป็นคนปล่อยวางง่าย เรียกว่าอะไรดีล่ะ...ผมเป็นคนไม่ทะเยอทะยานมากจนเกินไป สุขภาพกายล่ะ เป็นหนุ่มหุ่นดีเหมือนกันเนอะ? ออกกำลังกาย กินอาหารให้เพียงพอ พักผ่อนเท่านั้นครับมีอะไรพิเศษๆ ที่ทำให้ตัวเองบ้างไหม เช่น ต้องเข้าฟิตเนสทุกๆ วัน ต้องเล่นวันละ 2-3 ชม. เป็นต้น? ก็แล้วแต่สะดวกครับ ว่างไหม ถ้าเหนื่อยมากก็ไม่ได้เข้า กลับบ้านนอนไม่ได้เล่น  ชีวิตช่วงนี้โอเคแล้ว ยังอยากได้อยากมีอะไรอีกคะแจ๊ค? ดีครับปกติ แผนต่อไปสำหรับอนาคตของแจ๊ค? เราก็วางไว้บ้าง จริงๆ ทุกอย่างมาจากทุกวัน ทุกวินาทีที่เราทำงานอยู่นะครับ  มาจากทุกวันที่เราทำอยู่? ใช่ ทำให้มันดีๆ เดี๋ยวมันก็จะดีไปเรื่อยๆ แหละครับงานเพลงยังซุ่มทำอยู่ หรือไม่ทำอีกแล้ว? อ๋อ งานเพลงเหรอครับ ตอนนี้ผมกำลังทำเพลงอยู่ลงยูทูบ ลงโซเชียลแคมอยู่ ผมหมดสัญญากับเอเอฟก็เลยต้องมาทำเอง ทำเองขายเองเลย? ไม่ขายครับ ทำแล้วโพสต์ลงยูทูบ พอมีคนชอบเราก็จะมีเพลงแฟนมากขึ้นนะครับ (ยิ้ม).  

No comments:

Post a Comment

Blog Archive